Hai vị uế thổ chuyển sinh sắp được nhận người thân ruột thịt ( ở thế giới khác ) =))))
SasuNaru thì còn lâu lắm mới xuất hiện.
OOC, OOC, OOC.
------------------------------------
Chương 3
Tobirama uế thổ chuyển sinh hiện tại có thể nói là đang chật vật.
Gia huynh quả nhiên là "thần Shinobi", cho dù là thuật uế thổ chuyển sinh này chỉ là phiên bản chưa hoàn chỉnh. Sức mạnh của huynh ấy bị hạn chế đi một nửa, nhưng vẫn là khó đối phó.
"Mộc độn, Mầm sống!"
Những nhánh cây lớn lần nữa mộc lên nhanh chóng, các dây leo to lớn khác cũng xuất hiện. Chúng lao đến với tốc độ nhanh nhắm vào Tobirama uế thổ chuyển sinh.
"Không thể nào thoát được rồi."- Tobirama uế thổ chuyển sinh lẩm bẩm trong miệng.
"Hoả độn, Hào hoả diệt khước!"
Ngọn lửa cực lớn lao đến các mầm cây đang nhắm đến mục tiêu trực tiếp đã bị đốt cháy rụi hoàn toàn.
Hokage đệ nhị đáp xuống vị trí cây vẫn chưa bị ngọn lửa đốt lan qua.
Cả Satsuki, người vừa mới dùng nhẫn thuật hoả độn Hào hoả diệt khước, vừa lúc đi đến chỗ Hokage đệ nhị.
"May quá, kịp lúc!"- Cô thở phào nhẹ nhõm.
"Đừng có thả lỏng cảnh giác, vẫn chưa xong đâu!"- Tobirama uế thổ chuyển sinh lần nữa nghiêm khắc nhắc nhở cô.
"Vâng ạ, cháu sẽ chú ý, nhị cữu cữu!"- theo bản năng mà trả lời lại.
"Đừng gọi lão phu là nhị cữu cữu."- Tobirama uế thổ chuyển sinh đau đầu mà nói: "ta không hề có ký ức đã gặp qua ngươi, cho nên đừng xưng hô như vậy."
"Đã biết, thưa nhị cữu cữu!"
"....."- Tobirama uế thổ chuyển sinh.
Thôi, kệ luôn đi. Không quản xưng hô kỳ quái đó nữa.
"Ngươi vẫn là sử dụng thành thạo phi lôi thần đi?"- Tobirama uế thổ chuyển sinh hỏi lại.
Cô gật đầu trả lời: "Mặc dù vẫn chưa nhanh bằng nhị cữu cữu. Nhưng phi lôi thần thì cháu sử dụng qua nhiều lần rồi, có thể nói là được ạ."
"Rất tốt, vậy thì nghe theo kế hoạch của ta."
"Vâng!"
Sau đó, Tobirama uế thổ chuyển sinh liền phi nhanh đến hướng của Hokage đệ nhất, tay cầm kunai phóng đến.
Hashirama uế thổ chuyển thấy thế đã nhanh mà né đi kunai đang phóng tới.
Tobirama nhếch miệng cười.
Đúng như kế hoạch.
Giây sau Satsuki đã xuất hiện ở đằng sau, tay cầm kunai mới nãy được Tobirama uế thổ chuyển sinh ném qua.
Không nói nhiều. Cô liền đưa tay nhanh xâm nhập vào bên trong thân xác uế thổ của Hashirama nắm được cây Kunai khống chế tâm trí linh hồn kéo ra bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto đồng nhân] Xuyên Qua Thế Giới Khác Khi Đang Trong Hôn Lễ?
FanfictionCòn có tên gọi khác là: [ đang trong hôn lễ bỗng nhiên ta bị xuyên đến một thế giới song song khác? ] Hoặc tên khác nữa là: [ Satsuki phiêu lưu ký. Tìm đường về nhà để lấy chồng ] =)))) Thể loại: Ngôn tình, Đam mỹ, Hài hước ( cười rớt nước mắt ) Cản...