Em bé

470 22 0
                                    

1.

Người ta thường nói giấc mơ có 2 loại, hoặc là dự đoán 1 điều gì đó trong tương lai sắp xảy ra, hoặc là 1 sự việc viển vông mà vĩnh viễn không thể xảy ra. Kaiser Michael - gã cam đoan cái giấc mơ đêm qua của mình thuộc vế thứ hai.

Kaiser Michael và Isagi Yoichi ghét nhau số 2 thì không ai dám đứng nhất, đương nhiên là hắn cũng thừa biết điều này. Đấy là nếu không có cái giấc mơ điên rồ đêm qua.

Gã mộng xuân...

Nhìn Kaiser đào hoa, ngả ngớn như vậy nhưng gã là dân thể thao, việc đến mức nhu cầu không được thỏa mãn mà gặp mộng xuân là điều chưa từng xảy

ra hoặc giờ nó đã xảy ra rồi. Tồi tệ hơn hết, đối tượng trong cái giấc mộng của gã có thể là bất kì ai nhưng lại nhất định trúng ngay Isagi Yoichi.

Bật dậy trong cơn hoảng hốt, tưởng chừng đấy là 1 cơn ác mộng, gã trấn an lại bản thân rằng đấy chỉ là do dạo này mình đã chọc điên Yoichi quá nhiều và chỉ cần tiếp xúc ít lại với em một chút là mọi chuyện sẽ được giải quyết.

2.

Kaiser Michael có chết cũng không thể giải thích nổi cái oan ức trước mắt.

Chỉ mới mấy phút trước gã tâm trạng vừa ổn định, quyết định ra sân khởi động trước và giờ gã đã bắt đầu thấy hối hận vì điều này.

Kaiser luôn là 1 người dậy rất sớm, dường như có thể nói là gần nhất cái Blue Lock này và hôm nay gã cũng tự tin là vậy. Hoặc là gã nghĩ vậy...

Không rõ vì lý do nào nhưng vừa mới đến sân tập thì sự việc đầu tiên đập vào mắt gã là 1 nhóm người túm năm tụm ba lại ở giữa sân. Hình như có thứ gì đó ở giữa bọn họ ?

" ĐEM CẬU TA QUA ĐÂY !!! " mệnh lệnh của cả Noa và Ego vang lên cùng một lúc. Kaiser thề, gã chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì đã bị 1 toán người túm đầu, túm cổ lôi đến bắt quỳ trước mặt 2 vị hướng dẫn viên kia rồi.

" hả ? Mấy người bị làm sao vậy !? " Kaiser đang hoang mang cực độ. Gã không hiểu hôm nay bị làm sao vậy ?

" Kaiser, tôi biết cậu với Isagi ghét nhau nhưng cậu cũng không thể làm như vậy với cậu ấy được " Noa đi lên trước nói, vẻ mặt phiền não.

" hả ? Việc gì mới được ? Tôi đã làm gì Yoichi đâu " làm vậy là làm cái gì ? Kaiser cực kì không hiểu vị hướng dẫn viên "đáng kính" của mình đang nói về việc gì ?

" tên khốn nạn này ! Làm cậu ấy có thai rồi còn dám bảo chưa làm gì ! " Bachira từ đâu lao ra túm lấy cổ Kaiser mà lắc điên cuồng.

Gã đang nghe cái quái gì vậy ? Yoichi có thai ấy hả ? Làm sao mà có thai được !? Ừ thì đúng là em phân hóa thành omega nhưng em mới phân hóa cuối tuần trước, có thai bằng niềm tin à !?

" bị làm sao vậy !? Tôi làm Yoichi có thai cái kiểu gì !? " Kaiser uất ức lên tiếng. Gã thề, trừ việc hay chọc điên em ra thì gã chẳng làm cái gì quá phận với em hết cả.

" Kaiser, mặc dù không muốn nói nhưng việc này cậu sai thật rồi... " Ness trầm mặc nói, đưa ra ánh nhìn khó xử qua cho Kaiser.

[ KaiIsa-Blue Lock ] Ngàn lời gửi người thương nhớWhere stories live. Discover now