Hôm nay là 1 ngày nghỉ ngơi siêu hiếm hoi ở nơi khóa xanh này - Blue Lock bằng cách nào đó mà mất điện toàn hệ thống. Bất kì ai cũng đều cảm thấy việc này quá sức kì quái. Chẳng lý nào 1 nơi như Blue Lock - cơ sở vật chất đều được trang bị hiện đại nhất, cả cơ sở cũng đầu tư 1 hệ thống điện riêng lại không báo trước liền mất điện. Vấn đề là chẳng mấy ai quan tâm cả, nó quá phù hợp cho 1 ngày thư giãn sau mớ kế hoạch điên rồ của lão Ego kia.
Song, việc ngồi không trong phòng cùng với bóng tối bao quanh cả ngày đương nhiên không phải 1 lựa chọn đúng đắn. Đấy có lẽ cũng là lý do duy nhất vì sao hiện giờ lại có nguyên 1 đám người ngồi quây thành 1 hình tròn trên sân bóng.
" Truth and dare thì sao ? " Kurona thầm toát mồ hôi lên tiếng. Mặc dù không nhìn thấy gì nhưng ban nãy anh đã vô tình động trúng 1 vật gì đó rất sắc nhọn. Hình như 2 giờ đêm qua Yoichi có đem tâm trạng bực bội từ đâu đó về và nói sẽ giết Kaiser Michael ? Anh mong rằng mình nhầm...
" trò khác đúng không ? Tối như thế này mà chọn dare thì bất tiện lắm. " Yoichi lên tiếng. Em cảm thấy nếu chơi trò này bây giờ thì mình sẽ gặp rắc rối lớn mất.
" vậy đoán tính cách thì sao ? Có vẻ mọi người vẫn chưa hoàn toàn hiểu tính cách của nhau mà nhỉ ? " Hiori lên tiếng.
Nghe như giới thiệu bản thân ấy nhỉ ? Để người khác đoán tính cách của bản thân à ? Sợ là việc thừa nhận 1 thứ gì đó của bản thân hơi khó cho đa số mọi người.
Sau 1 hồi nói qua nói lại, cuối cùng mọi người vẫn đồng ý với ý kiến của Hiori, lý do chính là bởi Ego và các người hướng dẫn yêu cầu họ - lũ ngựa non hăng máu, mạnh ai nấy đá phải thấu hiểu và kết hợp với nhau trong những trận đấu sắp tới.
Tất nhiên mục tiêu lần này không phải tất cả. Tỉ như Nagi và Reo, tỉ như Kaiser và Ness, tỉ như Yoichi và Kurona hay vô số những cặp đồng đội khác, đương nhiên họ không cần cái thứ gọi là trò chơi gắn kết, thấu hiểu đồng đội như thế này.
Vậy đối tượng cho cái trò chơi quái gở này là ai ? Ngoài Yoichi và Kaiser ra thì chẳng còn ai cả.
Ngoại trừ Noa và Ego đã sớm tuyệt vọng với mối quan hệ của 2 người bạn trẻ, những người hướng dẫn khác cũng luôn phi thường không thể tưởng tượng nổi sau cả 2 có thể không hòa hợp được đến vậy.
Kurona trong thoáng chốc còn cảm thấy hình như thứ kim loại lạnh buốt nào đó trong tay Yoichi đang hơi rục rịch. Anh khá chắc chắn rằng chỉ thiếu chút nữa thôi, cái vật thể không xác định kia sẽ bay thẳng vào họng Kaiser - kẻ đang ngồi ngay cạnh Yoichi, không ngừng "líu lo" bên tai em.
...
Điện đã có lại, ai nấy đều vẫn đang sững người ngồi trên sân, không thể tải nổi thứ dữ liệu đáng sợ vừa mới được cập nhật ban nãy. Ngoại trừ 2 người nào đó đã sớm biến mất khỏi sân.
Quay lại 5 phút trước.
" Yoichi á hả ? Hẳn phải là 1 người sống đầy tỉnh cảm sướt mướt nhỉ~ " trò chơi vẫn đang rất thuận lợi cho đến khi giọng của con vẹt Đức nọ vang lên. Kurona cảm thấy cái vật thể không xác định trong tay em hình như lại động đậy.
YOU ARE READING
[ KaiIsa-Blue Lock ] Ngàn lời gửi người thương nhớ
FanfictionTuyển tập những oneshot hoặc short fic từ tôi and sự vã Kiis đến tận cùng. Ngọt, ngược, nhẹ nhàng, tâm lý, hài hước, suy tư đủ cả. Truyện được đăng tải trên Wattpad và Mangatoon