PART 6Kinabukasan... nagising si Jade na wala si Clyde sa kanyang tabi kaya agad na siyang bumangon ng kanyang higaan at tinungo ang banyo para maghilamos at mag-sipilyo. Pagkatapos niya sa banyo ay kaagad niyang kinuha ang kanyang phone at pagtinging nito ay may mensahe na galing kay Clyde.
"Jade.. may pagkain na diyan sa mesa... andito pa ako sa bayan... may binili lang.. eat well... I love you..." message nito kay Jade.
Halos mapunit naman ang bibig ni Jade dahil sa kilig at gusto na niyang sumigaw at tumalon dahil sa tuwa. Agad naman siyang lumabas ng kanyang kwarto at pumunta ng dining area para kumain. Di katagalan... nang matapos na siyang kumain ay naisipan niyang bumalik ng kanyang kwarto para manood ng p*rn habang wala pa si Clyde. Pagkapasok naman niya ay kaagad niyang isinalang ang tape at iniplay ang p*rn na gusto niyang panoorin. Habang abala si Jade sa panonood ay nakaramdam na siya ng libog kaya unti unti na niyang ipinasok ang kanyang daliri sa loob ng panty nito at nilaro ang puke nito.
"Ooohhhh... ang sarrraaaapppp!!! Uuuhhhh!!!.." agad na ungol ni Jade habang nilalaro nito ang kanyang puke.
Ilang minuto lang ang lumipas ng paglalaro ni Jade sa kanyang sarili ay biglang bumukas ang pintuan nito kaya napabalikwas siya at agad na nagtakip ng kumot.
"Ano'ng ginagawa mo Jade??..." gulat na tanong ni Clyde kay Jade.
"Nagtatanong ka pa eh alam mo naman kung ano yung ginagawa ko..." sagot naman ni Jade kay Clyde.
"Gusto mo bang tulungan kita diyan?? Huwag kang mag-alala... hindi naman kita kakantutin eh.. ipinangako ko na yan sa'yo..." nakangiting pagprisinta ni Clyde kay Jade.
"Sige na Clyde... paligayahin mo ako..." puno ng libog na hiling ni Jade.
Agad namang isinara ni Clyde ang pintuan at dali-daling lumapit kay Jade at siniil ito ng halik sa labi. Ilang saglit pa ay bumaba ang halik ni Clyde sa leeg sa ni Jade. Di katagalan ay sinunggaban na nito ang suso ni Jade.
"Aaaahhhhh!! Clyyydddeee!!! Ang sarraaappppp!!! Sige paaaa!!! Susuhin mo paaaaa!!!! Uuuuuuhhhhh!!! Oooooohhhhh!!! Fxxxccckkkk!!!.." puno ng libog na ungol ni Jade na lalo namang nagpa-ulol sa pagnanasa ni Clyde sa kanya.
Ilang minuto din nagpakasasa si Clyde sa suso ni Jade hanggang sa hinubad na rin niya ang shorts at panty nito. Agad namang kinain ni Clyde ang puke ni Jade.
"Aaaaahhhhh!!! Shhhiiiiitttt!! Clyyydddeee!!! Ooooooohhhhh!!! Taaannngggg iiinnnaaaaa!!! Aaaaahhhhh!!! Aaaaahhhh!!! Aaaaahhhhh!!! Sige paaaa Clyde!! Kainin mo pa ang puke koooooo!! Uuuuhhhhhh!!!!..." libog na libog na ungol ni Jade sabay hawak nito sa ulo ni Clyde.
"Oooooohhhhhhh!! Shhhiiiiitttt!!!!! Clyyydddeee!!!!!.." biglang hiyaw ulit ni Jade nang maramdaman nito ang daliri ni Clyde na pumasok sa kanyang puke.
"Masarap ba Jade??.." puno ng libog na tanong ni Clyde habang nilalaro niya ang puke ni Jade.
"Oo Clyde!! Uuuuhhhh!!! Sobrang sarrraaaappp!!! First time kong maranasan itoooo!! Aaaahhhh!!!..." libog na sagot ni Jade habang naglalabas pasok ang daliri ni Clyde sa puke nito.
BINABASA MO ANG
Ang Kumpare Ni Daddy
RomanceAng kwentong ito ay pang LGBTQIA+ or pwede na rin sa mga taong may malawak na pag-iisip. May mga eksena sa kwentong ito na hindi angkop sa mga mambabasa na 21 pababa ang edad. Kung hindi ka sanay magbasa ng mga ganitong istorya... mabuti pa at magha...