- Bổn vương gia muốn cưới ngươi làm Vương Phi - Tiêu Sở Hà chống nạnh, khí thế phi phàm, ngạo nghễ, thật là uy phong
Chỉ là có một thanh trường thương gửi lời chào hỏi trên đầu hắn: Ngươi bây giờ có thể thành thân sao?
Tiêu Sở Hà mười ba tuổi, dù sao cũng đã vào Tự tại địa cảnh, hắn nhẹ nhàng tránh được cây thương kia, trong lòng đã kiên định, nói: "Cùng lắm là thêm hai năm nữa"
Hai năm sau, hắn liền có thể đến tuổi thành thân, có thể xin phụ hoàng ban một đại thánh chỉ, cưới nàng vào trong phú. Hôn lễ tới, nhất định sẽ là mười dặm rực rỡ, hào quang vô hạn.
Tư Không Thiên Lạc bật cười, cô đành phải nói thật: Nhưng ta đã có trượng phu của mình rồi
Lúc này, Tiêu Sở Hà vẫn là Lục vương tử trên người muôn vàn sủng ái, cuộc sống của hắn luôn thuận buồn xuôi gió, hắn muốn cái gì liền có thể đạt được cái đó, nữ tử trước mặt này chỉ lớn hơn hắn mấy tuổi, lại trở thành thất bại đầu đời của hắn.
Tiêu Sở Hà cảm thấy hơi nản lòng, nhưng hắn nhanh chóng xốc lại tinh thần, nếu bỏ cuộc nhanh như vậy, nào có phải Tiêu Sở Hà
"Hắn là ai" Tiêu Sở Hà nhìn thẳng vào mắt Tư Không Thiên Lạc, hiện tại hắn và nàng cao bằng nhau, nhưng khí thế lại có vẻ đang áp đảo nàng. "Không, ta cũng không quan tâm, sẽ chẳng có ai thích ngươi hơn ta đâu."
Là ngươi đó, là ngươi 10 năm sau, Tư Không Thiên Lạc cuối cùng cũng không nhịn được, bật cười thành tiếng, chờ nàng ra khỏi bí cảnh này, nhất định phải đi tìm lão hồ ly kia đắc ý một phen, cho dù hắn 13 tuổi hay 20 tuổi cũng không thoát khỏi nàng.
Tiêu Sắt nhìn thấy Tư Không Thiên Lạc bật cười, liền nổi giận "Không còn cách khác rồi"
Tiêu Sắt vung áo choàng, lạnh lùng nói "Đã như vậy, ta chỉ có thể ..."
Tư Không Thiên Lạc nín thở, nghe lời hắn nói tiếp theo
"Cầu hai đạo thánh chỉ, một đạo ban để ngươi cùng nam nhân kia hoà ly, một đạo để ta và ngươi thành thân."
Bốp, Tư Không Thiên Lạc vừa sợ vừa tức, nàng không thu lại thực lực của Tiêu Dao Thiên Cảnh nữa, một thương đánh Tiêu Sở Hà hôn mê bất tỉnh
-- Trở về trước
Tư Không Thiên Lạc ở bí cảnh này đã hai ngày, chính xác hơn là thời gian nàng ở trong bí cảnh này đã qua hai ngày
Người của Miêu trại kia nói thời gian trong bí cảnh và thời gian thực sự khác nhau, đều dựa vào tâm tính của người trong bí cảnh mà biến hoá, Nếu đắm chìm trong đó, dù trong bí cảnh mới trải qua 1 ngày, nhưng ở ngoài đã trôi qua một năm. Ngược lại, cũng có thể ở trong bí cảnh một năm, nhưng ở ngoài chỉ là một ngày.
Nàng và Tiêu Sắt cùng với Lôi Vô Kiệt vô tình tìm được Miêu trại này, nó nằm ở Tây Nam Bắc Ly, người ngoài rất ít khi tìm được
Lôi Vô Kiệt vì Diệp Nhược Y tìm một loại thảo mộc mà tìm đến Miêu trại. Diệp Nhược Y mặc dù có chân khí của Mạc Y hộ thể, nhưng thực sự sinh con quá gian nan, làm thân thể nàng tổn thương lớn, ngay cả chân khí ia cũng chỉ có thể bảo toàn tính mạng của nàng, nhưng cũng không rời được giường bệnh. Lôi Vô Kiệt vốn muốn đến Tiên Sơn hải ngoại kia tìm Mạc Y ban lại chân khí, nhưng Mạc Y hiện tại vẫn ngủ say. Cuối cùng Hoa Cẩm chỉ hắn một con đường khác, chỉ là nàng cần một gốc cỏ trường sinh để làm thuốc.
ESTÁS LEYENDO
[Sắt Lạc] [Tiêu Lạc] Phù sinh nhược mộng
FanficFic dịch Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả Link fic https://aintphrodite.lofter.com/post/75d2635b_2b757c2f9 Thiên Lạc sau khi thành thân với Tiêu Sắt tiến vào bí cảnh tu luyện, trong bí cảnh gặp Tiêu Sắt mười ba tuổi