Rebound

4 1 2
                                    

Sapo ni Drei ang ulo niya paggising,unti unti nyang idinilat ang mga mata bumungad sa kanya ang hindi pamilyar na paligid,pinikit nya ulit ang mga mata at pilit nyang inalala ang mga nangyari,ang huli nyang natandaan sumulpot bigla si Jin sa harapan nya ng tangka nyang umorder ng isa pang inumin. "O.M.G!" napatingin sya sa katawan.nakasuot sya ng oversized shirt at boxer,kinapa nya ang sarili, wala naman siyang naramdaman kahit anong masakit sa kanya maliban sa kanyang ulo, lumingon sya at napatili ng pagkalakas lakas "aaaaahhhhhh!!!" sabay suntok sa natutulog na katabi, nabigla ang lalake akmang iiwas pero di tumotigil si Drei sa pag suntok, sa kakaiwas nahulog ang lalake sa kama. "hayop ka! rapist!!" nanggagalaiting sabi ni Drei, nakabawi ang lalake at hawak ang dalawa nyang kamay na akma pa sanang manuntok, "enough already!!" galit na sabi ni Jin, "hayop ka!! binaboy mo ako!! pinagsamantalahan ang kalasingan ko!!" at naiyak si Drei, "What are you talking about?!" naguguluhan si Jin, "wag ka ng magdedeny oh! ayan na sa harapan ko ang pruweba!"sabay turo sa suot ni Jin, naka boxer kasi ito at walang pang itaas, nabigla sandali si Jin at ng matauhan humagalpak ng tawa at nabitiwan ang kamay ni Drei, natigil lang ang pagtawa nya ng may kamay na dumapo sa kabilang pisngi nya, "W-why you!!!!" dala ng pagkabigla hinawakan nya ng mahigpit sa magkabilang braso si Drei at sabay halik ng marahas, nahimasmasan lang sya ng napansing humihikbi na si Drei..binitiwan nya ito at sabay yakap at alo dito, "im so sorry...ikaw kasi masyado kanang brutal sa akin..." at lalong naiyak si Drei, matagal bago napatahan ni Jin.nanatili lang sila sa ganung posisyon, nakayakap sya kay Drei habang nakatayo,ng okay na ang pakiramdam ni Drei tska sya nag explain, "sorry kung ano mang nagawa ko sayo handa kong panagutan..", nasa state of shock parin si Drei, "i will go now!"nasabi nito sabay takbo palabas. naiwang naka tulala si Jin.

My Punk LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon