Chương 4

181 10 0
                                    

--------------------------------

Làng Konoha - kỳ thi Chunin, trên nóc nhà sau một trận gà bay chó sủa của tất cả gồm hai vị Hokage đệ nhất và đệ nhị, vị Hokage đệ tam hiện tại, ba vị Anbu, một tên Ninja phản bội làng lá và một thiếu nữ mặc Shiromuku cuối cùng cũng quay lại chuyện ban đầu.

Mà cũng chả có ai mang tâm trí để mà đánh nhau nữa.

Còn Orochimaru thì sao? Xin thưa rằng, tên này cũng đầu hàng rồi.

Là một người thông minh, hắn cũng biết được cái nào nên làm và cái nào không nên làm. Và hai Hokage uế thổ chuyển sinh mà hắn triệu hồi lên cũng thoát khỏi sự khống chế của hắn, nữ nhân kia nhìn qua hắn có thể biết được cô ta rất là mạnh rồi, biết được là con gái của Hokage đệ nhất và kẻ phản bội làng Konoha - Uchiha Madara. Orochimaru quyết định giơ tay chịu trói, 1 đánh 1, 3 đánh 1 thì còn suy nghĩ được. Chứ giờ thành 1 đánh với 4 thì có được nhiều cấm thuật đến mấy cũng không chơi hết 4 người đó đâu a.

Muốn nói đến những kẻ đi theo hắn sao? Cũng bị bắt trói hết cả lũ rồi.

Không những vậy, hắn ta và bọn thuộc hạ cũng đã bị khoá mất đi nhẫn thuật của mình từ chính tay của người thầy của mình nên hiện tại không làm được cái gì cả.

Tất cả xong xuôi, kết giới cũng được mở ra. Ba Anbu nhanh chóng chạy vào, từng người đến chỗ Hokage đệ tam - Sarutobi Hiruzen.

"Ngài Hokage, hiện tại ngài thế nào rồi? Không có bị thương nặng gì đi?!"- cả ba đều đồng thanh nói.

Satsuki khóe miệng giật giật: hỏi cái câu gì mà nghe vô tri hết sức.

Sarutobi Hiruzen cũng chỉ phẩy bàn tay già nua của mình, tỏ ý rằng mình không có sao cả, nên đừng lo lắng.

Satsuki cũng thở nhẹ chút. Konoha hiện tại vẫn còn an toàn thì may quá rồi.

Hoặc là do may cô vô tình xuất hiện ở đây đi? Giả sử như không có xuất hiện, có phải một mình Hiruzen sư huynh ở thế giới này sẽ chiến đấu với cha, nhị cữu cữu và tên phản bội Konoha ở thế giới này đi?

Vậy thật là quá tốt rồi. Ít nhất không có việc gì nguy hiểm.

Tobirama và Hashirama ở thế giới này thì sao? Xin lỗi, hiện giờ não của họ đang ở ngoại tuyến về việc sự xuất hiện của cô con gái/cháu gái từ trên trời rơi xuống.

Bất quá, giây sau họ cũng tiếp nhận được. Vì mang suy nghĩ đó là con gái/cháu gái ở thế giới khác, không có liên quan đến bọn họ ở thế giới này.

Nhưng vẫn là muốn quan sát kỹ ngoại hình của con gái/cháu gái của họ ở thế giới khác nhiều hơn.

Tobirama uế thổ nhìn xong, không thể không hừ lạnh trong lòng một cái: ngoại trừ kế thừa Mộc độn và cái đuôi tóc thẳng mượt giống như gia huynh ra thì còn lại đều giống y đúc như cái tên Uchiha Madara kia.

Hashirama uế thổ thì tấm tắc mà khen ngợi: không biết nói sao nhưng đây là con gái của ta ở thế giới khác a...rất là xinh đẹp giống như Madara. Haha, còn thừa hưởng tóc gai giống như cậu ấy nữa.

( Madara dưới hoàng tuyền: ? )

Thật may cho Hokage đệ nhất là đệ đệ ngài, Hokage đệ nhị không có thời gian rảnh mà chú ý đến ngài. Nếu không chắc chắn ngài sẽ bị Hokage đệ nhị nổi điên đánh ngài tới tấp.

[Naruto đồng nhân] Xuyên Qua Thế Giới Khác Khi Đang Trong Hôn Lễ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ