Lau vội nước mắt sau khi cùng bà nói chuyện rất lâu, Freen rời đi và mang theo BonBon, bà tôi muốn có thứ gì đó đủ để giữ chân chị ấy lại ở thế giới này.
Có chút buồn cười khi lẽ sống và việc giúp Freen tiếp tục tồn tại lại là BonBon, một chú chó nhỏ đen nhẻm cùng cái lưỡi luôn thè ra bên ngoài.
"Chị thấy nó không dễ thương, mình lấy con lông xù bên cạnh đi được không Bec ?"
"Không Freen, em chỉ muốn nó thôi. Đi mà !!"
Tôi mè nheo với Freen để giành lấy BonBon cho bằng được trong khi chị ấy đã để mắt tới con bên cạnh khi chúng tôi cũng đi chọn một bé để về nuôi.
"Bà sẽ hắt xì rất nhiều nếu chúng rụng lông đấy.."
Freen mở to mắt nhìn tôi, đầu gật gật hiểu ý nên không bàn tới nữa. Chị ấy mau chóng ôm lấy BonBon và nhìn tôi hí hửng theo sau.
Thật đẹp..
3 năm lại 3 năm rồi cứ thêm 3 năm, đời người cứ vậy mà trôi thêm 10 năm nữa.
Bà đã mất, đó là lẽ tất yếu.
Freen lo hậu sự xong thì người cũng rã rời. Chị ấy đã mua được nhà riêng nhờ số tiền làm diễn viên trong suốt thời gian qua.
Freen rất giỏi và là một người có bản lĩnh, vậy nên thành công đến như một sự đền đáp xứng đáng.
Đôi mắt chị ấy vẫn vậy, có điều hình như ngày càng trở nên buồn và sâu hơn.
"Bà ngươi đã mất rồi, có thể đi đầu thai được chưa ?"
"Không ạ.. Vì vẫn còn.."
"Thôi ta biết mà."
Diêm vương ở đó không chịu nổi, chống cằm thở dài đảo mắt nhìn tôi. Ngài ấy lật sổ sinh tử ra tra thử tuổi thọ của Freen, biết tôi sẽ chẳng chịu đi đâu nếu như Freen vẫn không thành gia lập thất nên mới miễn cưỡng làm điều không thường thực hiện..
Đó là tra sổ sinh tử trước mặt hồn ma cứng đầu như tôi.
Tôi lướt nhanh qua, ngó theo ngón tay đang dò lên từng hàng của quyển sổ kia.
"Freen Sarocha Chankimha.."
Ngài ấy cau mặt lại, nheo mắt nhìn tôi xong lại quay xuống cuốn sổ kia xem
Rất lâu..rất lâu
Không khí đột nhiên chìm vào im lặng.
"Kì lạ thật !"
"Sao thế ạ ??"
Tôi khẩn trương hỏi bằng ánh mắt lo lắng.
Ngài ấy nhìn tôi, tôi cũng nhìn lại.
"Lần trước ta đã xem một lần rồi nhưng bây giờ hình như có chút thay đổi !"
Tôi nín thở chờ ngài ấy nói tiếp, mong là không nhận được tin tức gì đó chẳng lành.
"Từ 80 giờ chỉ còn lại 52.."
"Hả ?? Sao lại như vậy ?!"
Tôi sảng hồn la lên vang vọng cả khu. Ngài ấy hắng giọng một cái rồi ụp cuốn sổ lại, chớp mắt liên hồi nhìn tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sao chị không đi thêm bước nữa ?
FanfictionĐời người dài như vậy, chị tính sống cô độc mãi mãi à ?