Chương 1

286 16 2
                                    

Đây là fic đầu tay của mình, nên văn phong khá non tay thuộc kiểu nghĩ gì viết đó. Có gì xin thông cảm ಥ⁠‿⁠ಥ

Fic này ra đời do đói khát quá, ý tưởng cũng bay đầy đầu nên là cho ra đời luôn. =)))))

Có thể nói Cặp chính được đề cập nhiều là hai bé OC của mình ( Akai và Satsuki ), phụ là MadaHashi, IzuTobi, Sasunaru và các quần chúng khác.

Cảnh báo: Nhân vật chắc chắn sẽ có OOC.

Thể loại: chỉ có thể là tấu hài. HE và HE.

Madara nằm trên, Madara nằm trên, Madara nằm trên. Điều quan trọng phải nói lại 3 lần.

Tóm tắt: câu chuyện về Satsuki, con gái của MadaHashi, đang làm lễ cưới với người chồng của mình là Uzumaki Akai. Sắp hoàn thành nghi thức thì bỗng dưng một làn khói đâu xuất hiện bao phủ lấy cô và sau đó biến mất trước bao người đang tham gia lễ cưới này. Còn cô thì lại bị rớt ngay thế giới tương lai ( Naruto nguyên tác: kỳ thi Chunin ), lại còn là trong trận chiến đầy máu chó giữa thầy trò Hokage đệ tam và Ninja phản bội Konoha - Orochimaru. Sau đó nhờ sự xuất hiện của cô, và cũng vô tình trợ công tác hợp các cặp đôi về với nhau.

Satsuki: Trời đất ơi!!! Tôi muốn về làm cho xong lễ cưới nữa!!!

Akai: Satsuki, em hiện đang ở chỗ nào?

-----------------------------

Chương 1

Khi Hokage đệ tam đang cố gắng dùng sức để đưa tay lên một cành cây lớn để triệu hồi linh thú Hầu Vương Enma. Một làn khói lớn tỏa ra dày đặc gần như che mắt hết người nhìn, đợi khi khói tan bớt đi thì mọi người mới phát hiện triệu hồi không phải là một linh thú mà là một cô gái? Không những vậy còn đang bận Shiromuku ( trang phục cô dâu truyền thống của Nhật ).

Tất cả ngỡ ngàng và ngơ ngác.

Chuyện gì thế??

Cả cô gái này cũng đang bất ngờ. Đang bối rối không biết mình đang ở đâu.

Satsuki: !!!??? Đây là chỗ nào vậy??? Cái cây này không phải là Mộc độn của cha sao????

Hokage đệ tam: ??? Không phải là ta triệu hồi Hầu Vương Enma sao??? sao xuất hiện cô gái mặc Shiromuku???

Dẫu vậy, tất cả cũng không ngừng đề phòng người lạ mặt này, xem xét mọi hành động của cô ta. Nếu là đến đây gây hại cho Konoha thì phải ngăn chặn cho bằng được.

Nhưng người lạ này dường như cũng chả thèm quan tâm đến ( thật ra là biết cả đám đang đề phòng nhưng thật ra không quan tâm đến ) mà chỉ có chăm chú nhìn hai vị Hokage đệ nhất và đệ nhị uế thổ chuyển sinh.

Hashirama/Tobirama uế thổ chuyển sinh: ....?

Làm gì mà nhìn chúng ta dữ vậy?

Satsuki nhìn thấy hai người quen thuộc ở dưới đó, không khỏi kêu lên và vô tình thả một quả bom lớn: "Cha! Nhị Cữu Cữu! Sao cả hai cũng ở chỗ này?"

.....

......?

Cha!

Nhị cữu cữu!

[Naruto đồng nhân] Xuyên Qua Thế Giới Khác Khi Đang Trong Hôn Lễ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ