Là một cái hậu cung hài hòa sa điêu Tu La tràng chuyện xưa.
Thời gian phát sinh ở đại lý chiến hậu ba năm, Reborn trùng hợp đi ra ngoài tiếp sống thời điểm nào đó nghỉ ngơi ngày.
Tóm tắt thấy hợp tập.
Tấu chương tóm tắt: Hoa thơm cỏ lạ khoe sắc, tình vân luận đạo.Một cái ưu tú bóng chày vận động viên quan trọng nhất tố chất là cái gì?
—— là phản xạ tốc độ mau.
Một cái đỉnh cấp kiếm khách quan trọng nhất tố chất là cái gì?
—— vẫn là phản xạ tốc độ mau.
Sơn bổn võ, một vị bằng vào bản thân chi lực ở sơ trung thời kỳ là có thể mang theo một đám con riêng đồng đội bắt lấy bóng chày đại tái quán quân liên tục 3 lần bóng chày anh hào, đồng thời cũng là mạnh nhất kiếm đạo khi vũ thương yến lưu chưởng môn nhân. Như vậy thần tiên thần kinh vận động là ngưu bức đến có thể làm thần y hạ mã ngươi đại kinh thất sắc cầm kiểm tra sức khoẻ báo cáo hướng Reborn căn cứ bí mật trình độ.
"Ngươi nhìn xem người này tiểu não phát dục trình độ! Thật là đáng sợ này mẹ nó là trời sinh sao! Ta thảo &—¥*%&%#*&......!!!!"
Tuy là hạ mã ngươi bác sĩ chính mình bản thân cũng là cái cảm nhiễm 666 loại virus kỳ ba, cũng đã đối sơn bổn võ này phân báo cáo lâm vào hỗn loạn.
Reborn xuyết khẩu nùng hương hương thơm hắc già, cười mà không nói.
Ngút trời kỳ tài chớ quá như thế.
Nếu "Mau" là ưu thế, kia "Mau" cũng là sơn bổn vai võ phụ động chuẩn tắc.
Kiếm đạo có tâm pháp, là gọi 【 ý phát trước đây 】. Chính là ở trong lòng tưởng phía trước, thân thể cũng đã hành động.
Bởi vậy sơn bổn võ ở mọi người chưa phản ứng lại đây phía trước liền bắt được Sawada Tsunayoshi tay đồng phát ra mời, huống chi hắn tuấn lãng trà khí, ý cười dạt dào, đối vốn dĩ liền vô pháp không tốt cự tuyệt hải vương càng là một đòn ngay tim!
Sawada Tsunayoshi liền như vậy mờ mịt gật gật đầu, phải bị tiểu trà xanh kéo đi. Nhưng mà lúc này muộn khi đó thì nhanh, có một con trắng nõn thon dài tay nhanh chóng vươn, túm chặt Sawada Tsunayoshi bên kia!
Trên đời này có người tiểu não phát đạt đến xem thế là đủ rồi, tự nhiên có người đại não thông tuệ đến làm người im bặt khen ngợi.
Sơn bổn võ khóe miệng độ cung bất biến, ánh mắt lại sắc bén lên, cùng túm chặt Sawada Tsunayoshi Tsunayoshi bên kia người hai mắt đối diện.
Người nọ trong mắt phỉ thúy ngoài lạnh trong nóng, cùng sơn bổn võ kia đối lưu quang hổ phách là đối chọi gay gắt.
Ngút trời kỳ tài cũng không ngừng sơn bổn võ một người a. Reborn rút ra một khác phân báo cáo nằm xoài trên trên bàn, hắn nhìn vẻ mặt biến vặn bác sĩ cười hỏi, tốt xấu ngươi là học sinh, như thế nào người này ngươi liền không khen ngợi khen ngợi?
Hạ mã ngươi nhìn cái này so thường nhân đại não mương hồi muốn thâm đến nhiều CT đồ thở dài.
Tuệ cực tất thương, tình thâm bất thọ a.
YOU ARE READING
đoan thủy hải vương Sawada Tsunayoshi
Fanfichttps://462189980.lofter.com/post/1d0db0a2_1cc1cc62d