Thẩm Tại Luân nằm úp sấp theo bọn họ bay đi LA, ở nhờ nhà của Nhâm Trữ Xa, rất là thoải mái.
Ban đầu không thể đứng dậy, nằm nghỉ hai ngày hắn thấy khá hơn rất nhiều, đứng lên đi lại không còn là vấn đề, chỉ cần cẩn thận đừng tùy tiện xoay người là tốt rồi, lúc ngồi xuống chỉ cần để ý tư thế, tận lực không kéo căng lưng, sẽ không có cảm giác đau.
Lý Hy Thừa ban ngày không ở, buổi tối mới cùng về với Nhâm Trữ Xa, mỗi ngày đều thay hắn bôi một loại thuốc kỳ quái lên vết thương trên lưng ( Thẩm Tại Luân cho tới giờ vẫn chưa thấy vết thương của mình rốt cục tròn méo ra sao), màu sắc trong suốt, dùng đầu ngón tay lấy ra một chút, nhìn qua rất giống ngọc thạch, nhưng kỳ thật rất mềm, hương vị thực thoải mái, bôi lên cảm giác man mát, công hiệu cũng tốt, chính mình cũng có thể cảm thấy miệng vết thương khép lại rất nhanh.
Thẩm Tại Luân còn hỏi thăm Lý Hy Thừa nơi bán loại thuốc này, hắn cũng muốn mua mấy bình về, thuốc tốt như vậy sau này còn dùng nhiều a.
Bất quá Lý Hy Thừa đích trả lời là: "Thứ này không mua được, nếu người muốn, ta xin Trữ Xa một lọ."
Thấy Lý Hy Thừa cùng Nhâm Trữ Xa quan hệ tốt như vậy, hiển nhiên không đơn thuần chỉ là quan hệ giữa ông chủ và người làm công.
Thẩm Tại Luân biết việc này cũng không có gì kỳ quái, theo tính chất công việc, MB và tú bà, quan hệ không rõ ràng cũng là rất bình thường đi. Chất lượng phục vụ của Lý Hy Thừa thực sự vẫn là rất có giá trị.
Thẩm Tại Luân nghĩ đến những lúc bọn họ ở chung vui vui vẻ vẻ, trong lòng liền rầu rĩ. Trước kia cũng biết Lý Hy Thừa nhất định có rất nhiều khách hàng, nhưng mà biết, so với chính mắt nhìn thấy, hơn nữa còn gần gũi đối mặt, hai loại cảm giác này là hoàn toàn bất đồng a.
Dung Lục cũng thường đến, giao tình tốt như vậy, Lý Hy Thừa có tiếp hắn, cũng là chuyện bình thường.
Thẩm Tại Luân nghĩ với những khách thế này, anh tuấn, nhiều tiền, khẳng khái, có khí độ, thông tình đạt lý, MB không tiếp những người như vậy mới là kỳ quái!
Chính mình nếu cùng hai người kia so sánh. . . . . .
Quên đi, căn bản không thể sánh bằng.
Nghĩ nghĩ liền lo lắng Lý Hy Thừa về sau sẽ không chịu tiếp hắn nữa, nhưng lại thấy được Lý Hy Thừa rất có tình cảm, có trước có sau, không phải cái loại tham tiền bỏ bạn, liền tự an ủi, thoáng yên tâm.
Thêm vài ngày, miệng vết thương trên cơ bản đã muốn khỏi hẳn, tốc độ khôi phục thần kỳ khiến Thẩm Tại Luân rất cao hứng. Lý Hy Thừa tựa hồ cũng xong việc, hai người liền có thể cùng nhau về nước, bất quá Thẩm Tại Luân không dám tưởng tượng cụ thể hắn "xong việc" gì, bằng không ngực sẽ khó chịu.
"Đúng rồi, Trữ Xa vừa vặn cũng muốn trở về, cùng đường với chúng ta."
"Vậy sao?"
Thẩm Tại Luân cũng không chán ghét Nhâm Trữ Xa, còn thấy thích hắn là đằng khác, một người trầm ổn nho nhã như vậy căn bản không thể ghét được, nhưng tưởng tượng hắn cùng Lý Hy Thừa như vậy như vậy, còn thêm này này kia kia, trong lòng có điểm buồn.
****
Phi cơ ba người, Thẩm Tại Luân ngồi cạnh cửa sổ, Lý Hy Thừa ngồi bên trong, hắn cùng Nhâm Trữ Xa tán gẫu rất nhiều, Thẩm Tại Luân nghe có điểm chán, liền nhắm mắt ngủ, nhưng là không ngủ được, lâu lâu lại nhìn lén hai người bọn họ một chút.
"Muốn uống cái gì?"
Cảm giác Lý Hy Thừa nhẹ nhàng lay lay, Thẩm Tại Luân vội mở mắt: "Ách, nước chanh đi."
Nhâm Trữ Xa liền cầm ly nước chanh từ trên xe đẩy, đưa cho Lý Hy Thừa, Lý Hy Thừa lại đưa cho hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
ⓒⓥ hàng không bán ; 𝒽𝑒𝑒𝒿𝒶𝓀𝑒
Fiksi Penggemarlại một tác phẩm mình xin được phép chuyển thể sang HEEJAKE Và tất nhiên chưa có sự đồng ý của tác giả, mong mọi người hoan hỉ đọc và đừng đem đi đâu hết.