Mặt Trận x Việt Hòa_Chap 3: Chiến tranh

187 21 1
                                    

                     Hắn = VNCH (Baque)                   Gã = Ame (America)

    Truyện ko liên quan đến lịch sử, chiến tranh,.... Truyện thuộc bản quyền của tôi, có một vài chi tiết khá giống với những truyện của những tác giả khác mà tôi tham khảo. Ko xúc phạm đến tất cả các nhân vật trong truyện, ko cmt có nội dung tiêu cực. Mượn ý tưởng = cmt. Chúc Lymer đọc truyện vv.

______________

    Ngày **/**/****, chiến tranh bùng nổ, Mĩ bắt đầu xâm chiếm Việt Nam. Ame có hơi lo lắng cho VNCH, nếu gã để cho VNCH tham gia trận chiến thì thực sự không ổn. Hắn không muốn làm hại gia đình, cho dù đó là những người đã khiến hắn trở thành như bây giờ.

    Ame: VNCH, tao nghĩ mày nên quay về. Mày không muốn làm hại gia đình mà, đúng chứ?

    VNCH: Đúng, tao không muốn làm hại gia đình, nhưng hắn ta thì có đấy.

    Ame: Thôi được rồi, tao sẽ cho mày tự quyết định. Mọi thứ không dễ dàng như mày nghĩ đâu. Nhưng nếu như mày muốn thì chúng ta có thể kết thúc tình bạn ở đây.

    VNCH: *Cười* Xin lỗi nhưng tao không muốn làm bitch mặc váy hầu nhảy giữa phố.

    Ame: Tao cũng vậy.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

    VNCH đang ngồi trong căn phòng chỉ huy, nội thất trong đó đều rất đắt tiền, nhưng mọi thứ thật ảm đạm. Ame đã đi làm một số việc quan trọng, gã bảo với VNCH như thế. Ame giao hết lực lượng cho VNCH quản lý. Tình thế bây giờ đang rất khó khăn, gã biết chứ. Gã biết bên mình đang yếu thế, gã không thể giao cho một mình VNCH làm được, nhưng gã không còn cách nào khác. Gã nói chuyện qua điện thoại với VNCH:

    Ame: Tao xin lỗi, mọi chuyện khó hơn tao tưởng nhiều. Nếu như mọi chuyện đi quá xa đối với mày thì cứ việc rút quân nhé. Tao đi đâu á? Tao chỉ đi làm một số việc rất quan trọng mà thôi. Gì đây? Mày khóc hả? Thôi nào, một người có chức vụ lớn trong quân đội Mĩ mà lại khóc à?

Yêu_CountryhumansNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ