Scaramouche để cửa trước đóng sầm lại sau lưng, và cậu đá nhiều hơn là mang hành lý qua hành lang và vào phòng. Tiếng ồn dường như đủ lớn để thu hút sự chú ý của bạn cùng phòng của cậu, và cánh cửa phòng chơi game mở ra một cách ngập ngừng, một mái tóc màu gừng ló ra và mỉm cười với cậu khi họ chạm mắt nhau."Chờ một chút, Scara vừa quay lại," Childe nói với cuộc trò chuyện của mình, và Scaramouche có thể nghe thấy một số tiếng động, có lẽ Childe đang tháo tai nghe và kéo ghế qua sàn, và chẳng mấy chốc anh đã đứng ở ngưỡng cửa. "Chào."
"Này," Scaramouche chào lại và ném ba lô lên giường một cách không khách sáo. Cậu lục tung nó trong một giây cho đến khi tìm thấy hai túi sô cô la matcha Inazuman mà Childe vô cùng yêu thích, và ném chúng qua phòng mà không nói một lời, tin tưởng rằng Childe sẽ bắt được chúng giữa không trung - điều mà anh làm được. Biết rằng sẽ mất ít nhất một tuần để dỡ hành lý nếu không làm ngay, cậu mở hành lý và bắt đầu ném quần áo vào giỏ đựng quần áo trong góc hoặc trên đầu giường. "Trốn thoát khỏi phòng tắm à?"
"Vâng, em bò trên sàn," Childe khịt mũi khi nhét một viên sô cô la vào miệng, và lời bào chữa buồn bã của Scaramouche cho một trái tim buồn khi cậu không ở đó để chứng kiến điều đó. "Chuyến đi của anh như thế nào?"
"Nhàm chán," cậu nghiến răng trả lời - cậu đã trở lại nguyên vẹn, và đó mới là điều quan trọng. Cảm thấy không muốn nói về nó, Childe nhanh chóng thay đổi chủ đề.
"Em đang phát trực tiếp, muốn nói xin chào không?"
"Chắc chắn."
"Hôm nay anh có lộ mặt không?"
"Tao nghĩ đã đến lúc rồi," Scaramouche nhún vai khi bước vào căn phòng phía sau Childe.
"Tôi đã trở lại và tôi mang theo bạn," Childe thông báo khi ngồi phịch xuống ghế và làm động tác 'ta-dah' về phía Scaramouche, người đang vẫy tay một cách lúng túng. Chỉ có một chiếc ghế chơi game ngu ngốc, vì vậy Scaramouche bấp bênh ngồi trên một trong hai tay vịn, vui mừng vì máy ảnh chỉ cho thấy cậu từ thắt lưng trở lên và không ai có thể thấy rằng chân cậu không chạm sàn.
"Xin chào, tôi là bạn cùng phòng." Ngay khi anh ấy mở miệng, có một loạt các bình luận chạy trên màn hình trước mặt cậu và không thể theo kịp. Cậu không đủ quen thuộc với các stream của Childe để biết liệu đó có phải là tốc độ bình thường của cuộc trò chuyện hay không, nhưng nếu đúng như vậy, cậu cần phải ghi nhận kỹ năng đọc của gừng hơn một chút.
Childe cuộn lên trong một giây và chỉ con trỏ vào một trong các bình luận với một tiếng cười khúc khích. "Họ nói rằng họ muốn bị nghiền nát đùi của anh."
"Thảm hại," Scaramouche chế giễu. "Không ai trong số các bạn xứng đáng nhận được sự quan tâm như vậy từ tôi." Miệng của Childe ngay lập tức tạo thành hình chữ o và anh cười khúc khích khi thấy phản hồi từ cuộc trò chuyện.
"Anh đang chọc tức khán giả của em, và chỉ có em mới được phép làm điều đó."
"Mày sẽ phải tăng cường trò chơi của mình nếu mày muốn cạnh tranh với tao" Scaramouche lập luận lại, và Childe ngay lập tức cởi thêm ba nút nữa trong chiếc áo sơ mi đã được mở một phần mà anh đang mặc. "Nhìn thấy? Cái đó tốt hơn. Họ thực sự yêu mày vì trí thông minh của mày (?)chứ không phải cơ thể của mày".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chiscara]-Bữa tối và những cuộc cãi vã
Short StoryScaramouche không thể bị Childe thu hút. Đó là Childe ngu ngốc, khốn nạn với đôi mắt xanh ngốc nghếch và nụ cười ấm áp, đôi bàn tay to lớn và...Đệt, cậu bị Childe thu hút. Cậu bị thu hút bởi một củ gừng! Điều đó thật xấu hổ. -------------- Đây là fi...