Bình thường Tô Kiều thường phải dậy sớm đi làm nên đã thành thói quen dậy sớm. Ngày nghỉ cũng vậy, hơn 6h là tự tỉnh giấc.
Rèm cửa đóng chặt không có ánh sáng nào lọt vào, trong phòng một mảng đen kịt.
Tô Kiều tỉnh giấc, ý thức vẫn chưa được tỉnh táo, ôm chăn mền ngồi dậy. Cúi đầu, nhắm mắt rồi lại mở mắt ngẩng đầu, gật gà gật gù một hồi. Bỗng nhớ tối qua cô ngủ ở phòng Tần Hiển bỗng thanh tỉnh hẳn. cô vô ý thức nhìn sang bên cạnh, căn phòng dù tối, nhưng vẫn nhìn được rõ ràng bên cạnh không có ai. Theo bản năng cô sờ sờ cái ga, ga giường lạnh buốt. Tần Hiển dậy sớm như vậy a?
Nghĩ vậy, Tô Kiều xoay người mở đèn ngủ.
Bộp một tiếng, gian phòng bừng sáng.
Tiền Hiển đang ngủ ở salon, đột nhiên bị ánh sáng hắt vào mắt, theo bản năng nâng cánh tay che lại.
Tô Kiều nhìn chăm chú vào Tần Hiển đang ngồi trên ghế salon đối diện, sửng sốt nửa ngày.
Sau đó cô bước xuống giường, chân trần đi qua, ngồi xổm trước salon, nhẹ nhàng nói: “Hôm qua cậu ngủ chỗ này?’
Tần Hiển không mở mắt, cánh tay vẫn y nguyên gác lên mắt, ừ một tiếng, vẫn còn ngái ngủ.
Tô Kiều nhịn không được cười, “Cậu có bệnh sao, có giường không ngủ.”
Tần Hiển chậm một chút mới thích ứng được với ánh sáng, cuối cùng đem cánh tay bỏ xuống, nhìn Tô kiều chăm chú một lát rồi hỏi: “Em sớm như vậy đã dậy?’
Tô Kiều ừ một tiếng, “Quen thuộc.”
Cô đứng lên, đi ra ngoài phòng, “Tôi đi rửa mặt, đánh răng, sau đó xuống lầu làm bữa sáng, cậu thu xếp xong thì xuống nhé.”
Tần Hiển từ trên ghế salon ngồi dậy, nhìn bóng lưng Tô Kiều, đến khi bóng lưng khuất khỏi tầm mắt, trầm mặc một chút, cuối cùng đứng lên đi vào phòng tắm.
Anh nghiêng đầu xoa nhẹ cần cổ, cả đêm ngủ trên ghế salon toàn thân đau nhức.
…
Đây là ngày thứ hai Tô Kiều cùng Tần Hiển ở cùng nhau, sau khi ăn xong bữa sáng, hai người xuống sân chơi đùa.
Hôm nay trời rất đẹp, ánh mặt trời ló rạng sau những áng mây dày như bông, từng tia nắng xuyên qua tầng không lành lạnh đậu xuống nhân gian, phủ lên cảnh vật một tấm dệt kim vàng ấm áp.
Tô Kiều mặc một chiếc áo long, ngồi trên xích đu trong vườn.
Tần Hiển đứng bên cạnh, dựa vào lan can, thi thoảng giúp cô đẩy xích đu.
Cô cúi đầu nhìn điện thoại, nhìn một hồi, sau đó cầm lên đưa Tần Hiển, “Cậu thấy cái này thế nào?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Rung động chỉ vì em
General FictionTác giả: Nghê Đa Hỉ Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Sắc, Sủng Nguồn: lustaveland.com Trạng thái: Full Đánh giá: 9.1/10 từ 1947 lượt Cùng đọc truyện Động Tâm Vì Em của tác giả Nghê Đa Hỉ tại Trùm Truyện. Mong bạn có một trải nghiệm tốt tại website. Thể...