1

367 33 0
                                    

Yeonjun là một streamer trên nền tảng HYPE-ENT, Taehyun là quản lí của anh.

- Taehyun: Yeonjun, cậu mau xem mấy người này đi, người ta mua vui cho fan xem còn cậu ngoài chơi game, nói chuyện ra thì còn gì nữa không?

- Yeonjun: Nhưng tôi vẫn nằm trong top mà?

- Taehyun: Cậu...

Yeonjun ngồi đối diện Taehyun, hai chân vách nhau nhâm nhi ly trà hơi đắng rồi nhìn người quản lí của mình.

- Yeonjun: Tôi biết rồi, sẽ hạn chế lại.

- Taehyun: Ừm, không còn gì nữa. Bây giờ tôi đi về, cậu nhớ đó.

Taehyun rời khỏi nhà, Yeonjun thở dài một tiếng không phải vì anh không làm được. Lí do chính là ngoài chơi game và nói chuyện ra anh không nghĩ ra được ý tưởng thú vị nào cả.

Hôm nay đành live sớm vậy, suy nghĩ đi kèm với hành động. Yeonjun bật bộ máy tính của mình lên, đeo tai nghe vào ứng dụng như thường ngày.

- cmt1: Yeonjun hôm nay live sớm hơn mọi hôm đó~ Em vừa mới ăn cơm xong

-cmt2: lần này lại chơi game gì đây ạ?

- Yeonjun: Vẫn như cũ

Yeonjun mặc kệ những cmt kêu anh thử đổi sang game khác chơi, anh vào tựa game X1 quen thuộc, nhấn vào chọn đấu rank.

- cmt1: Đại ca cáo hôm nay vẫn lại nhân vật cáo à? Thử đổi xem nhân vật khác đi [ DONATE 100$ ]

- Yeonjun: Ừm, để xem.

Nói rồi Yeonjun thay đổi nhân vật của mình sang tiểu mộc*, đánh boss dùng tiểu mộc khá ổn.

-cmt2: Tiểu mộc đẹp quá, Yeonjun anh mới mua skin mới nữa hả

- Yeonjun: Tôi muốn sưu tầm nên mua nó

- cmt1: Tiểu mộc quá tầm thường, thách anh dùng bánh mì mà chơi thắng, tôi liền donate cho anh 1000$
[ DONATE 100$ ]

- Yeonjun: Nói thì phải giữ lời

Yeonjun ngay lập tức chuyển sang nhân vật bánh mì*. Phía dưới nhân vật hiện liền số lần chơi thắng/ tổng số lượt sử dụng nhân vật.

132/134

-cmt2: anh bạn khi nãy đâu rồi, nhớ chuẩn bị donate nhé.

-cmt1: nói thì phải giữ lời, nếu anh thắng tôi sẽ donate.

Yeonjun ngay lập tức vào trận, đợi đồng đội chọn nhân vật, anh vào cmt xem một tí. Đa phần đều đang trêu chọc nguời vừa thách anh khi nãy, phần còn lại thì khen anh.

Bắt đầu trận anh dùng bánh mì đánh một số quái vật cấp F để lấy exp nâng cấp. Qua 5 phút anh đã lên được lv10, khá ổn định tấn công thì team bạn đã lập chiến công đầu.

- cmt1: Woaa, team bên cũng rất cừ. Bạn donate khi nãy được 0.1% không donate rồi kìa.

- cmt2 : Yeonjun đúng là chỉ quen thuộc với cáo thôi.

- ctm3 : đồng đội đi đâu vậy? Support cho Yeonjun điiii

Chật, team bên cạnh có hack hay sao mà xuyên tường được hay vậy?. Yeonjun bất lực định nhận thua, đột nhiên khung chat lại hiện lên.

- [ @Thỏ thích bánh mì] : A, xin chào không biết bạn nào đi được support có thể sp cho mình không?

- [ @Linake ] : Đi nhân vật thỏ ai mà dám sp?

- [ @yawnzzn ] : Ừm, không phải là không có ai.

- [ @Thỏ thích bánh mì ] : Tới đi, tôi muốn đi giữa

Yeonjun chạy theo Thỏ thích bánh mì, trông nhân vật thỏ thiên về sp hơn là đánh cận chiến nhưng người cầm nhân vật này cũng không tầm thường.
Team bên kia cũng phải đầu hàng, cuối cùng với sự kết hợp giữ Yeonjun và Thỏ thích bánh mì đã đem chiến thẳng đến cho team.

- cmt1: Ui trời, Yeonjun xém thua và cái bạn thỏ gì đó đã cứu team.

- ctm2: @cmt.. mau donate đi

-cmt3: Cáo, anh kết bạn với bạn thỏ ấy đi.

- cmt4: Đây [ DONATE 1000$ ]

Yeonjun nhìn thông báo người dùng đã donate 1000$ mà cười, thách anh làm gì. Nhưng mà cũng phải nói, phần lớn vẫn là nhờ bạn thỏ.

- Yeonjun: Ừm, sẽ kết bạn.

[ @yawnzzn ] : Xin chào

[@Thỏ thích bánh mì] : Chào anh.

[ @yawnzzn ] : Ừm, cậu chơi khá tốt đó. Không biết ngày mai cậu có rảnh không? Thật ra tôi là streamer, các bạn nhỏ của tôi khi nãy có thấy cậu chơi khá hợp với tôi nên tôi muốn cùng cậu chơi một vài ván

[ @Thỏ thích bánh mì ] : Được, nhưng tôi không sống cùng múi giờ với anh. Hiện tôi đang ở bên mĩ

[ @yawnzzn ] : Không sao, bao giờ rảnh thì cứ nói cho tôi.

- [ @Thỏ thích bánh mì ] : Vậy hẹn anh 7h tối mai

- [ @yawnzzn ] : Được

|@yawnzzn Đã gửi lời mời kết bạn|

_________________
* : Nhân vật trong X1

| HOÀN |•[ Yeonbin ] Chủ đề live stream lần này là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ