451 - 466

1.4K 3 7
                                    

Chương 451: Mạc gia trang

Triệu quốc Giang Châu thành bên ngoài.

Mạc Vấn nhìn qua dưới chân giống như quen thuộc lại lạ lẫm lăng tẩm, hít sâu một hơi rơi xuống suy sụp.

Cái này tòa lăng mộ là thân thủ của hắn chỗ lập, một thạch một cây đều có dấu vết của hắn, chỉnh thể không có quá lớn cải biến, bất quá rõ ràng tu sửa qua mấy lần, nhìn về phía trên càng thêm tinh tế trang trọng. Lăng mộ thủ hộ chế hay là hắn năm đó chỗ bố trí, có thể làm cho tuyệt đại đa số Kiếm Cương cảnh Linh Kiếm Sư chùn bước, nhưng ở hắn cái này nguyên sang người trước mặt lại không có chút nào tác dụng.

Vô thanh vô tức Mạc Vấn mang theo Đại Hôi liền xuyên qua tầng tầng chế, đi tới lăng tẩm trước mặt.

Rậm rạp chằng chịt mấy trăm cái linh vị chỉnh tề xếp đặt lấy, không nhiễm một hạt bụi. Phía trước nhất chính là cha mẹ tấm bia đá, về sau theo thứ tự là núi Trang trưởng lão tất cả đường đường chủ, đệ tử cực kỳ ngộ hại thân thuộc linh vị.

Linh vị trước thờ phụng hương án, tế phẩm đầy đủ hết, Mạc Vấn theo trên hương án gỡ xuống hương nến vi phụ mẫu điểm lên, sau đó bình tĩnh nhìn qua lượn lờ bay lên khói xanh, tựa hồ từ đó thấy được phụ thân nghiêm túc cùng mẫu thân từ, nhưng cái này hết thảy đều đã không quay lại. Đại Hôi cảm nhận được chủ nhân tâm, hóa thành chó ngao giống như lớn nhỏ, kẹp lấy cái đuôi nằm đã đến một bên, thỉnh thoảng nức nở nghẹn ngào hai tiếng.

"Cha, mẹ, các ngươi hãy chờ xem, ta sẽ vi chúng ta Mạc gia đòi lại cái này công đạo, vô luận đối phương đến cỡ nào cường đại, ta đều lại để cho bọn hắn trả giá thật nhiều!"

Mạc Vấn trong mắt đã một mảnh lạnh lùng, hủy diệt Chú Kiếm Sơn Trang, sát hại cha mẹ chủ hung không sai biệt lắm đều đã đền tội, nhưng chính thức làm cho đây hết thảy thủ phạm còn giấu ở phía sau màn, hắn sẽ không bỏ qua! Tuyệt không! Có lẽ tại đối phương trong mắt bọn hắn chỉ là một đám không có ý nghĩa con kiến, chưa bao giờ quan tâm qua sinh tử của bọn hắn, nhưng hắn sẽ để cho những người kia biết rõ, con kiến phản kích đồng dạng rất đáng sợ!

"Cha, thương thế của ngươi còn chưa khỏe, hôm nay ngươi cũng không cần động thủ, để cho ta tới là được rồi."

Một cái thanh thúy thanh âm từ dưới bên cạnh trên đường núi truyền đến.

Mạc Vấn lỗ tai khẽ động, mượn nhờ lăng tẩm trùng trùng điệp điệp chế đem mình cùng Đại Hôi thể biến mất.

"Không được , quên nhi, vi phụ thủ mộ mười ba năm, mỗi bảy phải tự mình quét dọn một lần, đây là vi phụ định ra quy củ, lại không thể tùy tiện hư mất cái này quy củ. Khục khục..."

Phía dưới sơn khẩu chỗ chuyển ra hai cái ảnh tập tễnh ảnh. Hai người một cao một thấp, cao chính là một người trung niên, sắc mặt tái nhợt như là vừa vặn bệnh nặng mới khỏi, hơn nữa hắn bộ mặt có một đạo vết sẹo như chiêu bài cơ hồ đem cả khuôn mặt phân thành hai nửa, chỉ có thể miễn cưỡng lờ mờ nhìn ra đã từng anh tuấn dấu vết, hơn nữa trung niên nhân này thể có chút cúc lâu, tựa hồ hành động có chút không tiện, bên cạnh một gã mười ba mười bốn tuổi thanh tú thiếu nữ dắt díu lấy hắn, vác trên lưng lấy một cái lớn giỏ trúc, từng bước một hướng trên núi mà đến.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 17, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Truyền KiếmWhere stories live. Discover now