Kaiser phiêu lưu ký

370 21 0
                                    

1.

Vẫn như mọi hôm, nay lại tiếp tục là 1 ngày trong xanh, đẹp trời và không khác gì những ngày bình thường khác. Không khí trong lành, mát mẻ, không gian yên ắn-

" AHHHH !!! " tiếng hét vang trời của Yoichi trực tiếp đánh thức mọi người từ 5 giờ sáng.

Mọi người ngay lập tức hoảng hốt chạy ra. Trước mặt họ vẫn như mọi ngày - Yoichi và Kaiser đang đứng trên sân cỏ với mồ hôi đầm đìa.

" Kaiser, cậu lại làm trò gì với Isagi nữa vậy hả ? " Noa tiên phong lên trước dò hỏi con người "vô" tội trước mặt.

" hả !? Tôi đã làm gì Yoichi đâu !? " Kaiser •oan ức•Michael bất bình lên tiếng. Gã cam đoan mình chưa làm gì cậu nhóc trước mặt cả ?

" k-không, Kaiser anh ta chắc chắn bị ma nhập rồi ! " Yoichi hoảng loạn phản bác. Em thề, cái hình ảnh ban nãy của Kaiser sẽ khiến em sốc phát sốt mất.

" nhóc con, tôi đã làm gì phật lòng em sao ? " giọng nói ân cần (?), dịu dàng (?), ôn nhu (?) của Kaiser cất lên kèm với hành động chăm chút Yoichi khiến mọi người trực tiếp sượng trân. Người trước mắt họ là ai đây !!!?

" a-anh có thật là Kaiser Michael không v-vậy !? " Yoichi hoảng đến lắp bắp không nói thành câu. Cơ thể gượng gạo tránh né hành động chăm lo, quan tâm của Kaiser.

" nhóc con, em nói gì vậy ? Tôi không phải tôi thì còn là ai được chứ ? " Kaiser trước mặt hơi hoang mang hỏi, động tác tay vẫn thuần thục vuốt lại đầu tóc, quần áo cho em.

" sáng 5 giờ mấy người bu xanh bu đỏ ở đây làm cái trò gì vậy ? " 1 giọng nói nữa không thể quen thuộc hơi vang lên từ phía sau khiến mọi người trực tiếp đứng hình.

2.

Mặt đối mặt, Kaiser Michael lần đầu trong đời nếm trải cảm giác vi diệu như thế này. Trước mặt gã là 1 Kaiser khác, giống y hệt mình.

" mấy người bày cái trò gì thế này !? Tên khốn này là ai !? " Kaiser •mới đến• Michael khó chịu cất tiếng chất vấn.

Không hiểu sao hôm nay vừa mới sáng sớm bảnh mắt ra thì tên hề "của gã" đã hét toàng lên. Sau đấy chưa nổi 5 phút thì gã lại nhận thêm 1 cú shock không thể kinh hoàng hơn - trước mặt gã, trước mặt Kaiser Michael là 1 Kaiser Michael khác đang ân cần chăm sóc cho cái tên nhóc khó ưa kia.

6 mắt nhìn nhau, cả 1 bầu trời tĩnh lặng.

" mẹ- lại xuyên đi đâu nữa rồi à ? " Kaiser Michael dịu dạng - tạm gọi là Michael cất tiếng cằn nhằn.

" xuyên...? Anh đang bị sảng cái gì vậy Kaiser ? " Yoichi khó hiểu nhìn người sau lưng mình, mắt vẫn vô ý liếc nhìn người trước mặt.

" hả !? Yoichi bị làm sao đấy ! Đến cả ai thật còn không nhận ra " Kaiser Michael ngã ngớn ngày thường - tam gọi là Kaiser lên tiếng bất bình.

" tch- đừng có dùng cái mặt đấy của tôi rồi lớn giọng nạt Yoichi " Michael - con người dịu dàng mấy giây trước ngay lập tức quay qua khó chịu ra mặt, đứng chắn trước mặt em.

Yoichi cảm thấy trời sắp sập rồi. 1 Kaiser cho cái cuộc sống của em là quá đủ rồi, thực sự không cần thêm 1 Michael nữa đâu. Đầu óc quay mòng mòng...

[ KaiIsa-Blue Lock ] Ngàn lời gửi người thương nhớWhere stories live. Discover now