Chương 161: Cường thế ly khai
Đem làm Vi trưởng lão cái kia khỏa lão hủ đầu lâu như dưa hấu nổ bung, ở đây sở hữu tất cả Linh Kiếm Sư đều cảm giác một cổ khí lạnh bay thẳng cái ót.
"Đã xong!" Đây là đại Bán Linh Kiếm Sư giờ phút này tiếng lòng, cái đó sợ bọn họ đều là Kiếm Cương cảnh giới cường giả, nhưng nghĩ đến Linh Dục Kiếm Tông cái kia quái vật khổng lồ cũng nhịn không được trong nội tâm một hồi run rẩy.
"Làm sao có thể? Huyền Cương Kiếm Tý phát ra Canh Kim Huyền Cương kiếm khí chỉ tương đương với Kiếm Cương sơ kỳ Linh Kiếm Sư bình thường kiếm khí công kích, Vi trưởng lão có được Kiếm Cương sơ kỳ đỉnh phong tu vi, làm sao có thể sẽ bị Canh Kim Huyền Cương kiếm khí trực tiếp phá phòng thủ?"
Khương Lập không có những này tiểu kiếm môn khủng hoảng tâm lý, hắn nghĩ đến vấn đề cũng cùng những này Kiếm Cương Linh Kiếm Sư bất đồng, ánh mắt sáng quắc chằm chằm vào Mạc Vấn cái kia đã biến mất tại màu đen áo choàng ở dưới Khôi Lỗi cánh tay, vừa mới đạo kia công kích tuyệt đối vượt qua Kiếm Cương sơ kỳ giới hạn, đạt đến trung kỳ cấp độ, thậm chí tại trung kỳ trong cũng tuyệt đối tính toán lăng lệ ác liệt!
Lư Viêm híp mắt, trên mặt nhìn không ra cái gì biểu lộ, Công Tôn trưởng lão nhíu chặc mày, sắc mặt hơi có chút khó coi.
Lý Cuồng có chút trào phúng khẽ hừ một tiếng: "Xem các ngươi như thế nào xong việc?"
"Bắt lấy sát hại Vi trưởng lão hung thủ!"
Không biết ai hô một tiếng, bị sợ hãi bao phủ phần đông Kiếm Cương Linh Kiếm Sư như là đã đánh vào một tề thuốc trợ tim, khôn cùng bàng hoàng bên trong đích chỉ đường đèn sáng, phần đông Kiếm Cương trường Nhị giai kỳ Linh Kiếm Sư xoát thoáng một phát đứng .
"Đúng! Bắt lấy hung thủ giao cho Thượng tông Tài Quyết!"
"Không thể phóng chạy hung thủ!"
Lư Viêm trong mắt hiện lên không hiểu hào quang, ngón tay không thể phát giác véo ra một đạo linh quyết, bao phủ tại trong đại điện Thanh Cương kiếm văn chấn động lấy hướng bốn phía khuếch tán, một mực kéo dài đến đại điện bốn vách tường, bất quá không thể tránh khỏi đem Mạc Vấn cùng Vi trưởng lão thi thể bộc lộ ra đến.
"Bắt lấy hắn!"
Một tiếng hô cao vút như là dây dẫn nổ, chừng năm tên Kiếm Cương trường Nhị giai kỳ Linh Kiếm Sư đồng thời nhảy đi ra ngoài, đem trong đại điện Mạc Vấn vây quanh.
"Vị này kiếm hữu, không muốn làm vô vị phản kháng, lập tức giao ra Linh kiếm thúc thủ chịu trói!" Trong đó một gã Kiếm Cương trung kỳ Linh Kiếm Sư phẫn nộ quát.
Hấp Linh Phi Phong xuống, Mạc Vấn đóng chặt hai mắt, tâm thần không ngừng xem muốn úm chữ bí âm, mới đưa xao động ma hóa linh thức phóng xuất ra giết chóc ma niệm áp chế xuống dưới, sau đó chậm rãi mở to mắt, im lặng nhìn trước mắt những này xấu xí biểu diễn Linh Kiếm Sư.
"Ngươi giết Vi trưởng lão, phải chờ Linh Dục Thượng tông người tới về sau làm ra giải thích, nếu không ngươi không được rời đi tại đây một bước!" Tên kia Kiếm Cương trung kỳ Linh Kiếm Sư tiếp tục nghĩa chính ngôn từ mà nói.