Thời gian ở chiến đội nhanh chóng trôi qua, mỗi ngày Vân Tiểu Nhan trừ việc huấn luyện thì sẽ là cùng các thành viên trong đội đùa giỡn với nhau, đôi lúc lại quay sang trêu ghẹo đội trưởng hay ngại ngùng nhà mình một chút. Những khoảnh khắc bình yên như vậy cứ dần trôi qua, thấm thoắt mùa giải thứ 6 đã đúng hẹn diễn raTrận đấu đầu tiên của Bách Hoa là ở sân khách nghênh chiến với chiến đội 301. Vân Tiểu Nhan thay trang phục của đội được đặc chế dành riêng cho chính mình, hít một hơi thật sâu để ổn định lại tâm trạng có chút lo âu của chính mình rồi chạy về phía chỗ ngồi của chiến đội Bách Hoa
"Nhan Nhan Nhan Nhan Nhan Nhan, trong chốc lát em lên sân khấu đừng quá khẩn trương a!" Trương Giai Nhạc mang vẻ mặt vô cùng khẩn trương trấn an cô gái nhỏ đội mình.
"Nhạc Nhạc Nhạc Nhạc Nhạc Nhạc, anh yên tâm đi, em sẽ không khẩn trương" Vân Tiểu Nhan vỗ vai Trương Giai Nhạc, tỏ vẻ bản thân vẫn ổn để khiến anh yên tâm phần nào.
"Đúng vật, đội trưởng cậu cứ yên tâm đi, Vân muội tử mới sẽ không khẩn trương đâu" Trương Vĩ trêu đùa nói.
"Nhạc Nhạc, đến lượt anh lên sân khấu rồi, cố lên!" Nhìn thành viên của đội đối thủ là Tằng Tín Nhiên đã giành chiến thắng, Vân Tiểu Nhan quay đầu nói với Trương Giai Nhạc.
"Xem anh như thế nào tạc pháo hoa này" Trương Giai Nhạc nói xong liền tiến lên khu vực thi đấu, dùng chiêu thức làm nên tên tuổi của mình chính là lấy pháo hoa che lấp ngập trời, cho đối thủ đòn chí mạng, nhẹ nhàng thắng được thi đấu.
Ba trận đấu đơn Bách Hoa đạt được hai điểm. Sau đó chính là lôi đài, thành viên đầu tiên được cử ra trận không ai khác chính là Vân Tiểu Nhan.
"Đội trưởng, còn có những đồng đội thân yêu của em, mọi người hãy ngồi chờ em mang đến thắng lợi cũng như niềm tự hào cho các anh đi nào" nói xong Vân Tiểu Nhan liền mang vẻ mặt kiên quyết xoay người lên sân khấu. Sau lưng cô là vị đội trưởng thân yêu cùng những người đồng đội đáng quý đang nỗ lực nghẹn cười.
"Bách Hoa chiến đội quyết định cử một tân nhân đi mở đầu cho lôi đài tái, tài khoản mà người mới này sử dụng thế nhưng lại là Lạc Hoa Lang Tạ" Khi nghe người giải thích giới thiệu về Vân Tiểu Nhan đã khiến cho không ít người chú ý, ai cũng muốn nhìn một chút người kế thừa Lạc Hoa Lang Tạ này có trình độ như thế nào.
Vân Tiểu Nhan thong dong cắm thẻ đăng nhập, thuần thục thao tác nhân vật của chính mình mặc kệ đối thủ là ai mà cố gắng chiến đấu. Bởi hơn ai hết Vân Tiểu Nhan hiểu rõ rằng mục tiêu của bản thân mình chỉ có một, đó chính là giành thắng lợi!
Lôi đài tái kết thúc, Vân Tiểu Nhan đạt được một chiến tích hoàn mỹ, thành công một chọi ba mà bảo vệ thành công lôi đài của Bách Hoa, giúp chiến đội giành được hai điểm, càng quang trọng hơn chính là đạt được sự công nhận của mọi người ngay từ trận đấu đầu tiên!
"Trận đấu tuyệt vời!" Vân Tiểu Nhan vừa trở về liền nhận được lời khích lệ của Trương Vĩ.
"Đội trưởng, còn có các đồng đội thân yêu, em đã đạt đúng lời hẹn mà mang chiến thắng về cho Bách Hoa của chúng ta rồi đây" Vân Tiểu Nhan tay phải nắm lại đặt lên ngực, vẻ mặt trịnh trọng nói.
" n, đội viên Tiểu Nhan vất vả rồi, bất quá cách mạng vẫn chưa kết thúc, đồng chí còn cần nỗ lực" Trương Giai Nhạc nhìn Vân Tiểu Nhan vẻ mặt nghiêm túc nói.
"Vâng! Bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ!" mọi người đều bật cười trước lời nói của Vân Tiểu Nhan. Khung cảnh vô cùng ấm áp
Vào trận đấu đội, Vân Tiểu Nhan và Trương Giai Nhạc phối hợp vô cùng ăn ý , tuy không thể đánh ra được phồn hoa huyết cảnh, nhưng vẫn giúp trận đấu đội giành thắng lợi.
Thi đấu kết thúc, theo thường lệ sẽ là buổi họp báo cùng phóng viên. Vừa đẩy cửa bước vào, Vân Tiểu Nhan đã phải nhận được sức công phá kinh khủng từ đèn flash, khiến cho cô phải nhắm mắt mà chạy đến phía sau lưng của Trương Giai Nhạc để trốn.
"Đột nhiên em thật bội phục các anh nhiều năm như vậy đều có thể chịu đựng ánh đèn mãnh liệt này " Vân Tiểu Nhan nhăn khuôn mặt nhỏ, nhịn không được mà than vãn
"Chỉ cần quen là sẽ tốt lên thôi" Trương Vĩ mang vẻ mặt bất đắc dĩ nói. Mới vừa ngồi xuống Vân Tiểu Nhan nháy mắt liền trở thành đối tượng được đặc biệt chú ý của phóng viên.
"Như thông tin đã biết, Vân tiểu thư chính là một là tân nhân của chiến đội Bách Hoa. Vậy với vai trò là một người hoàn toàn mới và chưa có kinh nghiệm, bạn có đánh giá như thế nào cho biểu hiện của chính mình?"
"A? Cũng tạm ổn đi."
"Có thể cụ thể hơn được nữa không?"
"Hưm... em sẽ nỗ lực hơn nữa!"
"......"
"Vân tiểu thư hôm nay mới xuất đạo đã đánh ra một thắng ba, đây là một thành tích vô cùng ưu tú. Bạn có cảm tưởng gì không?"
"Vâng.... Em sẽ nỗ lực!"
"......."
"Xin hỏi nguyên nhân mà Vân tiểu thư lựa chọn gia nhập Bách Hoa là gì?"
"Bởi vì Bách Hoa có Trương Giai Nhạc!"
"......"
Vân Tiểu Nhan đấu với phóng viên, Vân Tiểu Nhan toàn thắng!
Một bên các thành viên trong đội đã mau bị tiếng cười cố nén gây nội thương. Phóng viên nhận thấy không thể khai thác thêm thông tin nào từ Vân Tiểu Nhan thì liền mang mục tiêu chuyển hướng về phía những người khác. Chờ cuộc họp báo kết thúc toàn bộ các thành viên trong đội đều không nhịn được mà cười ha hả.
"Ha ha ha, cười chết tôi rồi, mọi người nhìn đến vẻ mặt của nhóm phóng viên vừa rồi sao, quả thực là nghẹn ngào đến tím mặt a!"
"Ha ha ha, thấy được, Tiểu Nhan muội tử lúc này trả lời phong cách cũng là tuyệt vời, một câu diệt sạch, thành công kết thúc đề tài a!"
"Phỏng chừng Tiểu Nhan nhà chúng ta lúc này đây đã bị phóng viên đưa vào danh sách đen hội những người không bao giờ nên phỏng vấn rồi!"
"Em cảm thấy có câu trả lời em vẫn là vô cùng nghiêm túc mà hồi đáp mà" Vân Tiểu Nhan một tay vuốt cằm nghiêm túc tự hỏi.
"Là câu nào?" Trương Vĩ hỏi đến
"Bởi vì Bách Hoa có Trương Giai Nhạc!" Vân Tiểu Nhan nhìn Trương Giai Nhạc lời lẽ chính đáng trả lời
"Xí!!" ×5
Trương Giai Nhạc cười sờ đầu Vân Tiểu Nhan, cười hì hì trả lời "Đúng vậy, ai bảo Tiểu Nhan là fan hâm mộ trung thành của tớ chứ."
Các thành viên trong đội lần này không giấu sự kinh bỉ mà trực tiếp trợn trắng mắt, có người còn giả vờ rùng mình trước sự sến sẩm của hai con người trước mặt, nhanh rời xa hai con người đam mê phát cẩu lương cho đồng đội này đi. Sau trận đấu với đội 301 sẽ lần lượt là, hoàng phong, mưa bụi, lôi đình. Vân Tiểu Nhan vẫn được sắp xếp đánh lôi đài vị trí thứ nhất như cũ, và vẫn là lấy một đánh bại toàn bộ, thành công thủ lôi thành công. Từ đó mọi người dần bị thu hút sự chú ý đến vị tân nhân tài năng của Bách Hoa này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Toàn chức cao thủ] Năm ấy bách hoa
RomanceVân Tiểu Nhan vô tình xuyên không vào bộ tiểu thuyết mà cô vô cùng yêu thích-Toàn chức cao thủ từ đó trở thành một bug của trò chơi, tốc độ tay nhanh, chiến thuật và kỹ thuật đều vô cùng cao cấp. Nhờ những "kỹ năng" đó mà cô quyết định gia nhập vào...