Yeonjun đang ngồi live như ngày thường, hôm nay anh vừa bị quản lí la một trận vì không tham gia sự kiện game đợt trước.
- Yeonjun: Hôm nay vẫn như cũ
- cmt1: Ểhh, không phải đợt trước đã bảo là chơi cùng với bạn thỏ sao?
Nhắc đến bạn thỏ, Yeonjun nhớ đến người bạn đợt trước kết bạn. Cũng được bây giờ là thời gian đã hẹn, anh cũng không ngờ bạn nhỏ của mình lại nhớ cuộc hẹn giữa hai người.
- Yeonjun: Được thôi, chờ bạn thỏ vào rồi cùng chơi.
Yeonjun đăng nhập vào X1, sự kiện qua đợt trước đã trôi qua. Quà nhiều đáng kể một vài món còn rất hiếm, tiếc là hôm đó anh phải chạy về nhà ăn cơm sau khi bị gọi điện đến cháy máy.
- cmt1: Yeonjun không tham gia sự kiện hả?
- Yeonjun: Hôm đó tôi có việc
- cmt2: Nghe bảo người top1 cũng không phải dạng vừa. Phải đấu với bạn top2 hoà 2-2 mà vì top2 có sự cố chứ không thì cũng thua.
- cmt3: tôi cũng xem trận đó, tiếc là ban tổ chức không công bố tên user.
- cmt4: Tôi nghe nói top1 cũng là streamer, anh chàng này nhà mặt phố bố làm to, còn rất đẹp trai ah~
- Yeonjun: ? Anh chàng nào lại có thể khiến các bạn nhỏ của tôi mê mệt thế?
- cmt5: Ô mô, Yeonjun ghen với anh chàng đó sao. Anh vẫn là số một mà~
- cmt6: Bạn thỏ onl rồi kìa Yeonjun ơi
Yeonjun thấy comment rồi nhìn qua màn hình game, bạn thỏ onl rồi nhưng mà sao lại vô trận thế? Đã hẹn với bạn cáo rồi mà bạn thỏ?
- cmt1: Yeonjun bị bỏ rơi rồi~ [ DONATE 10$ ]
- cmt2: Lần đầu thấy nha, bạn thỏ này cũng quá dễ thương rồi. Tôi ship thuyền này.
- cmt3: Tôi lên ké.
- cmt4: +1 slot
Yeonjun thở dài bất lực, lần đầu anh bị người khác từ chối trên chính màn hình live của mình. Đợt bạn thỏ chơi xong trận thì cũng khá lâu nên anh đã hỏi fan anh chàng top1 đó live chỗ nào.
- cmt1: em biết nè @ybeoemug
- cmt2: @ybeoemug
Yeonjun nhấp vào link, màn hình hiện lên bảng thông tin của streamer @ybeoemug. Thì ra là cũng tuổi với anh, hoạt động khá xôi nổi, phần lớn live về game, nhạc cụ và trò chuyện.
Đạt được khá nhiều giải thưởng của kênh và game hiện tại đang chơi X1. Yeonjun nhấn vào màn là hình live trùng hợp hôm nay cả người cùng live nên bây giờ Yeonjun đang xem người phía trước màn hình.
- Beomgyu: Top 1 là may mắn thôi, các bạn đừng nói thế.
- cmt1: Nhưng mà hôm đó cả hai chơi tốt lắm, em không biết sao sẽ thắng cả
- Beomgyu: haha, tôi không nghĩ mình giỏi giang như vậy đâu.
Bên khung chat đột nhiên bấn loạn, Beomgyu cũng chợt nhận ra view hôm nay cao hơn ngày thường. Phía khung chat đều đang tag ai đó, một lát sau Beomgyu cũng ngờ ngợ ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
| HOÀN |•[ Yeonbin ] Chủ đề live stream lần này là gì?
Fanfic[ 3RD STORY OF YEONBIN ] - Short Story Yeonjun là streamer nổi tiếng trên nền tảng HYPE-ENT. Lĩnh vực anh thường live là về game, người xem thường gọi anh là chàng cáo bởi anh hay sử dụng nhân vật cáo để chơi game.Vào dịp live nọ anh bắt gặp một ngư...