khaotung vẫn nhất quyết không hợp tác, vì đơn giản là cái việc này nó quá rắc rối. rồi sau đấy là bao nhiêu hệ luỵ nữa. cậu không muốn dây dưa với first nhưng lại muốn là một thứ gì đấy đặc biệt đối với hắn. thật kì lạ.
"khaotung, tao đã ngỏ lời hỏi mày và mày không trả lời lại tao. thế là đồng ý nhé?"
first không ngốc, hắn thừa biết khaotung đang phân tâm nhưng bản thân không thể nói ra. nếu khaotung mà chịu thả mình với hắn qua đêm, sáng mai cậu kêu hắn làm chó cho mình hắn cũng chịu. không suy nghĩ dài dòng nữa first liền nằm đè lên khaotung, nở nụ cười ranh ma khoái chí. tay nhanh chóng cởi áo ra để lộ nửa thân trên rắn chắc. khaotung mhìn mà đỏ cả mặt. lúc nghe firts nói vậy, cậu đã chấp thuận đồng ý rồi. ai ngờ hắn lại có thể làm ra loại hành động tình thú như này, làm cậu càng thêm xấu hổ nhưng thâm tâm vẫn muốn mây mưa cùng hắn. hai tay nhỏ nhắn che đi cả khuôn mặt để lộ mỗi đôi mắt cún tròn xoe. trong vừa câu người vừa dễ thương không cưỡng lại được.
"first, mình làm thật à?" _ "ừ" hắn đáp cụt lủn, đủ hiểu là hắn vội vàng đến mức nào.
"n-nhưng chỉ có ai là người yêu của nhau mới làm thôi, mày nghĩ lại cho kĩ đi"_ "ừ, người yêu mày đây bé ạ?"
first tỏ tình, hắn mong khaotung nhận ra. monng cậu chấp nhận con người hắn. hắn muốn chỉ mình cậu thôi. luôn luôn và duy nhất là khaotung. hắn nhìn cậu mà cười, tay nhẹ nhàng gỡ tay cậu ra khỏi mặt. làm sao có thể để tay mình che đi sự đáng yêu này chứ? hắn tự suy mà khó chịu bật cười, bất lực thật đồ ngu. hắn không thích điều đấy chút nào.
khaotung dùng đôi mắt cún nhìn first, cậu ngại thật rồi, ngượng chín cả mặt kia. chỉ ước có cái hố nào đó ở đây để cậu chui xuống thôi chứ bản thân chịu không nổi. không biết đáp lại first như nào nên tay khaotung liền thực hiện hộ cho lời nói của cậu. khaotung hôn first.
"chụt" một tiếng má phải rõ kêu.
"mình làm tình đi first"
___________________________________________________________________________
ig: notsign.justhigh_
BẠN ĐANG ĐỌC
[ firstkhaotung r18 ] ghệ yêu dấu của em ơi.
Fanfictruyện không dành cho độc giả dưới 17t, yes chính nó. nếu cậu vã Firstkhao mà không có fic nào r18 thì vào đây mà enjoy nó đi=)) ...____...____...____ about this fic: Khaotung khó chịu ghệ của cậu ta, người con trai coi đô hơn cậu cả một cái đầu mà...