Thực mau đã đến ngày thi đấu tiếp theo, hôm nay Bách Hoa sẽ đến thành phố G để đối chiến với Lam Vũ. Trên máy bay, Vân Tiểu Nhan-người đang ngồi bên cạnh Trương Giai Nhạc đang nghiêm túc cùng đội trưởng nhà mình phân tích về Dụ Văn Châu, để đội trưởng ngây thơ nhà mình biết được một trong tứ đại chiến chiến thuật sư lừng danh- đội trưởng của Lam Vũ có bao nhiêu tâm cơ!"Theo như những gì em đã phân tích thì để thắng được Lam Vũ, đầu tiên chúng ta cần phải loại Dụ Văn Châu mới là biện pháp hữu hiệu nhất phải không?" Sau một hồi nghe Vân Tiểu Nhan lải nhải phân tích, Trương Giai Nhạc đưa ra kết luận
"Nhưng mà trước mặt Dụ Văn Châu vẫn còn Hoàng Thiếu Thiên bảo vệ đấy" Sau khi đưa ra kết luận Trương Giai Nhạc lại một lần nữa nói đến, phân tích ra điểm mấu chốt cần phải giải quyết trong chiến thuật của Vân Tiểu Nhan.
"Nhưng không phải người đứng phía trước anh vẫn có em sao" Vân Tiểu Nhan nghiêm trang nói đến.
Trương Giai Nhạc cảm thấy có chút ấm áp, cũng có một cảm giác hoài niệm thân thuộc đã lâu đánh mất. Sau đó anh mỉm cười, đồng tình với nữ đội viên đáng yêu nhà mình "Đúng đúng đúng, Nhan tiểu muội của chúng ta chính là siêu cấp lợi hại, là Bách Hoa đệ nhất nữ cuồng đao"
"Ay da, khiêm tốn khiêm tốn nào" Vân Tiểu Nhan đắc ý vẫy vẫy tay. Cứ như vậy đề tài thành công bị dời đi, tiểu fans và thần tượng của cô ấy lại bắt đầu truyền thống quen thuộc của hai người- khen ngợi lẫn nhau. Sau đó đề tài ngày càng bay xa, thành công đáp đến những món ăn ngon và quán ăn nổi tiếng có ở thành phố G.
Sau khi máy bay hạ cánh, các thành viên sắp xếp đồ đạc của mình trong khách sạn xong thì liền chia theo từng nhóm mà có hoạt động cá nhân nhằm thả lỏng một chút trước ngày thi đấu. Trương Giai Nhạc sau khi "cải trang" cẩn thận thì dẫn Vân Tiểu Nhan-người chỉ dùng một cặp kính đen nhỏ cùng mũ để che đi mái tóc đã có thể thành công ẩn thân mà cùng đội trưởng nhà mình ra cửa tìm món ăn ngon. Kết quả như thế nào, phố ăn vặt còn chưa đến thì hai người không thể xui xẻo hơn mà bị fans nhận ra tới, kết quả là Vân Tiểu Nhan cùng Trương Giai Nhạc phải dùng hết thiên phú chạy Marathon cả đời của mình để trốn thoát. Sau khi định thần lại, nhận thấy bản thân đã thành công trốn thoát, nhưng xui xẻo hơn là đã lạc đi Nhạc Nhạc nhà mình, cũng thành công bị lạc đường!!!!!!
"Khách sạn tên là gì thế nhỉ. Trời ơi vừa nãy vội đi chơi quá lại không để ý đến tên khách sạn. Bây giờ ngay cả Nhạc Nhạc ca cũng không gọi điện thoại được! Trời ơi sao mãi vẫn chưa đến đường chính nhỉ, làm sao bây giờ" Vân Tiểu Nhan mang theo vẻ mặt đáng thương, vì đi lại nhiều nên chân có chút đau. Cô lựa một góc không người, ngồi xổm xuống nghỉ ngơi một chút để lấy lại sức
"Xin hỏi, tôi có thể hỗ trợ bạn điều gì không?"
Đang lúc Vân Tiểu Nhan tuyệt vọng chuẩn bị vẽ xoắn ốc thời điểm, một âm thanh mang chút ôn nhu truyền đến, khiến tâm hồn đang mệt mỏi của cô như được "gột rửa"
Vân Tiểu Nhan ngẩng đầu thì nhìn thấy một người nam mang theo mũ, mắt kính và khẩu trang nhìn không rõ mặt đang cúi đầu nhìn chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Toàn chức cao thủ] Năm ấy bách hoa
Lãng mạnVân Tiểu Nhan vô tình xuyên không vào bộ tiểu thuyết mà cô vô cùng yêu thích-Toàn chức cao thủ từ đó trở thành một bug của trò chơi, tốc độ tay nhanh, chiến thuật và kỹ thuật đều vô cùng cao cấp. Nhờ những "kỹ năng" đó mà cô quyết định gia nhập vào...