Chương 14: Còn chuyện gì khác à?

265 60 16
                                    

"Ồ, thì ra là ở đây..."

Bởi vì đứng ngược sáng nên từ góc độ từ dưới nhìn lên của Derilm thì Chrow hoàn toàn giống y hệt một Pháp sư Hắc ám đang dùng ánh mắt chết chóc nhìn kẻ trộm đồ của mình.

Derilm bật người nhảy lùi về phía sau, cầm chắc quyển sổ trên tay, đề phòng nhìn về Chrow. 

[Thú Nhân? Trộm là Thú Nhân á?? Thú Nhân gì mà nghèo rớt mồng tơi vậy?!] Misam lộ ra ánh mắt khiếp sợ nhìn Derilm. Trong thiết lập của thế giới này thì Thú Nhân là một chủng tộc có thể xếp vào loại giàu có, thậm chí có một số tộc giàu đến nứt đố đổ vách.

[Ở đâu cũng có người nghèo người giàu mà em...] Chrow ba chấm nói.

[Chậc chậc, nơi ở rách nát, người thì gầy nhom, quần áo cũ kĩ. Ây da thảm quá, chắc phải cùng đường rồi mới đi trộm đồ của anh.] Misam đưa tay lên lau những giọt nước mắt không tồn tại, trông vô cùng giả trân.

Được rồi Misam à, nếu em che luôn cái miệng cười ha hả bên cạnh thanh năng lượng lại thì anh sẽ tin em hơn đó.

"Này, đừng có xúc phạm người nghèo nữa coi!" Cuối cùng Derilm nhịn hết nổi lên tiếng.

"?"

[?]

Cả Chrow và Misam đều ngừng động tác, nhìn Derilm với ánh mắt nghi hoặc.

"Cậu nghe được trò chuyện của bọn tôi sao?" Chrow hỏi.

"Mấy người trò chuyện thẳng thừng vậy ngay trước mặt tôi, chẳng lẽ tôi không nghe?!" Derilm méo miệng nói.

[Vấn đề gì đấy?] Chrow nhìn Misam.

[Cậu nhìn thấy tôi không?] Misam hỏi.

"Không thấy, nhưng mà tôi nghe được hai người nói cái gì. Cô là cái gì? Tinh linh à? Tinh linh sáng lại đi với Hắc pháp sư?!" Derilm nói.

[Tinh linh??] Misam mắt tròn.

"Hắc pháp sư??" Chrow mắt dẹt.

Hai người nhìn Derilm với những dấu chấm hỏi to đùng trên đầu.

"Bớt giả nai." Derilm híp mắt, đôi mắt đỏ của hắn ta ánh lên một tia quỷ dị. Ngay lập tức, một con dao găm với thiết kế kì lạ xuất hiện trên tay hắn. Thoắt cái Derilm đã không còn ở chỗ cũ.

[À, muốn đánh nhau.] Misam làm ra vẻ mặt hiểu ra vấn đề, sau đó chui vào biển tinh thần, để lại không gian cho Chrow.

[Kiếm]

[Tích tích-- Ô 2: Kiếm.]

Ngay lập tức một thanh kiếm xuất hiện trong tay Chrow, cản lại đòn tấn công của Derilm khiến Thú Nhân phải bật người ra sau lùi lại.

"Keng--"

"Kiếm?" Derilm nhìn thanh kiếm bình thường không dính một chút mana chết nào trong tay Chrow nhíu mày.

'Không đau lắm, vẫn còn chịu nổi'

Cảm nhận sự run rẩy từ cổ tay truyền tới, Chrow cầm chắc thanh kiếm nhìn thẳng Derilm.

"Ngày thế giới kết thúc" là một trò chơi góc nhìn thứ nhất theo kiểu đối thoại, thế nhưng khác với các trò đối thoại truyền thống một chút. Người chơi có thể chọn nhân vật để giao tiếp và nhìn khung cảnh xung quanh trong cảnh đó, thậm chí điều khiển nhân vật đi xung quanh quan cảnh. Ngay cả thời gian và hành động của các NPC cũng được diễn biến rõ ràng, vận chuyển hàng hóa, trò chuyện, đi đường, v, v, ...

Đứa Con Nuôi Nhà Hầu TướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ