khaotung trao cho first nụ hôn phớt nhẹ, khiến hắn tưởng chừng nụ hôn ấy chỉ là cơn gió nhẹ nhàng mà cậu gửi tới hắn. nhưng cũng chẳng sao cả, vì dù nó có mạnh bạo hay nhẹ nhàng, thì hắn cũng đã biết cậu thực sự muốn bắt đầu trò chơi này rồi. nụ hôn đấy không khác gì là chiếc kéo sắc bén cắt đứt sợi dây đỏ trong lí trí của hắn, bắt đầu cuộc chơi.
first càng coi đây là một cuộc rượt đuổi bao nhiêu thì khaotung lại coi như đây là buổi hẹn hò nồng nhiệt nhẹ nhàng bấy nhiêu. bằng chứng là bên trên kia thì vội vàng hấp tấp mút liếm môi dưới của cậu đến phát đỏ, tay thì không rảnh dỗi mà đi lùng sục những điều bí mất bên trong, còn bên dưới này thì lại nhắm tịt mắt lại mặc cho bên trên đưa đẩy. thế là ngoan ngoãn quá còn gì? khaotung trước giờ có lối tư duy rất đơn giản và trong sáng. căn bản là chuyện đó với con trai là chưa từng. còn lí do mà cậu còn không thèm bài xích khi first mạnh dạn tỏ tình như vậy là do cậu tin hắn. cậu tin 25 năm bên nhau cho tới bây giờ là cả một quãng thời gian rất dài, nên cậu tin tưởng hắn sẽ không làm cho cậu thất vọng.
tay của kẻ chủ trì luôn hoạt động hết công suất dù trong bất kì hoàn cảnh nào đi chăng nữa. sau khi đã cắn mút môi của bé người yêu chán chê, first đã mò mẫn xuống vùng cổ và sương quai xanh của khaotung. nước da trắng nõn được lộ ra sau khi lớp áo phông trắng kia được cởi bỏ, nhìn là biết đây là đứa trẻ được sinh ra trong một gia đình đủ đầy và có điều kiện từ vật chất cho tới tinh thần. first liếm môi, vẻ ranh ma càng hiện rõ trên khuôn mặt của hắn. hắn cúi xuống mà tạo cắn mút tạo nên dấu ấn riêng của bản thân, để khắc sâu chủ quyền của một kẻ nằm trên.
khaotung cúi đầu nhìn xuống dưới, thấy first như đang đê mê cậu như vậy nhưng bản thân không biết nói gì hơn. vì căn bản bây giờ thứ cậu muốn nói lại là thứ âm thành rên rỉ đầy khoái cảm mà first tạo ra cho cậu, nhưng nó đã bị cậu kìm ném. cậu cắn chặt môi dưới, cố giữ cho nó không bật ra từ đôi môi kia. và thật khó khi có thể dấu diễm nó mãi, first đã biết điều đấy. hắn không lên tiếng mà chỉ hành động, bằng cách mòm mẫn ra sau lưng cậu, vuốt ve sống lưng một cách vừa nhẹ nhàng vừa dứt khoát, cho đến khi tay hắn mò được đến vùng khe mẫn cảm của cậu.
________________________________________________________-
ig :notsign.justhigh
ib cho tui đi mà huhu, tui cần động lực để viết truyện.
tại học nhiều quá giờ không còn idea luôn TT-TT
BẠN ĐANG ĐỌC
[ firstkhaotung r18 ] ghệ yêu dấu của em ơi.
Fanfictruyện không dành cho độc giả dưới 17t, yes chính nó. nếu cậu vã Firstkhao mà không có fic nào r18 thì vào đây mà enjoy nó đi=)) ...____...____...____ about this fic: Khaotung khó chịu ghệ của cậu ta, người con trai coi đô hơn cậu cả một cái đầu mà...