Soobin hôm nay có bài kiểm tra tiếng hàn đột suất nên không thể chơi cùng Yeonjun được.
Yeonjun đang chơi cùng Beomgyu cày rank cho sự kiện tiếp theo. Mặc dù không phối hợp tốt với nhau mấy nhưng kết quả đem lại rất hiệu quả, live được 1 tiếng thì cả hai cũng lên rank đủ điều kiện tham gia.
- Beomgyu: Yeonjun chơi rất đỉnh luôn, các bạn có nhìn thấy không
- Yeonjun: Không có, bình thường thôi.
- Beomgyu: Các bạn đều nói tiếc sự kiện đợt trước vì anh không tham gia đấy.
- Beomgyu: Nay bạn thỏ gì đấy không chơi hả Yeonjun?
Nhắc tới Soobin, Yeonjun bất ngờ vì Beomgyu lại biết cậu.
- Yeonjun: Cậu biết Soobin à?
Beomgyu vội giải thích : Không có, tôi có xem live đợt trước của anh mà.
Yeonjun gật đầu, cũng nhạy thật. Mới nhắc Soobin thôi đã thấy cậu mời vào tổ đội rồi lại là 4 người nữa.
Yeonjun thoát phòng Beomgyu để vào với Soobin. Chơi cùng Soobin là một bạn có user @ningningkaiii cả hai đang bật mic nói chuyện rất vui.
@yawnzzn: Xin chào
@Thỏ thích bánh mì: Hi~ Yeonjunie
@yawnzzn: Cậu học rất tốt
@Thỏ thích bánh mì: Tôi đã rất chăm chỉ đó nha
@ningningkaiii: Ú í í ai thế Soob
@Thỏ thích bánh mì: Cái anh mà bữa nói đó
@ningningkaiii: Ohhh, xin chèo
@ningningkaiii: Ũa sao không vô chơi được thế
@Thỏ thích bánh mì: 4 người mới chơi được mời thêm mời thêm đi
Thấy hai con người này láo nháo, tiếng hàn chưa rành mà nhắn lại rất nhiều nha. Các bạn fan Yeonjun cũng thấy cả hai rất đáng yêu đó~
- cmt1: chu choa cả hai dễ thương quá, muốn bắt về nuôi.
- cmt2: Mời Beomgyu đi Yeonjun, thấy ảnh chạy về kênh live mắc cười quá
[ DONATE 32$]- cmt3: @ybeoemug alo nghe rõ trả lời
- @ybeoemug: Bỏ bạn!!
Yeonjun nhìn thấy được cmt của Beomgyu cũng rất buồn cười. Nên anh đã hỏi ý kiến của hai người kia và dĩ nhiên Beomgyu được mời.
@ybeoemug: Konichiwa
@ningningkaiii: ? Ớ người nhật hả
@Thỏ thích bánh mì: Konichiwa
@ybeoemug: My name is Beomgyu, you can call me Gyu.
@ningningkaiii: Nice to meet you Gyu, I'm Huening Kai.
@yawnzzn: Vào đi.
Yeonjun thật sự mệt mõi khi cả Beomgyu và bạn Kai đều đang nói chuyện bằng tiếng anh.
- cmt1: Mấy bà có nghĩ giống tui không?
=> - cmt2: Tui ship
- cmt3: Tui muốn nghe giọng bạn Kai huhu. Bạn thỏ cũng dễ thương quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
| HOÀN |•[ Yeonbin ] Chủ đề live stream lần này là gì?
Hayran Kurgu[ 3RD STORY OF YEONBIN ] - Short Story Yeonjun là streamer nổi tiếng trên nền tảng HYPE-ENT. Lĩnh vực anh thường live là về game, người xem thường gọi anh là chàng cáo bởi anh hay sử dụng nhân vật cáo để chơi game.Vào dịp live nọ anh bắt gặp một ngư...