1

1.9K 56 6
                                    

.

Thẩm Tại Luân một lần, lại thêm một lần lưỡng lự trước cửa, khiến tên bảo vệ vốn mang bộ mặt tươi cười cũng nhịn không nổi mà hỏi:

"Vị tiên sinh này, ngươi rốt cuộc có vào hay không? Phí vào cửa cũng chỉ XXX thôi, làm gì phải nghĩ đến 2 tiếng đồng hồ a?"

Thẩm Tại Luân bị gọi đến có chút sợ hãi, hoang mang, rối loạn nhìn trái nhìn phải một chút, thấy xung quanh không có kẻ nào tò mò nhòm ngó, vội vươn một chân, bước vào Bar.

Bên trong cánh cửa quả nhiên là một thế giới hoàn toàn khác.

Trước đây Thẩm Tại Luân rất nhiều lần hạ quyết tâm, cũng chưa một lần dám bước vào. Hôm nay rốt cục cũng đến chỗ này, gửi xong đồ dùng cá nhân, liền tìm một chỗ trống ngồi xuống, nhịn không được ngơ ngơ ngác ngác nhìn xung quanh: "Thật nhiều người. . . . . ."

Hơn nữa đều là nam nhân.

Hắn cho tới bây giờ vẫn là chưa từng thấy qua chỗ nào tập trung nhiều Gay như vậy, thực sự là đông nghìn nghịt. Trong thành phố nguyên lai lại có nhiều *đồng loại* như vậy, hắn bình thường không nhận ra điều này.

Thẩm Tại Luân tùy tiện gọi rượu, đứng ngồi không yên, vừa uống, vừa nghĩ xem phải mở miệng thế nào.

Hắn tới nơi này, đương nhiên không phải để uống loại rượu mà bên ngoài chỉ cần dùng một phần mười so với cái giá này là có thể mua được. Narcissism là một Gay bar nổi tiếng, ngoài những loại rượu hiếm có khó mua ở ngoài, trọng yếu hơn, là bởi vì nó cung cấp dịch vụ tình dục chất lượng phi thường xuất chúng.

MB, Moneyboy, nói cách khác, nam kĩ. . . . . .

Thẩm Tại Luân trong lòng mặc niệm, rốt cục lấy đủ dũng khí ngăn một tên phục vụ lại.

"Tiên sinh còn cần gì không?"

"Ta. . . . . ." Thẩm Tại Luân khẩn trương đến mức dạ dày quặn cả lại, rất khó mở miệng, "Ta, ta muốn. . . . . ."

Tên phục vụ lập tức so với hắn còn khẩn trương hơn: "Cái gì?"

Thẩm Tại Luân bắt đầu nói lắp, "Ta là muốn. . . . . ."

"Chúng tôi nơi này là chấp hành pháp luật, không cung cấp những loại giao dịch bất hợp pháp."

"Không phải. . . . . ." Thẩm Tại Luân rốt cục cũng tích lũy đủ dũng khí, "Ta, ta muốn kêu MB."

Đối phương trầm mặc trong chốc lát, giống như hắn chỉ là gọi một chén rượu bình thường vậy, "Chỉ có như vậy thôi phải không? Ta còn nghĩ ngươi quên mang tiền."

Thẩm Tại Luân âm thầm giật mình, thế giới mình chưa từng biết đang dần mở ra.

Rất nhanh có người tới, dẫn hắn đi, chỉ cho hắn xem vài người, hoặc đứng hoặc ngồi, vừa uống rượu, vừa nói chuyện phiếm.

"Xin lỗi, chỉ còn vài vị như vậy thôi."

Hôm nay là ngày phát lương, trong bar không khí thực sự rất tốt, Thẩm Tại Luân tới không đúng lúc, lại là khách lạ, nói không khách khí chứ vài ba vị kia đều là *hàng tồn kho* thôi.

ⓒⓥ  hàng không bán ; 𝒽𝑒𝑒𝒿𝒶𝓀𝑒Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ