Ở trong tủ quần áo, Kaiser đợi khi không còn tiếng động nào, anh đi ra. Nhìn kĩ lại căn phòng, anh thấy trên bàn có một cuốn nhật kí. Phân vân không biết có nên mở ra đọc không nhưng cái tính tò mò của anh ép anh phải mở cuốn sổ ấy ra đọc.
1/4/20xx
Tớ là Isagi Yoichi, hôm nay là sinh nhật tớ. Thật đặc biệt khi mẹ tự nhiên cho tớ tiền. Nhưng tớ không đói, tớ suy nghĩ một hồi thì quyết định mua một quyển sổ để tâm sự. Được cho tiền vào đúng hôm sinh nhật nên tớ vui lắm.
....
....
... (đoạn này là Isagi kể về mình và hoàn cảnh của mình)
16/6/20xx
chuẩn bị học xong cấp 2 rồi, tớ muốn sau này không phải sống khổ sở nữa nên tớ định thử sức ở trường Blue Lock. Trường đó đào tạo ra toàn nhân tài nhưng tớ nghe nói họ chỉ nhận những con nhà tài phiệt thôi. Dù vậy tớ vẫn muốn thử sức, nếu tớ được điểm tuyệt đối tất cả các môn thì liệu người ta có đặc cách cho tớ vào không nhỉ?
28/7/20xx
Mấy ngày hè trôi qua nóng nực và cô đơn quá. Tớ không thích
28/8/20xx
YEAHHHH, tớ được nhận vào học rồi. Người ta đặc cách cho tớ vào thật mặc dù tớ có 1 môn chưa đạt điểm tiêu chuẩn. Nhưng tớ lại là thủ khoa nên người ta cho vào hay sao ý. Tớ vui lắm, cuối cùng thì tớ cũng thực hiện được nguyện vọng của mình rồi. Tớ mong những ngày đi học ở trường mới sẽ thật là vui. Háo hức quá.
Vì tớ đã rất nỗ lực trong thời gian qua nên tớ quyết định sẽ tự thưởng cho mình một ngày nghỉ việc để đi chuẩn bị đồ. Ngoài ra tớ còn chơi và thư giãn nữa
17/9/20xx
Mấy ngày đi học đầu tiên chẳng ổn chút nào. Chúng nó nói không thích ở cùng với đứa dơ bẩn như tớ. Nhưng tớ sạch mà, chỉ nghèo thôi...Tớ cũng muốn vui chơi với mọi người
30/9/20xx
Mọi chuyện đang dần trở nên tồi tệ hơn, bây giờ chúng nó không chỉ chửi tớ mà còn đánh tớ rất nhiều nữa. Tớ vừa đau vừa tức nhưng đâu làm được gì
Hôm nay mẹ tớ chơi thua, nợ người ta nhiều lắm. Mẹ giận dữ về nhà chửi tớ, mẹ còn lấy con dao ra quát tớ, nói tất cả mọi chuyện đều là do tớ được sinh ra. May mà con dao chỉ cứa nhẹ vào bụng thôi. Nhưng tớ không đáng được sinh ra hay sao?
Đọc đến đây, Kaiser sững lại. Anh cũng đã đoán được phần nào hoàn cảnh của cậu nhóc này sẽ có chút vấn đề nhưng anh không ngờ vấn đề này lại nghiêm trọng đến vậy.
11/10/20xx
Nay chẳng có chuyện kì lạ xảy ra với tớ. Cũng như mọi ngày thôi, tớ bị bắt nạt nhưng hôm nay có một cậu bạn tóc trắng đến giúp tớ. Cậu ấy đưa khăn cho tớ. Cậu ấy hỏi han tớ nhiều lắm nhưng tớ sợ tớ không trả lời. Nhưng tớ cảm nhận được cái cảm giác lâng lâng khi được người khác quan tâm là như thế nào
BẠN ĐANG ĐỌC
[BLUE LOCK / AllIsagi] Hạ Miên
Fanfiction"Em muốn đắm mình trong ngày hạ năm ấy, nơi có thanh xuân của anh và em" . . . Hạ miên: giấc ngủ kéo dài trong mùa hạ ________________________________ Author: ✶Maris✶ Warning: - Truyện không liên quan tới bóng đá - Nhân vật không thuộc về mình nó t...