Chương 5

208 12 21
                                    

Lưu ý chút: Về Danzo ở bên thế giới của Satsuki vẫn chưa làm gì hết, Konoha bên Satsuki được xem là hoà bình hơn bên nguyên tác nên tính tình của Danzo này sẽ khá thân thiện hơn bên nguyên tác. <= Satsuki cũng rất kính trọng vị sư huynh Danzo này do cùng thầy ( Tobirama ) dạy dỗ, và có chơi cùng với Satsuki. ( Nhưng cô không có thích nổi Danzo nguyên tác )

Sẽ không tẩy trắng cho Danzo bên nguyên tác vì những việc ổng làm điều thấy bất ổn cực kỳ, đều thấy ổng làm đều là cho mình ổng chứ chả phải vì làng tí nào.

――――――――――――――――――

"Uchiha Madara! Sao ngươi lại ở đây!?"- một trưởng lão của làng run rẩy hét lên.

"KHÔNG PHẢI LÀ UCHIHA MADARA! LÀ SATSUKI!!!"- Satsuki lớn tiếng phản bác. đầu nhím nhảy dựng lên như mấy cái gai nhọn, nghiến răng nghiến lợi mà nhìn vị trưởng lão đang chỉ vào mình.

"Chết tiệt cái lão già này! Con mắt nào của ông nhìn ra ta là phụ thân ta, Uchiha Madara vậy!? Dù nhìn có giống lắm đi nhưng cũng phải phân biệt được giới tính chứ! Nhìn cho kỹ vào ta là nữ nhân, là nữ nhân! Phụ thân là nam nhân, các ngươi sao nhìn ra được như vậy hả!??"- tiếng chửi thân thương của cô vang lên đi thẳng vào lòng từng người ở đây.

Quần chúng Ninja Konoha nghe lời mắng chửi của Satsuki mà mắt thành chữ O mồm hình tam giác, sắc mặt kinh hãi tột độ.

Người của tộc Uchiha không ngờ cũng biết chửi người. Nhưng chửi người này rất là nặng lời nữa a!!

Đám trưởng lão thì mặt mày xanh mét hơn khi nghe được quả dưa to từ Satsuki gọi Uchiha Madara là "phụ thân" của mình. Có nhầm không đi? Uchiha Madara xét theo tuổi bây giờ thì cô phải gọi là cụ già thì có, ở đâu ra vụ gọi là "phụ thân" ngon ở như thế!? Quan trọng là Uchiha Madara làm sao có thể kiếm được một người vợ thấp hơn mình mấy chục tuổi để mà sinh ra được đứa con gái như thế này? Không thấy vô ý lắm sao? Nói vậy mà khi biết ngượng hay sao!?

Không, sự thật cô ấy đúng là con gái ruột của Uchiha Madara nhưng mà là ở thế giới khác, người vợ của hắn cũng không ai khác chính là Senju Hashirama, Hokage đệ nhất của thế giới khác luôn. Nhưng sau này bọn họ mới biết đến vụ đó, hiện tại thì các trưởng lão vẫn thấy vô lý vậy thôi.

Cả Hashirama, Tobirama uế thổ và Sarutobi Hiruzen cũng bị kinh hãi nhưng là bị kinh hãi ngôn từ chửi của cô hơn.

"Satsuki...con vừa mới nói gì đó...?"- Hashirama uế thổ khó khăn lắm mới lên tiếng nói.

Sao có thể mắng người nặng lời đến như vậy!? Bên thế giới kia ai đã dạy hư cho con bé vậy!?

Đang chửi rất hăng say bỗng liền im lặng ngay • Satsuki không hẹn mà quay đầu nhìn "cha" ở thế giới này của mình.

"......"

.

.

.

――Đậu má! Vừa nãy do tức giận mà lỡ miệng chửi người khác trước mặt "cha" và "nhị cữu cữu" ở đây rồi làm sao đây a a a a!!!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 24, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Naruto đồng nhân] Xuyên Qua Thế Giới Khác Khi Đang Trong Hôn Lễ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ