221 - 238

492 0 0
                                    

Chương 221: Kiếm pháp

Thư danh: ( Truyền Kiếm ), tác giả: Văn Mặc

"Ngươi quá ồn ào ."

Mạc Vấn sắc mặt bình thản, trên người Sát Lục kiếm ý bốc hơi, từ nhỏ thành chi cảnh mạnh mẽ hướng lên kéo lên!

"Cái gì? Tiểu thành Sát Lục kiếm ý còn không phải của hắn lá bài tẩy? Tứ thành! Lại cũng là tứ thành cảnh giới Sát Lục kiếm ý!" Hơn mười vị Kiếm Tông chưởng tông lại cũng vô pháp giữ vững bình tĩnh, nguyên một đám hoảng sợ nghẹn ngào, Tử Ngọc tuổi còn trẻ có thể có tứ thành cảnh giới Tử Dương kiếm ý tựu đủ rồi yêu nghiệt , bây giờ lại lại xuất hiện một cái không chút nào nhược Tử Dương yêu nghiệt!

Đinh Hàn trên mặt hiện lên một tia trào phúng, tứ thành Sát Lục kiếm ý cũng đáng được ngạc nhiên? Nhớ năm đó thái tôn sư đệ tại tông môn sơn môn trước Vấn Tâm Thiên Lộ trên lưu lại chính mình sáu thành cảnh giới hàn băng kiếm ý, nếu không phải thái tôn sư đệ xuất hiện, Mạc Vấn thiếu chút nữa tựu vừa xông mà qua. Nếu bàn về kiếm ý cảnh giới, thái tôn sư đệ đều tự than không bằng, bảo thủ đoán chừng Mạc Vấn Sát Lục kiếm ý chí ít có sáu thành cảnh giới! Sáu thành cảnh giới Sát Lục kiếm ý, tương đương với như vậy kiếm ý bảy thành cảnh giới! Mặc dù chính thức Kiếm Nguyên Lão tổ lại có mấy người có được như vậy kiếm ý tu vị?

Không biết những người này nếu là biết rõ Mạc Vấn đan điền nghiền nát, trên người một tia kiếm khí tu vị cũng không, trên mặt hội là cái gì biểu lộ.

Sát Lục kiếm ý kéo lên đến tứ thành đỉnh phong, tử trên mặt ngọc lộ ra một tia ngoài ý muốn, bất quá cũng không có quá mức kinh hãi, trên mặt y nguyên ổn thao thắng khoán, thản nhiên nói: "Tứ thành cảnh giới Sát Lục kiếm ý, khó trách ngươi hội như vậy tự tin. Bất quá quên ngươi một điểm, ta có Kiếm Cương viên mãn cảnh giới tu vị, cũng có Áo Nghĩa kiếm thức trong người, ngươi lại cầm vật gì đó chống đỡ? Bằng vào ngươi cái kia khôi lỗi cánh tay sao? Nếu như ta không có đoán sai lời nói, ngươi cái kia khôi lỗi cánh tay tự hồ chỉ có nhị giai siêu phẩm độ cứng, kích phát ra Canh Kim kiếm khí chỉ có Kiếm Cương hậu kỳ trình tự, bằng vào những này ngươi như thế nào theo ta chống lại?"

"Ngươi có thể thử một lần." Mạc Vấn nhẹ nhàng nâng khởi (nâng) cánh tay trái, khôi lỗi trên cánh tay cấm vân sáng lên màu ngân bạch linh quang, hai cổ hoàn toàn bất đồng lợi hại mũi nhọn theo khôi lỗi trên cánh tay phun ra nuốt vào ra.

Thiên Cơ Kiếm Tông rất nhiều Trưởng lão thần sắc chấn động, hoảng sợ nhìn về phía Mạc Vấn cái kia khôi lỗi cánh tay.

"Cái này! Cái này hình như là Tân Kim khí khí tức! Canh Kim, Tân Kim làm sao có thể cùng tồn tại một chỗ?"

"Canh Kim thuần dương, chí cương đến kiên, Tân Kim thuần âm, chí âm chí nhu! Bọn họ rõ ràng chính là băng hỏa lưỡng cực không chút nào tương dung!"

"Khàn —— âm dương chung tế chính là Tiên Thiên chi tạo hóa! Chúng ta cái này cấp độ làm sao có thể làm được? Rất cổ quái !"

"Là những kia cấm vân! Nhất định là những kia cấm vân! Đem Canh Kim kiếm trận cùng Tân Kim kiếm trận dung hợp cùng một chỗ! Khôi lỗi cánh tay! Ta nhất định phải này khôi lỗi cánh tay!" Một vị Trưởng lão hai mắt huyết hồng, như là một cấm dục vài thập niên lão xử nam, đột nhiên chứng kiến cởi sạch quần áo tuyệt thế mỹ nữ!

Truyền KiếmWhere stories live. Discover now