Chap 4

272 37 3
                                    

Cuộc họp báo bắt đầu vào lúc 9:25, đứng trong cánh gà, Yuji nhìn ra ngoài, rất nhiều phóng viên đã tụ tập lại, hàng ghế đầu tiên là cho những phóng viên hỏi chuyện, phía sau là những dàn máy ảnh, máy quay hùng hậu, em bất ngờ vì sự đồ sộ của cuộc họp này, trên sân khấu là bàn của em và gã, đã có sẵn mic và các thiết bị khác.

Hiện tại thì các stylist và các staff đang chuẩn bị các bước cuối cùng cho cuộc họp của nhóm, họ đang hoàn thiện những nét vẽ cuối cùng lên gương mặt em, hôm nay outfit của em và Sukuna cũng tương đồng nhau, Sukuna mặt một bộ Tuxedo vest đen, sơ mi trắng, gã cũng chọn một chiếc cà vạt đen để hợp tone với bộ đồ, gã còn chọn thêm đôi găng tay đen tôn lên phần lịch lãm, chiếc áo ôm cơ thể, nhưng nhìn qua không quá chật chội, một bộ đồ cực kì hợp với gã, nói đúng hơn cơ thể của Sukuna làm tăng thêm một bật cho bộ đồ. Em cũng mặc vest, nhưng phần áo vest không được cài lại, làm lộ ra phần áo sơ mi trắng bên trong, cà vạt cũng là màu đen và được thắt hờ, áo vest của em cũng được đính thêm vài sợi khuyên bạc, nhìn rất năng động, nhưng không kém phần quý ông. Mái tóc hồng đào của gã được vuốt lên cao, tổng thể của gã chẳng khác nào một vị tổng tài cao cao tại thượng. Em nhìn gã than thầm " là anh em sinh đôi nhưng mà nhìn khác nhau kinh khủng". Nếu gã là một tổng tài thì em lại là cậu nhóc tràn đầy năng lượng, phần tóc của Yuji được xỏa xuống che đi phần trán, nhìn em nhỏ nhắn, đáng yêu khiến người khác cầu được bao nuôi.

-" Yuji em có hồi hộp không?" một chị staff đang trang điểm cho em hỏi. Yuji rất thân thiện nói chuyện với mọi người nên cô cũng không ngại mà hỏi em, nếu đổi lại là Sukuna cô sợ chưa kịp hỏi đã bị ánh mắt của gã giết chết rồi.

-" Có một chút ạ" nói không sẽ là nói dối, em là bé ngoan nên em đương nhiên sẽ nói thật, thật sự thì đây là lần đầu em đứng trước nhiều người như này, nó làm em không khỏi run nhẹ.

-" Anh có cách giúp em bớt căng thẳng đó Yuji" Choso đọc lịch trình gần đó nghe được câu trả lời của em, đầu anh nhanh chóng nhảy ra một ý định

Không đợi Yuji kịp tiếp lời, anh đã năm lấy hai bàn tay em đang đặt trên đùi mà ủ ấm trong lòng bàn tay mình.

-" Làm thế này sẽ không còn căng thẳng nữa" tuy là nói thế nhưng giờ tim anh đang đập như muốn nhảy ra cả bên ngoài, có lẽ sự căng thẳng của Yuji đang truyền lại cho anh vậy. Nhưng mà tay Yuji rất ấm, anh muốn nắm tay em nhiều hơn.

Yuji bị một loạt hành động của quản lý mình là cho đứng hình, đến lúc nắm bắt được mọi chuyện, em liền mỉm cười, răng hổ nhỏ cũng vì vậy mà lộ ra.

-" Cảm ơn anh, Choso-san" em cũng công nhận Choso làm vậy mà em đã hết căng thẳng luôn rồi.

Yuji cười với anh, không, đây là thiên thần đang cười với anh, Choso cảm thấy bản thân sung sướng muốn bay lên thiên đường luôn rồi. Anh bất giác buôn đôi bàn tay đang nắm lấy tay em mà vương lên xoa đầu em, Yuji cũng hưởng ứng mà nghiên đầu dụi nhẹ mái tóc hồng bồng bền vào lòng bàn tay anh. 

Khung cảnh hường phần của cả hai khiến mọi người có mặt ở đây không khỏi trầm trồ, đâu đó có vài người còn mĩm cười tủm tỉm. Đối với mọi người là thế, lọt vào mắt Sukuna thì nó không khác gì nhìn thấy địa ngục vậy, mặt gã tối sầm, đến cả người đang make up cho gã không khỏi giật mình. 

[AllYuu] YOU AND MENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ