Sau khi kéo được em vào được cánh gà, Sukuna bực dọc đạp đổ cả một hàng ghế được xếp ngay ngắn trước đó. Cái tên anh trai trời đánh này, làm gì mà giật hết cả mình lên như thế. Các phóng viên bên ngoài vẫn còn hoang mang lắm, bắt đầu hỏi dồn dập vị MC đáng thương. Rơi vào thế bí gã MC cũng đành biện đại lý do là cả hai đứa còn lịch trình nên phải đi gấp như vậy, còn về việc có tài trợ gì của công ty thì sau này xm nhưng clip từ thời thực tập sinh của họ sẽ rõ. Khá khen cho sự ứng đáp nhanh nhại của vị MC, hầu như các phóng viên cũng đã bình tĩnh trở lại và đoán chờ nhân vật tiếp theo.
Phải nói là cuộc họp báo này khá kì lạ, khi họ dồn tất cả các nhân viên trong công ty vào một ngày phỏng vấn. Tiếc kiệm kinh phí hả ? Em không biết, nhưng sau buổi phỏng vấn của em là đến lượt Gojo Satoru. Em gặp gã trong phòng trang điểm chung, lúc vừa thấy em bước vào gã đã làm bộ mặt rất khó chịu, gã thật sự không giấu diếm gì biểu cảm chán ghét cả hai người chúng em, có thế mà biểu lộ hết ra trên gương mặt đẹp trai của gã. Sẽ chẳng sẽ là sao nếu gã chỉ có biểu hiện như vậy, Yuji vẫn có thể chịu được, vậy mà..
-" Ai vừa đem rác vào phòng vậy, hôi chết đi được" Gojo còn cố ý bịch mũi rồi nói thật to, sợ như tất cả mọi người trong phòng không nghe thấy.
Tất cả nhân viên trong phòng gần như chết lặng, họ biết mối quan hệ giữa TGTG và Gojo Satoru không tốt nhưng mà không ngờ là tệ đến mức này. Không ai dám hó hé một câu gì, đến cả việc thở mạnh cũng không dám, xung quanh họ toàn mùi thuốc súng, họ e rằng chỉ cần mở miệng nói gì đó là sẽ có một cuộc chiến nổ ra ngay lập tức, và nó mạnh đến nổi cuốn bay họ đi không thấy xác. Xui xẻo làm sao, Sukuna bước vào vừa đúng lúc gã cất ra câu nói đó. Sukuna hầm hầm như sắp giết người tới nơi, tay gã nắm chặt, gân nổi đầy trên bề mặt da rám nắng của gã. Gã như bay lao thẳng đến chổ Gojo đang ngồi, nắm cổ áo gã kéo lên. Gã chưa kịp bồi một cú đấm vào mặt Gojo thì đã bị Yuji cản lại. Yuji ôm chặt lấy cánh tay gã làm gã không thể vung tay được.
-" Bỏ ra, tao phải giết thằng này" Gã gằng giọng hét vào mặt em
-" Thôi đi Suku-nii, anh muốn bị đuổi việc hả?" trong hợp đồng đã quy định, nếu đánh, gây sự với đồng nghiệp có thể bị đuổi ra khỏi công ty, và bồi thường một khoảng khá lớn cho công ty.
-" Mày nghe nó nói gì chưa thằng ngu, bỏ cái tay dơ bẩn mày ra khỏi ngươi tao" Gojo như điếc không sợ súng, gã vẫn nhếch mép yêu cầu Sukuna làm theo lệnh mình.
Nắm đấm của Sukuna vẫn còn giơ cao trên không trung và bị Yuji ôm chặt, gã cố vùng ra mấy lền nhưng lại bị Yuji cản, mẹ nói, gã thực sự muốn giết tên tóc trắng này. Bị ghìm chặt không làm được gì, gã đành giơ tay tạm hõan với Yuji, coi như tha cho Gojo một mạng, lần sau gặp chắc chắn sẽ giết không tha.
-" Eowww tởm " Vừa được buôn cổ áo ra Gojo lại phủi phủi bụi trên người, giống như gã vừa chạm vào thứ gì đó ghê tởm lắm.
Sukuna lần này không muốn nhịn nữa, nhưng gã chưa kịp hành đọng đã bị một bóng đen vụt qua, sau đó chỉ còn nghe tiếng Gojo ho sặc sụa. Yuji tức điên người, cơn giận sáng giờ bùng phát, em theo bản năng lao nhanh về phía Gojo, dơ tay đám vào bụng gã một cái thật mạnh. Coi như là Gojo phản ứng nhanh, chặng được cú đấm trực tiếp vào bụng, nhưng lực đấm của Yuji gây ra là rất lớn, gã vẫn có cảm giác như bị ăn một cú trực tiếp ngay bụng vậy, gã gục xuống ho khan vài tiếng.
-" Mày..khụ.." Satoru trợn mắt, miệng vẫn ho khan
-" Awh xin lỗi tiền bối nha, tay em tự nhiên bị sao á, hehe, lần sau em sẽ đấm mạnh hơn, để tiền bối không thể nào phun ra thêm 1 câu thối nát này như thế được nữa." Em vừa cười vừa phủi tay. Thôi xong, khi nảy em tức giận quá mà đấm luôn, kiểu này thì em bị đuổi việc là cái chắc. Em đảo mắt nhìn mọi người trong phòng, họ lúc đầu là bất ngờ, không biết chuyện gì đang xảy ra, mội Idol mới debut được một ngày đã đi đấm nam thần điện ảnh kím hàng tỷ đô cho công ty, nhưng cũng có vài người âm thầm giơ ngón cái với em, thật sự thì tính nết của Satoru vô cùng tệ, gã hay chọc ngoái người khác, chê họ thậm tệ, nên hôm nay gã bị đấm cũng coi như là trút cơn giận của mình.
-" Oii trời ơi, Gojo-san" Ijichi quản lý của Gojo là người hoàng hồn đầu tiên và lao lại đỡ gã.
Em chưa kịp nói thêm lời nào đã bị Sukuna khoác vai đi, gã cười thỏa mãn, đâu đó em còn nghe gã thì thầm ' giỏi lắm'.
Sau khi cả hai rời khỏi, cả căn phòng vẫn còn chìm vào im lặng, thấy mọi người có hơi ngượng ngùng Ijichi ho vài tiếng
-" Được.. được rồi, mọi người quay trở lại làm việc đi" nói rồi anh quay sang Gojo được anh dìu mà hỏi thăm " Anh không sao chứ Gojo-san, có cần đi bệnh viện không, Tên nhóc kia làm gì vậy chứ, nếu mà.." Anh định phàn nàn về Yuji để giãi tỏa bớt gương mặt hầm hầm của Gojo nhưng chưa kịp nói hết câu đã bị chặn ngang
-" Im đi Ijichi, tý nữa tôi tán anh nhé" đẩy người quản lý ra, Gojo Satoru bỏ đi ra ngoài, không quên đóng cửa phòng mọt cách mạnh mẽ.
Ijichi thì như chết đứng, anh thực sự muốn nghĩ việc mà.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
1111 từ
03/04/2023
Nết của Gộ trong fic này hơi kì ha :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllYuu] YOU AND ME
Fanfiction[AllYuu] YOU AND ME tác giả:Hima thể loại : idol LƯU Ý: 18+, có miêu tả cảnh quan hệ, có dùng từ ngữ thô tục,... Họ là những thiên tài với những ý tưởng kì lạ không thể nào hiểu nổi, giấu đi cảm xúc của bản thân, trưng cho thế giới thấy được bộ mặt...