Chương 16

70 0 0
                                    

Kì nghỉ tết qua rất nhanh, Tô Kiều lại bắt đầu đi làm lại, mỗi ngày phân kiện, đưa kiện hàng, cuộc sống sinh hoạt và làm việc cứ diễn ra đều đặn như thế.

Đã một tháng cô không liên lạc cùng Tần Hiển.

Hành lý của cô ngày thứ hai sau khi Tần Hiển rời đi, đã được chuyển phát nhanh chuyển đến.

Cô không biết như thế có tính là đã chia tay, tóm lại bọn họ chính là không liên hệ, phảng phất như chưa từng phát sinh bất cứ quan hệ gì, chưa hề xuất hiện trong sinh mệnh của nhau.

Cô biết Tần Hiển không lâu, ở cùng nhau cũng trong thời gian rất ngắn ngủi. Nhưng đối với Tô Kiều, sự xuất hiện của Tần Hiển trong cuộc đời cô có ý nghĩa rất quan trọng, dù thời gian có trôi qua, thì cô vẫn luôn mãi nhớ đến khoảng thời gian ngắn ngủi mà ấm áp, tươi đẹp kia.

Vòm ngực ấm áp, nhiệt độ bàn tay, nụ hôn của anh, giọng nói trầm ấm,… tất cả như khắc sâu vào linh hồn cô, cả đời không thể nào quên được.

Vương vấn, không phải không, nhưng chung quy cô cảm thấy kỳ thật như thế này là tốt nhất.

Tần Hiển có cuộc sống của anh, cô có con đường của cô.

Một tháng sau khi khai giảng, cũng là lúc công bố thành tích thi thử, như cũ Tần Hiển vững vàng xếp đầu toàn trường.

Hôm công bố điểm, Vương Húc có chút lo lắng, bận bịu chạy đi xem kết quả, thấy Tần Hiển vẫn vững vàng xếp thứ nhất, cuối cùng mới thở nhẹ ra.

Gần đây cảm xúc của Tần Hiển không được ổn, cả ngày đều trầm mặc không nói chuyện, thuốc cũng hút nhiều hơn trước, khi nào không thấy anh ở phòng học thì hơn phân nửa là ra chỗ nào đó hút thuốc.

Lần trước anh lặng lẽ hỏi Lương Dật, dù gì Lương Dật cũng là em họ của Tần Hiển có lẽ biết nhiều hơn bọn anh. Ai ngờ Lương Dật cũng lắc đầu nói: “Tôi cũng không biết.” Ngừng một chút, ngược lại hỏi Vương Húc, “Chẳng lẽ áp lực thi đại học quá lớn sao?”

Vương Húc liếc Lương Dật một cái, “Tôi với cậu ta là đồng học 6 năm chưa bao giờ thấy cậu ta bị cái gì mà áp lực học hành cả.”

Không phải áp lực thi đại học, vậy đương nhiên là vì chuyện khác.

Bạn gái của Lương Dật, Mạnh Oánh lúc này mới từ sau lưng Lương Dật thỏ đầy ra, nháy mắt nói: “Hay là thất tình?”

Vương Húc cùng Lương Dật liếc nhìn nhau, đồng thời nghĩ đến Tô Kiều.

Tựa hồ đã rất lâu không gặp Tô Kiều.

Vương Húc vỗ ót một cái nói, “Tôi nói mà dạo gần đây A Hiển lúc nào cũng nhìn chằm chằm điện thoại giống như đang chờ cuộc gọi của ai đó, kiểu biểu hiện này, đúng là triệu chứng thất tình.”

Rung động chỉ vì emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ