"Scara , mang đồ vào đi ! Lumine đỏ hết cả mặt rồi kìa"
"Được rồi , từ từ..."
Lumine không những đỏ mặt mà còn nhìn chằm chằm vào cơ bụng Scara , bỗng nhiên máu chảy từ mũi cô ra.
"Này ! Lumine bị chảy máu mũi rồi kìa !"
"Cái gì vậy !"
Tất cả mọi người trong phòng đều hoảng loạn , chỉ có mỗi Xiao bình tĩnh tiến tới đỡ Lumine để cô bình tĩnh , Scara nhìn Lumine với ánh mắt khó hiểu , bộ cậu nóng bỏng lắm sao?
Xiao từ từ đỡ Lumine vào phòng và đóng cửa lại."Trông cậu ấy...ngon quá..."
"Cô nói gì vậy?"
Cô chưa kịp trả lời thì bỗng nhiên mắt cô nhắm lại và thiếp đi , Xiao biết rằng cô mệt mỏi nên nghỉ ngơi tý , cậu cũng chả lo lắng mấy. Xiao vừa bước ra khỏi phòng thì ai cũng nhìn cậu.
"Lumine không sao chứ?"
"Không sao hết"
"Không biết Lumine có chịu nổi mấy người không nữa đây..."
Hỏi tình hình xong rồi thì mọi người đi làm việc riêng của mình , người thì lăn ra sofa xem phim , người thì nấu ăn. Xiao thay đồ đi mua chút đồ thì Heizou hỏi.
"Đi đâu đấy?"
"Mua đồ rồi sẵn mua cho Lumine một chút"
"Ái chà , Xiao đây biết yêu rồi sao?"
"Đừng có nói nhảm"
Xiao đóng cửa lại , Heizou quay qua nhìn vô phòng mà Lumine đang ở trong . Bỗng Scara mở cửa phòng và bước vào , Scara tiến tới và chạm vào cô.
"Làm gì vậy..."
"Nãy mày thấy gì của tao?"
"Không thấy gì hết !"
"Hừm..."
Scara nhìn Lumine với ánh mắt đầy sát khí , khiến Lumine quay mặt ra chỗ khác không dám nhìn cậu.
"Nếu mày không thấy gì thì giờ muốn thấy không?"
"Hả !? thật hả !"
"Tao giỡn đấy , mày đúng là bệnh hoạn mà"
Scara đứng dậy và đi ra khỏi phòng , đã vậy cậu còn khoá cửa không cho cô ra ngoài nữa. Lumine liền bật dậy và nhìn xung quanh.Lumine định ra mở cửa thì lại có người mở trước , là Xiao ! được cứu rồi.
"Dậy rồi à?"
"Ừm"
"Cô đi ra ăn tối đi , Kazuha nấu xong rồi đấy"
"Kazuha nấu ăn á ?"
"Ừ , đi ra ngoài đi"
Lumine cùng với Xiao bước từ phòng ra , tất cả mọi người đều đang đợi Lumine ăn cùng. Lumine ngồi xuống.
"Không ngờ là cô ở chung phòng với bọn này đấy"
"Mong là không gây gỗ chuyện gì hết"
BẠN ĐANG ĐỌC
(DROP) [ AllLumine ] - Bạn cùng phòng tôi toàn là con trai!?
Fanfiction-Type: Modern AU, đời thường, trường học,... -Wrn: OOC nặng,... -Summary : Một cô gái tên Lumine vốn có cuộc sống như bao người bình thường khác nhưng cô lại nhập học vào trường Teyvat , ở đây cô lại cùng phòng với đám con trai... -Couple : Anemoboy...