Flop GerAme + Tâm sự

79 10 1
                                    

    Bằng một cách nào đó, tôi làm một chap GerAme có H+. Và cũng bằng một cách nào đó, tôi flop bộ này. Lí do ư? Đừng hỏi như thế, cậu biết chắc câu trả lời là gì mà. Lười? Phải, một phần là thế. Bí ý tưởng? Ko hẳn, điều đó ko đúng lắm.

    Phần lớn là CHÁN.

    Chả hiểu sao tôi chán. Chán với cái OTP của chính mình. Cảm thấy mình ngu viết H, cảm thấy mình yếu mà cứ thik ra gió. Cảm thấy nản, muốn bỏ ngang. Đang ôn thi rồi mà cứ thik vào đây viết truyện. Vào đây làm gì? Có ai theo dõi đâu, viết đã ngu thì vào đây làm gì cho mệt người. Cảm thấy muốn được bao bọc, cảm thấy mình thật yếu đuối. Hở tí là khóc, con trai gì mà khóc nhiều thế? Trêu tí cũng khóc, muốn kìm nén bản thân nhưng vẫn khóc. Chỉ là bản thân mệt thôi? Bao biện! Dùng một cái lí do bất kì để che giấu đi sự yếu đuối của mình. Tại sao cứ để người khác điều khiển cảm xúc của mình, tại sao cứ để cảm xúc chi phối bản thân? Người ta trêu mình thì kệ người ta, mình khóc nghĩa là mình thua họ, nghĩa là mình đang để người ta điều khiển cảm xúc của mình. Bắt đầu thu mình với thế giới ngoài kia, đến khi trầm cảm thì lại nghĩ rằng người ta đã làm mình như thế, lỗi là do người ta. Nhưng bản thân mình thì sao? Tại sao cứ để người ta chà đạp, cứ để người ta trêu chọc mình. Đã yếu, đã ko ngăn cản được thì thôi, còn bày đặt trầm cảm này nọ. Lỗi tại mình, mình lại đổ cho họ. Đúng, người ta trêu mình, nhưng tại sao mình phải buồn? Người ta có phải mẹ mình đâu, việc gì phải buồn? Chả có gì đáng để buồn, chả có gì đáng để quan tâm. Ảnh hưởng tâm lí? Vẫn là bao biện. Tìm đủ mọi lí do để cho rằng mình ko có lỗi. Rồi vào đây để giải tỏa mọi thứ, vào đây để tìm kiếm sự bao bọc, sự yêu thương? Ảo tưởng! Ko có gì đáng để người khác quan tâm. Tại sao luôn nói mình ko có bạn trong khi đó ngoài kia có bao nhiêu người bạn rất tốt? Đều chỉ là cái lí do để nhận được sự quan tâm, nhưng thực chất dó chỉ là dối trá. Tỏ ra đáng thương, tỏ ra tội nghiệp để được quan tâm. Ngu ngốc...

____________________________________________________________

    Trên kia chỉ là nhận xét của tôi về chính mình chứ ko xúc phạm đến ai. Cảm ơn những người rất rảnh đã dành thời gian để đọc cái chap nhảm nhí này. Thanks.

Yêu_CountryhumansNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ