Ang Kumpare Ni Daddy (Part 1)

7.3K 89 2
                                    

➖➖➖✖️✖️✖️➖➖➖

⚠️ BABALA!! ⚠️

ANG KWENTONG ITO AY R-18 🔞 STRICTLY FOR READERS ABOVE 18 YEARS OLD LANG ITO. KUNG MAKITID ANG UTAK MO SA MGA GANITONG KWENTO... PLEASE LANG... HUWAG MO NANG BASAHIN... KAYSA MAG REKLAMO KA DIYAN NA KESYO PURO KALASWAAN ANG STORY NA ITO EME... I ALREADY WARNED YOU...
KUNG MALAWAK ANG PAG IISIP MO THEN YOU ARE FREE TO READ THIS...




❤️ ENJOY READING ❤️

➖➖➖✖️✖️✖️➖➖➖



PART 1






"Good morning Daddy..." masayang bati ni Jade sa kanyang ama.





"Uyy!! Good morning Xander ay este Sandra pala..." natatawang bati ni Harold sa kanyang anak.





"Okay lang yun Daddy.. yun naman po ang tawag niyo sa akin kahit noon na bata pa lang po ako... pwede naman pong Jade na lang ang itawag niyo sa akin para di na malayo sa totoong pangalan ko... hehehe.. Maupo na po kayo diyan Dad at mag-almusal na... ipaghahanda lang muna kita ng kape mo..." agad na aya ni Jade sa kanyang ama sabay abot nito sa lagayan ng kape.





"Sige Jade... salamat ha?? Ayy.. siya nga pala nak... makikituloy muna dito si Clyde... yung kumpare ko na galing ng probinsiya habang hindi pa siya nakakahanap ng trabaho dito ha..." agad na paalam ni Harold sa kanyang anak.





"Ohh... sige po Dad... gaano po ba siya katagal na mamamalagi dito??..." tanong naman ni Jade sa kanyang ama.





"Hanggang sa makahanap na siya ng trabaho at makapag-renta na ng sarili niyang apartment or boarding house..." sagot naman ni Harold sa kanyang anak.





"Malayo po ba ang pagtatrabahuhan niya??..." tanong ulit ni Jade kay Harold.





"Hindi naman... malapit nga lang dito sa atin yung gusto niyang pag-aapplyan eh... bakit mo naman natanong??..." tanong naman ni Harold sa kanyang anak.





"Kung ganon na malapit lang naman po... bakit hindi na lang po siya dito tumira sa atin Daddy... pag-ambagin mo na lang siya... sayang naman yung pera niya kung gagastos pa siya sa pang-upa niya diba??..." sagot naman ni Jade kay Harold.





"Eh kung dito na nga siya mamamalagi sa atin... kailangan niyang maki-share sa'yo ng room... okay lang ba sa'yo??.." tanong naman ni Harold kay Jade.





"Okay lang naman sa akin Dad... mabuti nga yon at may makakasama ako dito sa bahay kapag nasa trabaho po kayo ng weekends.. hindi naman po ako mabubuntis kahit gapangin niya pa po ako eh....." sagot naman ni Jade sa kanyang ama sabay halakhak nito.





"Siraulo ka talaga Jade... ako dapat ang mauuna sa'yo bago ang iba.. joke lang.. hahaha.." pabirong sagot ni Harold kay Jade.





"Eh Daddy... matagal na nga kitang hinihintay eh... puro ka lang diyan jakol.. pagpahingahin mo na yung kamay at s*x toys mo..." sagot naman ni Jade kay Harold sabay tawa ulit.





"Yan ang hindi ko kayang gawin sa'yo Jade dahil unang una... magkadugo tayo.. at higit sa lahat... kahit na hindi ka nanggaling sa akin... mahal na mahal kita bilang sarili kong anak... hindi kita kayang galawin.." sagot naman ni Harold sa kanyang anak.





"Alam ko naman yun Daddy... biro ko lang din yan... I love you Dad..." malambing na sambit ni Jade sabay yakap nito sa kanyang ama.





"Mahal na mahal din kita anak... Sige na... sasabihin ko na lang yan kay Clyde na pwedeng dito na lang siya tumira.. ayusin mo na lang din ang kwarto mo dahil darating na siya dito bukas..." huling sagot ni Harold kay Jade bago nito ipinagpatuloy ang kanilang almusal.





"Sige po Dad..." huling sagot naman ni Jade bago nito ibinigay ang kape na itinimpla nito para sa kanyang ama.





➖➖➖✖️✖️✖️➖➖➖





Magandang bati po sa inyong lahat... ako nga po pala si Alexandra Jade Hofileña.. Daddy ko lang ang tumatawag sa akin ng Xander kasi a lot of people are calling me Jade... 18 na taong gulang na po ako... 10 taong gulang pa lang ako nang inabandona ako ng aking mga magulang dahil sa nagsihanap na sila ng panibagong pamilya kaya napunta ako sa isang tao na tumanggap sa akin nang buo... si Daddy... Tito ko siya actually... nakababatang kapatid ng aking tunay na ama... at dahil wala namang anak si Daddy ay inampon niya ako at itinuring na sarili niyang anak.



Isa nga po pala akong transgender... ibinigay ni Daddy ang ultimate wish ko na maging isang babae... siya ang gumastos sa aking pagpapa opera para maging isa akong ganap na babae kaya malaki ang pasasalamat ko kay Daddy and pinalitan na rin lahat ng identity ko.. sooo... babae na ang nakalagay sa aking birth certificate... Anyway... marespeto din po ako sa lahat ng tao. Mahinhin ako kumilos at hindi pala-gala. Pagkatapos ng skwela ay direcho ako agad uuwi para mag-aral. Hindi ako nagbibigay ng sakit ng ulo sa aking ama dahil ayokong ma-disappoint siya sa akin.... at isa pa... kahit na ganito ako ay tinanggap niya pa rin ang aking sekswalidad basta wag lang daw ako sosobra at yun yung ipinangako ko kay Daddy. Virgin din po ako at never pa akong nagkaboyfriend dahil strict si Daddy sa akin kaya hindi na ako umangal pa pero marami na akong alam tungkol sa s*x... mwehehehe...



Gwapo naman si Daddy... malakas ang kanyang sex appeal pero hindi umubra ang pagiging gwapo niya para ma-attract ako sa kanya or pagnasahan siya. Malibog din siya... minsan nga nakikita ko pa siyang nagjajakol sa kanyang kwarto na nakabukas pa ang kanyang pintuan... minsan kinakantot niya din ang s*x toy niya na disenyong puke at pwet... at kapag nakikita niya ako ay hindi man lang siya nagugulat... bagkus ay tinititigan niya pa ako habang nagjajakol siya... ako naman ay biglang ma-aawkward kaya tatawanan ko lang siya at agad na aalis ng kwarto niya.



Anyways... excited na rin ako sa pagdating ng kanyang kumpare na si Tito Clyde... close friend siya ni Daddy nung sila ay college pa. Ipinakita niya din sa akin ang litrato ni Tito Clyde... at talaga namang... sheeekkksss... parang bubukaka ako sa kanya at magpapabiyak dahil sa kanyang kagwapuhan... tapos makiki-share pa siya ng kwarto sa akin... hmmm... gusto kong matikman si Tito Clyde... gusto kong siya ang makakakuha ng virginity ko. Hehehe...








Itutuloy...








---@spicelopez---

Ang Kumpare Ni DaddyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon