Tần Hiển dạo này thường hay nhìn ra ngoài cửa sổ thất thần. Vương Húc ngồi ngay sau anh thấy có điều gì đó không đúng lắm, cũng hướng mắt ra ngoài. Hành lang trống rỗng, cái gì cũng không có nha.
“A Hiển, cậu đang nhìn gì thế?” Vương Húc nhô đầu ra, đè ép thanh âm hỏi nhỏ.
Tần Hiển uể oải dựa vào ghế, sau đó liếc nhìn hắn một cái: “Không có gì.”
Anh thu tầm mắt lại, lại lần nữa nhìn lên trên mục giảng.
Tô Kiều đêm đó hẹn sẽ đem áo trả anh, kết quả đã hơn nửa tháng rồi mà đến bóng dáng cũng không thấy đâu.
Lớp 12 kiến thức vô cùng nặng, trách nhiệm lại càng nặng hơn, sau mỗi giờ học, trong lớp, người người nằm sấp, cố gắng nghỉ ngơi lấy sức.
Tần Hiển khép sách lại, cũng chuẩn bị nghỉ ngơi. Tối hôm qua ngủ muộn, giờ thực sự rất muốn ngủ một giấc.
Vừa nằm xuống, Vương Húc liền lôi kéo tay áo anh, “A Hiển, tối mai đi Đinh Lan uống rượu không?”
Lớp 12 căn bản không có ngày nghỉ, khó có hôm một tháng được nghỉ 2 ngày, ai cũng muốn đi giải trí thả ga một phen.
Tần Hiển trả lời không chút nghĩ ngợi: “Không đi.”
“Ai nha, thư giãn tí đi mà.”
Tần Hiển mặc kệ, vùi đầu xuống ngủ.
“Các cậu muốn đi Đinh Lan? Mình nghe nói Đinh Lan mấy ngày trước xảy ra phốt to, giờ đang có xích mích với xã hội đen, rất loạn nha, tốt nhất vẫn không nên đi.” Nam sinh phía trước nghe thấy, quay đầu nhắc nhở.
Tần Hiển khẽ giật mình, mở to mắt.
Anh ngồi thẳng người, nhìn đối phương hỏi: “Chuyện xảy ra khi nào?”
“Đã được mấy ngày rồi, ước chứng là đầu tuần trước.”
…
Giờ tự học buổi tối. Tần Hiển gọi xe đến bar Đinh Lan
Đến nơi là 11h, đúng thời điểm kinh doanh của quán.
Tần Hiển đi vào, bên trong âm nhạc mở to đinh tai nhức óc, giữa sàn nhảy nam nữ theo tiết tấu điên cuồng nhảy theo.
Trong đại sảnh, bàn ghế tựa hồ đổi mới hết. Tần Hiển đi dạo một vòng, tìm Tô Kiều.
Âm thanh chat chúa làm anh đau đầu.
Anh thuận tay kéo một nhận viên phục vụ: “Xin lỗi, cho tôi hỏi muốn tìm Tô Kiều phải đến đâu?”
Đối phương trả lời: “Cậu tìm Tô Kiều, Tô tỷ đã sớm nghỉ làm ở đây rồi.”
Tần Hiển sững sờ: “Thật sao? Lúc nào?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Rung động chỉ vì em
Ficción GeneralTác giả: Nghê Đa Hỉ Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Sắc, Sủng Nguồn: lustaveland.com Trạng thái: Full Đánh giá: 9.1/10 từ 1947 lượt Cùng đọc truyện Động Tâm Vì Em của tác giả Nghê Đa Hỉ tại Trùm Truyện. Mong bạn có một trải nghiệm tốt tại website. Thể...