tình yêu là thứ khiến người ta cảm thấy mình thật ngu ngốchaerin không hiểu câu nói đó khi em thích minji cho lắm, nhưng khi yêu danielle em đã hiểu. những vùng ký ức trắng xoá mờ nhạt em đã cố quên đi, nhưng chúng lại xuất hiện rõ ràng trong những giấc mơ em mong ngóng về hình bóng nàng, nhắc cho em nhớ mình chẳng còn cơ hội nào nữa. em đã chạm tới cảnh giới cao nhất trong tình yêu giữa em và nàng- em ngoại tình tư tưởng, với một người khác.
nàng sẽ chẳng bao giờ tha thứ nổi cho em, đêm ấy mưa rơi tầm tã, danielle dọn hết đồ đạc vào vali như người mất trí, một cô gái 20 tuổi với những hoài bão lớn lao, nhưng cô đã chọn cách dừng lại. con người cũng có giới hạn mà, một mặt trời cũng biết khóc, vội chạy đi kiếm những tia nắng cuối cùng để sống sót.
nhóm nhạc nữ newjeans vừa công bố tiếp tục với bốn thành viên - danielle rời nhóm
hot breaking: danielle - người con lai úc hàn rời nhóm
danielle, thành viên nữ bị đối xử bất công nên quyết định rời nhóm?
và vô vàn trang báo khác được lên chỉ sau hai ba ngày, làm rúng động cả một cộng đồng kpop lúc bấy giờ
không ai hiểu tại sao một cô gái nhỏ bé có thể có dũng khí dám làm vậy, và cũng không ai biết lí do, trừ bốn người trong nhóm, và haerin, hay chí ít ai cũng nghĩ vậy.
từ ngày cô đi, em trở thành một bông hoa héo úa tàn phai không chút ấm áp của tia nắng mặt trời . haerin luôn là như vậy, dani chỉ cần nhìn vào mắt em, cô có thể đọc em như một cuốn sách, biết em nghĩ gì, muốn gì, thích gì và cần gì. và em không thể giấu được cô, em thích minji.
em phải trả giá cho điều đó, em biết, em đã biết từ đêm tối cô xách vali đi sau trận cãi vã đó, cô không bao giờ tức giận, hay chưa bao giờ với em, nhưng đêm đó người con gái ấy đã hoàn toàn sụp đổ. khi tin tưởng một ai quá nhiều, họ đạp đổ niềm tin của bạn, cũng chính là đạp đổ đi sự sống của bạn.
không lâu sau đó, minji và hanni quen nhau, họ nói với em và hyein khi cả nhóm ngồi ăn tối cùng nhau trong kí túc xá, nhưng quái lạ, trái tim em chẳng hề đau đớn chút nào, em tự hỏi bản thân mình có cảm thấy phần nào đỡ áy náy hơn khi họ thành đôi không? liệu ông trời có tha thứ cho em và tất cả những gì em gây ra không, liệu có thể mang chị ấy trở về ngồi cạnh em lúc này không. và những hối hận đã muộn màng như màn đêm chập tối, em đang dọn dẹp đồ đạc thì nghe giọng hanni vang lên từ phòng khách, giọng chị vui vẻ như muốn hét lên cho cả thế giới nghe thấy:
" cái gì dani, em mở quán bar đường X hả, wow girl u make me so suprise "
" i can go there? ok cuối tuần này chị sẽ tới"
" 10h tối hả, yas girl "
đó cũng chính là lần đầu tiên sau gần một năm rưỡi em nghe một chút tin tức gì đó về chị, và em hi vọng chị vẫn đang sống tốt, ít nhất tốt hơn em là được
mảnh ký ức vụn vỡ dần được ghép lại, tạo nên một haerin không còn tỉnh táo mà quay về chỗ cũ gục lên thành bàn, miệng còn đang lẩm nhẩm một vài lời không rõ chữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
the feeling of regrets
Fanfic" nhưng em biết gì không, đau khổ nhất vẫn là khi con người yêu ai đó mà quên mất đi cả bản thân của mình " dani tình cờ gặp lại tình cũ sau hai năm rời nhóm tại chính quán bar của mình, sẽ chẳng có gì bất ngờ nhưng hai người họ lại còn tình cảm với...