Chương 1

83 7 0
                                    

Đây là một cái hậu cung hài hòa Tu La tràng chuyện xưa.

Thời gian phát sinh ở đại lý chiến hậu ba năm, Reborn trùng hợp đi ra ngoài tiếp sống thời điểm sự.

Chủ yếu là người thủ hộ × cương. Hy vọng mọi người xem đến vui vẻ ww

Thế giới đệ nhất sát thủ Vì chính mình phao thượng một ly cà phê, lẳng lặng mà nghe trước mắt này chỉ hoa hồ điệp chấn cánh phát ra ong ong thanh.

"Sawada Tsunayoshi là cái đoan thủy hải vương!" Hoa hồ điệp cánh trên dưới phe phẩy. Tinh thông côn trùng ngôn ngữ sát thủ gật đầu ý bảo hoa hồ điệp tiếp tục nói.

Được đến tiếp tục hội báo cho phép hoa hồ điệp vui sướng mà bay một cái xinh đẹp vòng, run run xúc tu bắt đầu giảng thuật nó ngày này Sawada Tsunayoshi quan sát nhật ký.

Hôm nay là cuối tuần không cần đi học, căn cứ ngày xưa lệ thường qua không bao lâu Gokudera Hayato cùng sơn bổn võ liền sẽ lại đây tìm Sawada Tsunayoshi cùng nhau đi ra ngoài chơi, chẳng qua lần này ra một chút nho nhỏ biến cố.

Thiên còn tờ mờ sáng, có một cái thân ảnh nho nhỏ liền chui vào Sawada Tsunayoshi trong ổ chăn, bò đến Sawada Tsunayoshi trong lòng ngực, đầu gác ở Sawada Tsunayoshi cổ.

"Ngô......" Phỏng chừng động tĩnh có điểm đại, Sawada Tsunayoshi bị đánh thức, "Lam sóng làm sao vậy?"

Lam sóng đem khuôn mặt nhỏ ở Sawada Tsunayoshi cổ cọ cọ, ủy ủy khuất khuất mà ngập ngừng: "Làm ác mộng, sợ hãi."

Theo sau tiểu hài tử vươn tay câu lấy đối phương cổ làm nũng: "A cương, ôm ta một cái."

Trời ạ! Đây là cái gì ma người tiểu yêu tinh! Hoa hồ điệp kinh hô.

Ma người tiểu yêu tinh!

Ma người tiểu yêu tinh!!

Ma người tiểu yêu tinh!!!

Như vậy ma người tiểu yêu tinh ai đỉnh được! Đỉnh được căn bản không phải người!

Sawada Tsunayoshi không phải người! Hắn cư nhiên phi thường có lệ mà vỗ vỗ lam sóng bối liền lại ngủ rồi!

Chỉ thấy lam sóng oán niệm mà bĩu môi khổ sở mà nhắm mắt lại đi theo ngủ.

Giảng ở đây hoa hồ điệp vô cùng đau đớn, đối với như vậy xinh đẹp tiểu nam hài nhào vào trong ngực còn có thể thờ ơ Sawada Tsunayoshi thật là thật quá đáng.

Còn không ngừng như vậy đâu! Hoa hồ điệp chà xát nó sáu chân.

Là sáu cái chủng loại bất đồng mỹ nhân nhào vào trong ngực đều thờ ơ a!

Qua không sai biệt lắm đến buổi sáng khoảng 7 giờ thời điểm đi, Sawada Tsunayoshi tả hữu hộ pháp liền ở cửa gõ cửa. Kỳ thật hai người bọn họ nửa giờ phía trước liền đến, nhưng là không nghĩ quấy rầy phòng trong người yên giấc ngạnh sinh sinh ngồi xổm cửa chờ. Vì tống cổ thời gian hai người bọn họ còn thuần thục mà một người móc ra một quyển tạp chí bắt đầu xem.

"Lần này đi bưu mã ( vận động nhãn hiệu ) xem tân giày cùng quần áo mới đi, ngươi nhìn lần này tân ra ánh huỳnh quang cam giày thể thao cùng a cương nhiều xứng." Sơn bổn võ chỉ vào vận động tuần san thượng tân giày đối Gokudera Hayato đề nghị.

đoan thủy hải vương Sawada TsunayoshiWhere stories live. Discover now