Chap 2 - Rắc rối

825 48 6
                                    

"Childe , mày bỏ ra ngay trước khi tao điên lên"

"Mày định làm gì ? đánh con gái nhà lành à?"

"Đều do cô ta xen ngang vô thôi ! "

Scara định đẩy Childe ra để xông vô đánh Lumine luôn thì hai tay cậu bị cả hai người chặn , cùng lúc đó người trong hội học sinh đi ngang qua.

"Scara đánh nhau trừ 5 điểm"

"Này ! "

"Lumine và Childe cũng gia nhập , trừ 8 điểm"

"Hả !?"

Nói xong , Xiao liền lấy sổ ra ghi thì bị Lumine giật lấy.

"Tớ là học sinh mới mà , tha cho tớ đi ! "

"Này trả đây ! không thì cô bị trừ hết điểm luôn đấy ! "

Nghe Xiao nói như thế thì Lumine đành phải đưa thôi , đưa xong thì chỉ thấy Xiao ghi vô Lumine trừ 1 điểm thay vì 8 điểm , nhưng Childe và Scara bị trừ tận 10 điểm !

"Ơ..."

"Sao ? có vấn đề gì à"

"Sao mỗi tớ bị trừ ít vậy"

"Thế cô thích trừ hết điểm luôn à?"

"À không ! dù sao thì cũng cảm ơn"

Lumine liền đi về , cô quay lại vẫn thấy Xiao đứng đó nhìn mình thì cô nháy mắt một cái , khiến Xiao bất ngờ , Lumine thích mình à?
Scara và Childe dù bị trừ điểm nhưng hai cậu ta vẫn cứ đánh nhau , cho đến khi Xiao vô ngăn cản.

"Hai người có thôi đi không!"

"Tchs...đúng là phiền phức"

"Thằng khốn..."

Scara đứng dậy và xách cặp đi về , đang đi thì Scara lại thấy Lumine đang đứng chờ đèn đỏ để mà băng qua đường , Scara định tiến tới trả thù khi nãy thì Lumine đã đi rồi , đang băng qua đường thì bỗng nhiên có chiếc xe mất lái lao thẳng vào cô . Scara thấy vậy , cậu liền chạy qua kéo cô ra .

"Lumine ! cẩn thận!"

"Hả !"

*BÙM*

Chiếc xe lao thẳng vào cột điện bên lề đường , còn Scara và Lumine đang nằm ra lề đường cách chỗ đó vài ô gạch , Scara thở phào nhìn Lumine đang nằm dưới chân cậu.

"Này ! bỏ tao ra "

"Cảm ơn cậu...không thì tớ chết mất"

"Đừng có quên hồi nãy mày xía vô chuyện của tao ! "

"Tại cậu đánh người mà..."

"Lần này tao tha đấy !"

Scara đỡ Lumine đứng dậy và cậu xách cặp đi , Lumine đứng nhìn cậu cho đến khi bóng cậu khuất đi , nhìn cậu ta vậy mà cũng tốt nhỉ?.
Sau một ngày học tập mệt mỏi thì cuối cùng cô cũng về nhà , vừa mở cửa ra thì thấy Aether đang nằm uể oải trên ghế sofa .

"Anh sao vậy ?"

"Ựa...tại sao vậy nè trời"

"Có gì nói đi ! "

(DROP) [ AllLumine ] - Bạn cùng phòng tôi toàn là con trai!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ