Pagdating ko ng bahay, di nila ko pinagalitan! Hoho ! Malamang Jane! Wala namang tao .. -_- San kaya nagpunta sila Momay? Bahala na nga!
Pumasok na ko sa kwarto ko at binagsak ang katawan ko sa kama. Geez ! >,< Andaming kamalasang nangyari sakin ngayon.. Kanina pa ko wala sa sarili dahil may after shock pa din sa nangyari kanina.. Di ko talaga kung paano nangyring napunta ko sa concert ng Busted nay un.. Bwisit lang!
Kinuha ko yung bag ko para kunin at icharge yung cp ko, nakita kong may nahulog. Kinuha ko at.. Ah ! Ito pala yung calling card nung manager.
[Antonette Perez : 09*********] (Yan lang nilagay ko, yan lang naman importante eh.. XD)
Hmm.. Tawagan ko kaya sya? Kaya lang wala naman akong sasabhin eh, next time nalang.. Kinuha ko nalang muna yung remote, medyo nawala na naman yung antok ko e..
Puro cartoons naman.. Isang channel lang talaga ang bumulagta at ikinagulat ko e.. Nilaksan ko yung volume para maintindihan ko..
[Host: Hi Shone!So how are you feeling? Balita kasi namin di ka nakapagperform sa last dance number nyo.. Ano bang dahilan?
Shone: Ughh.. A stupid girl hit me.. (Halata sa tono na naiinis sya)
Host: Oh? Kawawa naman pala ang papa Shone natin. Bakit naman nya ginawa yun? Do you still remember her face?
Shone: Maybe she freaked out when she saw me wearing our zombie attire. Then, that happened. And ofcourse, I will never forget that stupid person. If you were watching miss, We're.Not.Yet.Done!
Host: Haha! Ang intense naman nun.. Okay, so let's go to your adorable manager. Hi Miss Antonette? What can you say to your Busted babies for their 2nd concert kanina?]
SH*T !! Totoo ba to? Y-Yung mga lalaki at manager kanina ay.....
[Manager: Thank you sa lahat ng mga fans na walang tigil sa pagsuporta sa Busted.. asdfghjkl]
"AAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHH !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" WAAAAAAAAAA !!! Gusto ko magmura ! P*ta .. T.T BAkit ang slow slow ko? Kanina ko pa sila nakakausap ng matagal tapos di ko agad napansin? Kaya din pala medyo pamilyar mga mukha nila nung Makita ko sila bago ko umalis. Sht ! Akala ko special dance number or guest lang sila. PAKER naman oh ! Ngayon ko lang nalaman na yung Bwisit na Busted pala sila.. Oh pak ! Kill me now.. T.T
MABABALIW NA KOOOO.... :'( /(TT.TT)\
BINABASA MO ANG
Ms. Famous Meets Mr. Famous
RomanceThis story is about a popular fangirl that will accidentally meet her most hated group and .. Will they find out what love is? Guess what?Find it out when you read this story! :)