Chương 3

12 4 0
                                    

Chúc mừng tước ca thượng tuyến

Ta nỗ lực hướng cười ầm lên phương diện viết ta tận lực orz

Đến tận đây lúc sau lục đạo hài cùng Hibari Kyoya, thế xuyên yên ổn khởi đi đọc cũng cao, năm sau Sawada Tsunayoshi, Gokudera Hayato, sơn vốn cũng theo sau nhập học. Theo cùng nhau đọc sách huấn luyện làm nhiệm vụ, đại gia cảm tình cũng càng ngày càng tốt, mấy cái nam hài tử quậy với nhau vui cười đùa giỡn là thực bình thường sự.

Hơn nữa ở hảo hảo ở chung sau đại gia phát hiện lục đạo hài kỳ thật cũng bất quá là một cái bình thường nam hài, có bi có hỉ có ai có giận, nói tới cảm thấy hứng thú sự cùng thích người cũng sẽ mặt mày hớn hở đôi mắt tỏa sáng -- tỷ như cho tới Sawada Tsunayoshi thời điểm.

"Ha ha ha a cương thật sự thật chịu hoan nghênh a." Sơn bổn võ hổ phách đôi mắt tràn đầy bất đắc dĩ.

Không có cách, rốt cuộc không thích Sawada Tsunayoshi cũng không đảm đương nổi người thủ hộ.

Như vậy chờ biên sáu giác hình đạt thành nhất trí: Huynh đệ về huynh đệ, tình địch về tình địch. Sawada Tsunayoshi hoa lạc nơi nào, đại gia các bằng bản lĩnh.

Chỉ là hiện tại lục đạo hài hảo khó được có thể cùng Sawada Tsunayoshi còn có đại gia cùng nhau quá một cái cuối tuần còn bị huấn luyện cột lấy, rối rắm cùng tinh thần sa sút đương nhiên là không thể tránh khỏi.

Đối lục đạo hài lòng mang áy náy Sawada Tsunayoshi thấy vậy tất nhiên là không đành lòng, vì thế hắn nói: "Kiều một ngày liền kiều một ngày đi, đại gia khó được tụ tụ, ta lúc sau sẽ cùng Colonnello giải thích."

Cái này tướng mạo xấu xí nhưng là vô cùng ôn hòa nam hài ôn nhu nói: "Hài, chơi vui vẻ."

Ngay từ đầu hết sức đùa giỡn khả năng phong tao đại yêu nghiệt "Bá" mà mặt đỏ, quay đầu đi đúng lý hợp tình mà nói: "Đó là đương nhiên đến thay ta giải thích, nếu không phải bởi vì đến giúp ngươi cái này thiên chân Mafia, ta cũng sẽ không tao này tội."

"Là là." Sawada Tsunayoshi liên thanh đáp.

"Hừ."

Đại yêu nghiệt này đem khẩu thị tâm phi cọ mệt bị những người khác xem ở trong mắt, tính chất tương đối tiếp cận tiểu yêu tinh lam sóng lắc lắc đầu.

Chậc chậc chậc, dứa đầu, ngươi đẳng cấp vẫn là thấp.

Vì thế hắn trực tiếp bưng mâm đi đến Sawada Tsunayoshi bên người, đem chân một mại, trực tiếp ngồi vào nhân gia trên đùi, lại đem thân mình quen thuộc nhẹ nhàng về phía sau dựa vào đối phương trong lòng ngực. Lam sóng vê khởi một khối bánh cookie ấn ở Sawada Tsunayoshi trên môi, chồi non dường như mắt ngọt nị dính nhu: "A cương, mau ăn. Lam sóng đại nhân tưởng đi dạo phố."

Ta dựa, đại yêu nghiệt đôi mắt đều thẳng. Mọi người đều là yêu vì cái gì ngươi như vậy tú.

"Lam sóng! Nam tử hán không cần hang ổ người khác trong lòng ngực!" Thế xuyên bình đều có điểm không thoải mái.

Tiểu yêu tinh am hiểu sâu ma nhân tinh tủy, căn bản không để ý tới bạch liên hoa nói, ngược lại xê dịch mông thay đổi cái dán đến càng khẩn tư thế.

đoan thủy hải vương Sawada TsunayoshiWhere stories live. Discover now