Minh Hiếu nhận được cuộc gọi từ Cris,mặc dù biết Cris đang say và không nhận ra mình,nhưng anh vẫn tíc tốc chạy đến nhà Cris,vì lí do chạy vội nên anh chỉ mặc đúng một chiếc quần dài rác và chiếc áo thun và lớp áo khoác bên ngoài. Gió mạnh lắm như muốn tát vào mặt Minh Hiếu để chừng phạt vì đã bỏ đi người mình thương nhưng dù gió có mạnh thế nào đi nữa thì Minh Hiếu vẫn không từ bỏ việc vào nhà anh.
Vì cửa không khoá nên vừa mở cửa ra,trước mắt Hiếu là một đống hỗn độn với mấy mớ giấy và những chai rựu đã rỗng ở dưới sàn,mùi nồng của rựu cũng xộc lên mũi Hiếu khiến anh cảm thấy tội lỗi vì đã để Cris chịu nỗi đau này suốt 3 tháng. Hiếu mở cửa phòng Cris,thì thấy anh đang nằm ngủ với đống chai rựu rỗng,một bên ga giường đã bị ướt đi vì nước mắt của anh,lòng Hiếu thật đau,thật xót khi thấy anh gầy gò đến mức nào,Hiếu chợt rơi nước mắt, anh rơi nước mắt vì để người mình yêu phải chịu sự dày vò này suốt 3 tháng qua mà anh không hề biết,Hiếu muốn đến bên anh một lần nữa và bù đắp lại cho anh những gì mà anh từng chịu đựng khi xa em.
_____________
Giờ đã khuya,Minh Hiếu không còn cách nào khác,bèn nằm xuống cạnh Cris. Anh khẽ vuốt gương mặt mỹ lệ ấy trong lòng anh xót biết bao khi thấy quầng thâm và đôi mắt đã sưng lên của Cris.-Anh Cris...anh có thể không nghe được nhưng mà em rất xin lỗi anh vì những điều ngu ngốc em đã làm cho anh chịu đựng. Em ước gì anh cho em một cơ hội nữa
Hiếu vừa dứt lời thì lại nghe tiếng cười của Cris,Hiếu giật mình tưởng anh tỉnh giấc nhưng không, Cris vẫn còn ngủ nhưng có lẽ đang quá say nên anh không nhận ra Hiếu nằm kế anh mà chỉ nghe được giọng nói anh thôi.Cris theo thói quen mà ôm lấy Hiếu,lúc đó mọi điều buồn phiền,mệt mỏi dần buông xuôi. Cris cảm thấy sự an toàn đó lại quay trở lại, cảm thấy mùi hương bạc hà nhẹ của Hiếu mà anh muốn hửi lại từ lâu lắm rồi,và cảm thấy cái ôm ấm áp lại quay trở lại bên anh. Hiếu cũng khẽ ôm anh,cảm giác buồn bực của Hiếu cũng được xoa dịu dần,nó cảm thấy thật yên bình biết bao khi nằm kế anh và ôm anh trong lòng, có lẽ những lúc này ta mới thấy được rằng ta yêu đối phương đến cỡ nào.
________________
Sáng hôm sau,Cris tỉnh dậy đây là lần đầu sau bao nhiêu đêm thức trắng thì là lần ngủ ngon nhất anh ngủ sau khi Hiếu rời đi. Anh vội vệ sinh cá nhân rồi bước ra ngoài,cảnh tượng trước mắt anh khác so với mọi ngày. Đống rác chai rựu rỗng của anh bị gom sạch,nhà cửa bếp núc sạch sẽ tươm tấp hơn hẳn còn bất ngờ hơn nữa là Hiếu đang đứng nấu ăn! Cris không hiểu tại sao Hiếu lại đứng đó trong nhà mình nên quyết định hỏi
-Hiếu..? Sao em ở đây
-Đêm qua anh gọi cho em mà /đưa điện thoại ra/ đây thấy không
Thực ra Cris chẳng nhớ gì vào đêm đó đâu,do anh say quá nên chỉ có gật gật cho qua.
Hiếu bày đồ ăn ra,Cris cầm lấy dĩa đồ ăn mà ăn một cách ngon lành,đây là hương vị mà anh vẫn muốn ăn trong bấy lâu qua anh chợt kích động rồi bật khóc.
-anh Cris...
-Hiếu hãy..cho anh một cơ hội nhé đừng bỏ rơi anh nữa,anh sợ cảm giác bị bỏ lại trong căn nhà tối tăm không có bóng người,anh sợ cảm giác bị bỏ lại...Làm ơn đi Hiếu hãy cho anh một cơ hội...
Cris bật khóc thật to và nói ra những điều từ đáy lòng mình. Hiếu cảm thấy mình thật tệ khi để Cris chịu đựng những thứ như vậy,lòng anh cảm thấy thật chua xót,anh ước gì những lời thách thức đó đã không thúc đẩy anh chia tay Cris,để rồi mọi chuyện trở nên như vầy.
Hiếu rời khỏi ghế,đến chỗ anh và ôm anh thật chặt vào lòng.
-Anh Cris,anh đừng khóc nữa lỗi là tại em. Vì lời thách thức năm xưa đã làm khiến tình mình đổ vỡ, em thật sự xin lỗi anh. Em muốn bù đắp lại cho anh thật nhiều điều hơn nữa. Chúng ta quay lại nhé?
Cris nghe câu nói của Hiếu xong liền bật khóc một lần nữa, nhưng lần này là nước mắt hạnh phúc nước mắt của sự chờ đợi mà anh đợi biết bao lâu nay. Anh ôm chầm lấy Hiếu rồi trả lời.
-Anh đồng ý!
Cả hai người trao nhau nụ hôn ngọt ngào.
------------------------------------------------------
Lời muốn nói :
Hời ơi chap này phần 2 thấy cái kết bị sượng trân sao á tại tui bị bí quá nên viết đại mọi người đọc đỡ nha.Cảm ơn mọi người đã đọc💕
YOU ARE READING
Hieucris {các chap Hieucris vui buần đều có ở đây}
Storie d'amoreNhững oneshot của Hieucris Lưu ý : Chuyện viết cho vui Không liên quan đến đời sống của Hiếu thứ hai và Cris Chuyện chỉ dành cho những ng đu otp không xem thì lướt hộ ạ Có tục nhưng lâu lâu thui Có ngược và ngọt Có H+ ạ =))) Chuyện hoàn toàn hư cấu...