1. ngủ chưa?

2.6K 153 12
                                    

khaotung với first là đôi bạn đồng niên. nói là đồng niên vậy thôi chứ thực chất có thể coi là thanh mai trúc mã từ nhỏ. hai người luôn bên cạnh nhau, chứng kiến quá trình trưởng thành của đối phương. vậy nên việc thông hiểu người kế cạnh là điều quá hiểu nhiên. khaotung biết khi first kể lể với cậu cả một ngày dài của hắn khi bị chuyển sang khối học mới đó là sự nhàm chán, cần được thông cảm. còn với first, khi khaotung kiên nhẫn và im lặng lắng nghe hắn càu nhàu về những truyện nhỏ nhặt ấy, đó là sự yêu chiều, quan tâm một cách tinh tế.

25 năm trôi qua, tựa như giấc mộng ngắn ngủi mà bản thân mơ hồ được nếm trải và cảm nhận trong vô thức. đúng, chính là vô thức. first vô thức ngắm khaotung khi nhìn cậu ngủ say trên chiếc sofa khu ký túc xá vào chiều nắng vàng. khaotung vô thức ngắm first làm văn luận đến cau cả mày bứt cả tóc để suy nghĩ. có thể là vô thức, hoặc có thể là cảm nhận được nhưng không nói. phải làm sao đây? nếu có cảm xúc thì liệu họ có thể đến bên nhau được chứ?

___________________________________________________________________

[ 1:00 sáng. phòng ngủ của first ]

không gian im ắng, ánh sáng từ chiếc đèn ngủ chỉ có thể chiếu rọi phần nào cho bớt mù mịt đi. chứ có lẽ thực chất căn phòng đã sớm rơi chìm vào bóng đêm. khaotung nằm cuộn người sang trái, co mình lại như muốn nói với người bên kia mau ngủ. cậu cũng buồn ngủ lắm rồi nên mong hãy nhường chăn cho cậu mau lên. first bên cạnh hiểu ý nhưng hôm nay lại cố trêu dai, tay kẹp chặt góc chăn không cho khaotung kéo. làm cậu hì hục nãy giờ, khaotung đã cáu. nhổm người dậy vỗ vỗ vào đối phương cũng quay lưng sang phía cậu.

" đừng bướng nữa, mau nhường cho tao chăn nhanh lên!!" khaotung chu cái mỏ của mình lên mắng, tay tiện lấy mà đấm nhẹ vào lưng first. bắt buộc hắn phải nhanh dừng lại hành động độc ác này. vì đêm nay thực sự rất lạnh, ai mà chịu nổi.

first bên này nếu không quay lưng khéo đã bị phát hiện ra bản thân đang cười đối phương đến mức nào, quá đáng chả vừa. mồm cười nhưng giọng lại tỏ vẻ ngái ngủ bị đánh thức mà cáu giận đối phương :" ưmm..!! khó chịu quá khao, để yên tao ngủ xem nào. đã ngủ ké lại còn quậy, đuổi giờ"

"trách sao được?? do phòng tao bị hỏng hệ thống sưởi chứ nếu không bị gì thì còn lâu tao mới hạ giá để sang đây ngủ" khaotung gầm gừ chu mỏ ra cãi tiếp, hành động thực rất đáng yêu. mỗi tội first không có phước phần nhìn thấy nó, bởi vì hắn ta còn bận "giả bộ" cơ mà.

đang chửi thầm đối phương một cách thậm tệ không còn từ gì để miêu tả thì bất ngờ first quay lưng, nhanh như cắt đã ôm lấy khaotung vào lòng mà ghì lại. khaotung theo phản xạ bất ngờ chừng 2-3p sau mới bừng tỉnh lí trí, bối rối mà loay hoay quẫy đạp lên người hắn.

" thế đã ấm chưa? hệ thống sưởi này đi cả trái đất cũng không có đâu" _ "ấm con khỉ, người gì đâu mà cứng như xi măng, mang ra xát để xây nhà còn được. đây không thèm"

first phụt cười nơi cổ họng, cái âm thanh tựa có chút nhẹ nhàng. khaotung không phát hiện ra, bản thân đang thế bí gần chết ai rảnh hơi quan tâm hắn cười như nào. first vẫn ghì cậu như vậy, thiếu điều như muốn ăn tươi nuốt sống cậu thôi. mắt vẫn nhắm nghiền, tay vẫn ghì, mồm vẫn nói như thường.

" ngủ chưa?" _ khaotung khó hiểu mà nói "ngủ cái gì, ghì như này ép mỡ mùa đông thì đây không cần, bỏ ra"

không bỏ, nhất quyết là vậy. không bỏ ra dù chỉ một chút. khaotung biết cứ đà này bản thân sẽ bị giam cầm đến sáng nên quyết định sẽ quậy đến khi nào đối phương chịu bỏ ra thì thôi. không ngờ tay cua phải "cái đấy" của đối phương.

( viết đến đây tôi nhịn cười không được=))) nghe hơi sượng nhưng nếu trong tình huống đó thì đấy có thể fact x1000 đấy )

first đang ôm cục nhỏ tay trong tay yên lành, tự nhiên của quý bị đụng chạm. không tránh khỏi kích thích, một phần vì nhiều lần cua phải mà đối phương không nhận ra, một phần vì đây là khaotung. vâng, là khaotung. người con trai 25 năm giam giữ tâm tư của hắn.

"first, mày bị điên à?? bên tao mà mày còn chào cờ được?? đời sống thiếu thốn giải toả lắm hay sao??" khaotung nhận ra, cậu nói đểu hắn với giọng điệu khinh rẻ. first mặt đơ, mắt mở không đáp lại nhưng lại không ngại ngùng hay đỏ mặt. đơn giản vì ngần nấy thời gian bên nhau lẫn cả hai đều là con trai thì chuyện đó lại càng bình thường gấp đôi. chợt đầu óc first nổi lên suy nghĩ linh tinh, chỉ mình hắn nghĩ và nghĩ là làm luôn thôi. tâm tư của hắn đã được che lấp bởi ánh đèn ngủ thiếu sáng, dường như căn phòng này là hoàn cảnh thích hợp nhất để có thể cháy bóng đêm này, ai sẽ làm cháy nào? ngoài first còn ai nữa. 

"này, làm cùng nhau không?"_ "h-hả??" chưa kịp để khaotung hoàn hồn trở lại sau màn chào cờ hết sức tình cờ kia, first đã nhanh trí đớp lấy đôi môi của cậu. không thô ráp, không nhăn nheo mà đó là cái mềm mại, ngọt ngào mà môi cậu trao lại cho cậu. sâu bên trong đó là mùi trà Trung Quốc mà khaotung yêu thích nhất, nó dường như thấm nhuần vào nụ hôn của cậu và hắn..... nhưng  khaotung nhất quyết không cho cậu cạy răng để tiến tới bước xa hơn, vì cậu biết hắn đang muốn vượt qua ranh giới mối quan hệ này. và xui rủi thay, con quỷ tà răm mà bị triệu hồi thì kể cả thiên thần cũng không cứu được. nếu có thì có thể đó là lucifer mà thôi. tay first sinh ra là để viết báo và soạn thảo nó, vậy nên "cánh tay đắc lực và linh hoạt" của hắn được làm việc hết hiệu suất. nhanh tay sờ soạn và dường như muốn cởi bỏ tất thảy những gì có trên người khaotung. 

khaotung đang luống cuống, cậu ngại. sự thật là vậy, thế thử hỏi xem có ai được bạn đồng giới 25 năm bên nhau cưỡng hôn rồi gạ làm chuyện tầm bậy vào ban đêm không?? chỉ có thể là tên lạ người first mà thôii!! nhưng bản thân của khaotung lại đắm chìm rồi mê say trong nụ hôn sâu đấy mới lạ. bởi vì cậu cũng nhận ra bản thân mình không hẳn có tình bạn đơn thuần với đối phương nữa, từ lâu đã nảy mầm rồi lớn dần trong cậu lẫn hắn. đó là tình yêu, một tình yêu thầm kín.

_______________________________________________

thầm kín sẽ được tiếp tục vào tối hôm sau nheee<33 giờ đi ngủ à=))

ig ad :notsign.justhigh_

[ firstkhaotung r18 ] ghệ yêu dấu của em ơi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ