Chapter 1 This is ME

47 0 1
                                    

Ch.1 THIS IS ME

This is Kimberly "Jane" Dominguez speakinh\g , 17 y/o. Nag aaral ako sa L'Veltran College , it's a private school. Well , laki ako sa simple pero rock na pamilya. Si Momay(Mama) at si Kuku(Kuya) lang ang kasama ko dahil yung Tatay ko ,ayun ! sumama na sa babae nya .. T.T

Pero gaano man kasimple ang pamumuhay ko s abahay namin ay sya namang kinabongga at big time ko pagdating sa school namin.Why?Isa lang naman ako sa pinakapopular samin,maganda,tama lang ang katawan,maputi,magandang mga mata,matangos na ilong at kissable lips? xD Oha !? Pak na pak ! xD  Madami din akong followers dahil nga sa mga proposal ng mga commercials at modelling agencies at inaaccept ko naman ito para makatulong sa family ko.At dahil nga POPULAR ako,sinisigurado ko na maayos at mahinhin ako sa mata ng mga tao,pero deep inside ...

Ako yung babaeng simle as my family pero RAK ! sa labas ng school kasi ako nagtatransform from mahinhin to walang hinhin at kalog,inborn na kong ganun e . At ang 2 bestfriends ko lang ang nakakaalam nun.Si Sunny at Julia,katulad ko din silang popular pero nangunguna ko syempre :D , as in parehong pareho talaga kami ng behavior, nawawala din ang hinhin nila lalo na pag kaming tatlo ang magkakasama.Actually lagi kaming magkakasama kase ilang hakbang lang ang layo ng bahay namin sa isa't isa,kaya walang duda kung bakit kami magkakasundo.

I already told yah na pare-pareho kaming popular,nagmomodel din sila pero isa lang angpagkakaiba namin , bukod kasi sa pagiging commercial model ko,isa din akong music lover major in guitar playing xD kaya ganun nalang ang hanga ng mga tao sakin.Nagstart ang paggigitara ko nung dumating sa buhay ko ang Ehem !!

The most handsome .outstanding,famous,the best,physical,emotional,geophysical,asthronomical group evah !

HALO !!!!!!! WOOOOOOOOHHH ! A round of haplos(applause) ! xD Sa tuwing naririnig o nakikita ko sila, di ko maiwasang kiligin,tumili at pagpawisan,para talagang may mga Halo sa ulo nila dahil sa handsome and angelic faces nila(isama na natin yung pagiging hot nila)

They are really may world,they are the best band and dance group for me.I love them so mats !Lalo na si DRAKE MANZANO !Akin lang talaga sya,mine mine mine !! Bwhahaha ! 3:)

Pero di naman pwede yun :/   marami pa din naman akong karibal sa kanya,pero ok lang ,share nalang kami . sa kanila ulo tas akin yung katawan ! Choss . xD pero , lagi nating tandaan na , Di naman masamang maging fangirl or fanboy e,as long as totoo tayo sa kanila 

Ms. Famous Meets Mr. FamousTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon