Epic part 2

18 0 0
                                    

Nagulat talaga ko ng makita ko yung post sa Page nila ...

Gusto nyo b malaman kung ano yung nakalagay ?

Wag na !

Hmm... Pilitin nyo muna ko ! :D

Sige na nga ! :/

.

.

.

.

.

.

.

.

.

D daw tuloy yung concert ng HALO ...... WAAAAHHHH !!!!!!!!!!!

Bakit daw ?

Ansabi kasi dito ... :

[We're very verrrryyyyy sorryyy sa lahat ng HALO fans, postponed po muna ang concert nila because of Drake,he's not feeling well so we need to postpone their upcoming concert on August 22 , but dont worry guys ! We'll be moving it on Aug. 25 as soon as okay na ang leader ng HALO.. thanks Guys ! God Bless !

Ps, We're very sorry for the late announcement- Manager Ong

Ctto.

~Admin Sandra~ ]

Ganyan talaga ang HALO ,hindi tuloy ang concert nila pag kulang ng isa,gutso kasi nila laging perfect yung performance nila para daw di madisappoint yung fans.Well,wala na tayong magagawa,ganyan sila kasweet e,kaya mahal na mahal ng SOBRA ni Jane yung eh ! :)

Wait ... Speaking of Jane...

WTF !!!! Baliw talaga yun ! Malamang sa malamang gumagawa na ng skandalo yun dun,,,Arrrgghh !!! Bat ka ba kasi nagmamadali !!??? >.<

*JANE'S POV*

Mag iilang oras na kong nagaantay dito sa upuan ko..Andami ko pang nakkitang weird dito .. -.-

"Antagal naman nila,Gosh ! Excited na talaga kong makita ang one true love ko to infinity and beyond!Hihi.."

"Oo nga girl e !Wait,what time is it na ba?"

"IDK,wala kong relo e..tanong nalang tayo dun kay ate.."

kanina pa ko naiinis dito sa 2 babae sa likod ko,pumapangalawa sa lakas ng speaker mga boses nila..Anghaharot pa ! >,<

"Sis,pwede magtanong?'' nagtatanong ka na po... -_-

"Aahh..Ano po 'yon?"

"Anong oras na po?",sus ! yun lang pala itatanong... Agad kong kinuha & inunlock yung cp ko,malapit na palang malowbat... tapos pinakita ko sa kanila yung time.

Ms. Famous Meets Mr. FamousTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon