Tối ngày hôm đó, nói chuyện với Kim Ngưu được một lúc thì Bạch Dương rời đi trước vì cô có cuộc hẹn với đối tượng xem mắt mà ba mẹ sắp đặt. Đối với chuyện coi mắt này, ngay từ đầu Bạch Dương đã không hề có hứng thú, chỉ vì ba mẹ Bạch Dương nói chỉ cần gặp mặt lần cuối thì sẽ không can thiệp vào cuộc sống của cô nữa, Bạch Dương mới đồng ý.Cô thật sự không thích việc làm này của ba mẹ mình, nhưng cô không muốn thất hứa với họ. Vậy nên Bạch Dương sẽ đi gặp người ta, nói chuyện cho rõ ràng, Bạch Dương cô xưa nay chưa từng phải khuất phục trước bất cứ điều gì, đi thì đi, sợ gì chứ?
Đến nơi đã hẹn, Bạch Dương đưa mắt nhìn xung quanh, cô phải công nhận là ba mẹ mình biết chọn địa điểm thật đấy. Quán này là quán nước không lớn, nhưng có view biển cực kỳ đẹp, đằng xa kia còn có du thuyền đang chạy nữa. Hơn nữa trong quán còn nghe được tiếng nhạc du dương, phải nói nếu Bạch Dương có một ngày hẹn hò với người mình thích, cô chắc chắn sẽ chọn nơi này.
Bạch Dương đã nhìn xung quanh quán từ khi nãy đến giờ mà không thấy ai trông như đợi người cả, nhưng rõ ràng đối tượng của cô nhắn đã đến chỗ hẹn rồi mà?
Lại đưa mắt nhìn về một cái bàn nhỏ trong góc khuất, Bạch Dương không hiểu sao có cảm giác người đó là đối tượng xem mắt của cô.
Cơ mà... Người này trông có hơi giống... playboy?
Người đàn ông kia, hình như là nhuộm tóc màu vàng? Hơn nữa còn xỏ khuyên tai, ăn mặc rất không chững chạc, anh ta không như những đối tượng trước của cô mỗi lần đi xem mắt thì mặc vest, vuốt tóc rất bảnh bao. Bạch Dương có phần hơi ngạc nhiên, ba mẹ vậy mà lại bảo cô đi xem mắt với người như thế này sao?
Thôi mặc kệ, cứ tới đó trước xem sao.
Lúc đến chỗ, Bạch Dương theo phép lịch sự thì nở một nụ cười, cô nói: "Chào anh!"
Không chắc chắn người trước mặt mình là người mà hôm nay cô sẽ gặp mặt nên Bạch Dương không tùy tiện ngồi vào ghế:
"Cho hỏi anh có phải là..."
Người đàn ông kia đang nghịch điện thoại thì ngước mặt lên. Đối diện với cô gái trước mắt mình, anh ta nhìn Bạch Dương từ trên xuống dưới, không để lộ cảm xúc rồi nhàn nhạt:
"Cô là Bạch Dương?"
Bạch Dương vẫn đứng tại chỗ, gật đầu.
Chà! Nhìn gần mới thấy anh chàng này đẹp trai thật đấy. Mái tóc vàng của người đó không được chải chuốt kỹ lưỡng, còn thêm chiếc khuyên tai đen gây chú ý kia, nhìn tổng thể từ đôi mắt, sống mũi cho đến đôi môi kia thì quả thật không chê vào đâu được, người này thật sự quá đẹp trai.
Bạch Dương được một phen ngạc nhiên, anh chàng này đúng là khác xa với mấy tên mà cô đi xem mắt trước kia.
"Nhìn tôi đủ chưa? Còn đứng làm gì? Hay cô đợi tôi kéo ghế hộ?"
Nghe lời của người đàn ông trước mặt, Bạch Dương chỉ hận bản thân không thể bóp cổ hắn tại đây, nói chuyện không đầu đuôi thế á?
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao| Tháng ngày tuyệt vời nhất của chúng ta
RomanceTác giả: Reine Phan. Thể loại: 12 chòm sao, đời thường, tình cảm. Tình trạng: Đang sáng tác. Bìa: Reine Phan. Artist: MORNCOLOUR. ... Hẳn ai trong mỗi chúng ta cũng đã từng trải qua những kỉ niệm vui, buồn. Hẳn ai trong mỗi chúng ta cũng đã từng là...