Càng viết càng dài ta thiên
Tấu chương hài kịch nội dung không đủ đầy đủ chủ yếu công đạo một chút 69 cùng đại gia trước mắt quan hệ
Giữa trưa đại gia là ở một cái phi thường náo nhiệt phố mỹ thực ăn, nơi này một trường lưu đều là đủ loại nhà hàng nhỏ, điểm tâm cửa hàng cùng ăn vặt quán, đại gia có thể đi từng người thích cửa hàng bán hợp tâm ý đồ ăn sau đó cùng nhau tụ ở con đường trung gian che nắng lều phía dưới ăn cơm.
Sawada Tsunayoshi tương đương thích như vậy phố mỹ thực, đảo không phải bởi vì này phố đồ vật ăn ngon, mà là bởi vì nơi này ăn cái gì tự do. Lại có thể làm đại gia chọn lựa thích đồ ăn, lại có thể đem đại gia tụ ở bên nhau, còn không cần giống tiệc đứng như vậy hạn định mỗi người giá cả.
Nhìn nhà mình các bạn nhỏ vui vui vẻ vẻ hoặc phủng hoặc xách mảnh đất hồi các màu thức ăn, hắn cũng cảm thấy thực vui vẻ.
Gokudera Hayato mang về tới chính là một phần nghêu sò ý mặt, thịt xông khói nấm pizza, còn cố ý thức cây cải bắp thịt cuốn. Ân, không hổ là Italy người, này đó đều là rõ đầu rõ đuôi ý cơm.
Sơn bổn võ làm một cái chính thống Nhật thức gia đình nuôi lớn hài tử, tuyển chính là khoai tây hầm thịt bò, tạc tempura, mì soba cùng bát trà chưng.
Thế xuyên bình lấy chính là ức gà thịt khoai lang tím bo bo sắc kéo, hắc mạch bánh mì, cùng thập cẩm trái cây thập cẩm. Đem thân thể coi như vũ khí người quả thật là thời thời khắc khắc đều phi thường chú ý ẩm thực khỏe mạnh.
Lam sóng bởi vì tuổi còn nhỏ thích ăn đồ ngọt, cho nên chọn chính là blueberry bánh kem, pudding caramel cùng vẩy đầy toái quả nhân hiện nướng bánh cookie.
"Oa, mọi người đều mua như vậy nhiều sao?" Sawada Tsunayoshi nhìn bãi mãn một bàn thức ăn phát ra cảm thán.
"Tưởng cùng nhau phân ăn sao." Thế xuyên bình thuần thục mà đem du dấm nước tưới ở sắc kéo lên
Sơn bổn đánh võ khai bát trà chưng cái nắp, nhìn nhìn gì cũng chưa lấy Sawada Tsunayoshi, không khỏi đặt câu hỏi: "Ân? A cương ngươi không đi mua đồ vật ăn sao?"
"Ta không biết chính mình ăn cái gì hảo," Sawada Tsunayoshi đem trong túi chai lọ vại bình lấy ra tới bãi ở đại gia trước mặt, "Nhưng là ta cho đại gia mua uống."
Thủ lĩnh trừ bỏ không rõ ràng lắm đại gia người trong lòng ngoại đối chuyện khác kia đều là hiểu biết đến thuộc như lòng bàn tay, hắn cấp ngục chùa lấy chính là rất có Địa Trung Hải phong tình quả cam vị nước soda, cấp sơn bổn võ chính là hỗn trân châu mạt trà nãi lục, cấp lam sóng chính là tiên ép quả nho nước, cấp thế xuyên bình chính là dâu tây vị vận động đồ uống.
Gokudera Hayato che lại miệng mũi cảm động mà đều mau khóc ra tới: "Mười đại mục ngài thật là trên đời này tốt nhất người...... Anh"
Tiểu bách hợp nức nở hai tiếng, đỉnh mê mang hai mắt lanh lẹ mà cắt một khối to pizza phóng tới thủ lĩnh mâm, lại xoa một đống hỗn nghêu sò cùng pho mát ý mặt tiếp tục cấp đối phương đưa.
"Ai! Gokudera-kun không cần cho ta nhiều như vậy a chính ngươi cũng ăn a!" Sawada Tsunayoshi chạy nhanh khuyên can.
Bất quá đối với loại này mệnh lệnh Gokudera Hayato từ trước đến nay là ngoảnh mặt làm ngơ, túm lên dao ăn liền phải xắt rau thịt cuốn. Lúc này có một con khớp xương rõ ràng bàn tay to vững vàng mà đem một đại muỗng khoai tây hầm thịt bò tưới ở Sawada Tsunayoshi mâm đồ ăn.
YOU ARE READING
đoan thủy hải vương Sawada Tsunayoshi
Fiksi Penggemarhttps://462189980.lofter.com/post/1d0db0a2_1cc1cc62d