294 - 330

1K 1 0
                                    

Chương 294: Mạc Vũ

Thư danh: ( Truyền Kiếm ), tác giả: Văn Mặc

Thanh niên lại như là không có nghe được, hai mắt gắt gao chằm chằm vào Mạc Vấn, trong ánh mắt lộ ra một vòng kích động, xấu hổ còn có một chút mê mang cùng khiếp sợ.

Mạc Vấn nhìn thật sâu hắn liếc qua, trầm thấp nói: "Mạc Vũ."

Thanh niên mạnh mẽ vứt xuống dưới trong tay túi, ngồi chồm hổm trên mặt đất ôm nhức đầu tiếng khóc rống lên.

"Hỗn đản! Lão tử cho ngươi mang thứ đó hiện lên tới! Ngươi lại tại nơi này khóc nhè! Muốn tìm cái chết sao?" Xấu xí lão giả giận tím mặt, tiến lên đối với thanh niên chính là mãnh đạp.

Bất quá một đạo mãnh liệt cương gió thổi tới, xấu xí lão giả thân thể như phá bao tải như vậy ngả đi ra ngoài, trên mặt đất liền đánh mười cái cút đi mới khó khăn lắm dừng lại, chính đầu óc choáng váng còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, nhất chích khổng lồ làm cho người giận sôi cự đại đầu lâu tiến tới trước mắt của hắn, giường bị như vậy đỏ hồng đầu lưỡi cự ly mặt của hắn không đến nửa thước, hắn thậm chí có thể chứng kiến này lành lạnh san sát cánh tay thô răng nhọn tùng sau, người chui vào đều không có vấn đề gì cả yết hầu mắt. Uẩn mãn duệ kim khí hơi thở thổi hắn gò má đau nhức, cơ hồ mắt mở không ra.

"Má ơi!" Xấu xí lão giả trực tiếp kêu thảm một tiếng, vừa trợn trắng mắt, hôn mê bất tỉnh.

Tiếp theo một cổ tanh hôi khí bắt đầu tràn ngập trong không khí, đại bụi nghi hoặc khịt khịt mũi, một cúi đầu, chứng kiến xấu xí lão giả giữa háng ẩm ướt hoàng một mảnh, lại hiếu kỳ đụng lên đi cẩn thận hít hà, tiếp một tờ giấy thú mặt đều bóp méo, vọt địa thoáng cái lướt đi hơn mười trượng, mở ra miệng to như chậu máu liều mạng chảy như điên.

Thanh niên khóc lớn một hồi, sau đó mạnh mẽ ngẩng đầu, điên cuồng gào rú: "A Tú! Cha! Mẹ! Gia gia! Mối thù của các ngươi rốt cục báo!"

Mạc Vấn lẳng lặng chờ đợi Mạc Vũ phát tiết xong, dù ai cũng không cách nào nghĩ đến, cái này không là địch nhân địch nhân lại sẽ trở thành vì chính mình trên đời này thân nhân duy nhất, mặc dù không có trực tiếp huyết thống, nhưng ở gia phả trên lại là bọn hắn Mạc gia một môn trong.

Phát tiết sau Mạc Vũ, phảng phất tan mất toàn thân tinh khí thần, quỳ sát tại lăng mộ trước, nặng nề thở hổn hển.

"Làm sao ngươi hội thành là cái dạng này?" Mạc Vấn nhẹ giọng mở miệng nói.

Mạc Vũ ngẩng đầu, lộ vẻ sầu thảm cười: "Ta nghĩ báo thù, kiến thức những kia cường đại Kiếm Thánh Kiếm Tiên, ta cảm thấy của mình nhỏ bé, vì vậy nổi điên như vậy xâm nhập núi hoang ao đầm, ý đồ phát hiện ra ẩn thế cường giả bái sư học nghệ, kết quả là gặp hắn."

Mạc Vấn nhìn thoáng qua này đang tại giả bộ hôn mê xấu xí lão giả: "Tu vi của hắn miễn cưỡng chỉ có Kiếm Mạch trung kỳ, ngươi bái ông ta làm thầy không có bất kỳ tác dụng."

Mạc Vũ khẽ lắc đầu, mang trên mặt một tia trào phúng: "Trong mắt ngươi là nhỏ yếu, nhưng hắn trong mắt ta vẫn là không thể leo tới càng núi cao, chỉ là không nghĩ tới người này bởi vì tướng mạo xấu xí tại lúc nhỏ lưu lại tâm lý oán hận, tâm tính đã vặn vẹo, ta rơi xuống trong tay hắn chích xem như dê vào miệng cọp. Mấy năm qua hắn chưa từng có đã dạy ta một chiêu nửa thức, hơn nữa phong tu vi của ta dùng tra tấn ta làm vui."

Truyền KiếmWhere stories live. Discover now