Four

272 17 4
                                    

Chap này có kha khá các từ thô tục mong mọi người cân nhắc trước khi đọc.

---------------------------------------------------

Mọi người cho rằng tấn công là hình thức phòng thủ tốt nhất, nhưng Scaramouche không đồng ý. Đối với bạn, hình thức phòng thủ tốt nhất là cố gắng tránh mặt bạn cùng phòng sau khi bạn vô tình quyến rũ anh và gợi tình anh.

Lần đầu tiên ra khỏi phòng và xung đột phải Childe có lẽ là khoảnh khắc khắc khoải nhất mà Scaramouche từng phải trải qua trong cuộc đời tương lai đầy rẫy nỗi đau khổ của mình. Rõ ràng là Childe đang ở trong phòng khách vì anh sống ở đó, nhưng ngay khi anh mở miệng định nói điều gì đó, Scaramouche thì thầm một tiếng "không" trong hơi thở, quay lại và trở về phòng của mình. Kể từ thời điểm đó, anh cố gắng chỉ đến gần Childe khi thực sự cần thiết - điều mà thực tế là không có giờ.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là nó dễ dàng. Scaramouche thấy mình nghĩ về... tại nạn gần như mỗi giờ thức dậy, dẫn đến một loại thất vọng mà cậu đã không cảm thấy trong một khoảng thời gian rất dài. Có một luồng hơi nóng liên tục thiêu đốt dưới da bạn và bạn không biết làm thế nào để kiểm tra nó, thực sự không biết phải làm gì. Cậu biết bản thân muốn gì, nhưng lại không biết bản thân cảm thấy thế nào. Mọi thứ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu cậu có thể tắt không đi... và nếu cậu không nhớ tên ngốc đó quá nhiều.

Tuy nhiên, Scaramouche vẫn có những yếu tố cơ bản như vậy, vì vậy anh ta phải vào bếp để lấy thứ đó để ăn, đầu óc anh chỉ tập trung vào món ramen ăn liền chết tiệt mà anh mua từ cửa hàng tạp hóa ngày hôm trước. Nhưng, tất nhiên, và trước sự thất vọng của anh, Childe đang ở đó, đang chuẩn bị trở thành một trong những món ăn Snezhnayan phức tạp mà anh vô cùng yêu thích trong khi Ngân thở hổn hển. Scaramouche dừng bước ngay khi bước qua khung cửa nhà bếp, và mặc dù cậu mong đợi một sự im lặng khó khăn và có thể là một vài cái nhìn vô tình về phía tàn nhang, nhưng tất cả những gì cậu nghe thấy là một đứa con dao đâm vào thứ chắc chắn không phải là thớt.

"Chết tiệt," Childe nguyền rủa, tắt lò sưởi và đưa tay lên miệng, ý định đầu tiên của anh là liếm máu từ vết thương mà anh vừa tự gây ra. Nhưng Scaramouche ngăn anh lại giữa chừng, gạt tay anh ra và nhìn anh một cách tức giận.

"Đừng có ngu thế," Scaramouche phàn nàn, và cậu kéo Childe vào phòng khách, bắt anh ngồi xuống và đi vào phòng tắm để lấy bộ dụng cụ sơ cứu. Ngay khi cậu quay lại và bắt đầu chăm sóc vết thương cho gừng, có một sự căng thẳng kỳ lạ, giống như cả hai đều muốn nói điều gì đó ngay cả khi chỉ để phá vỡ sự im lặng nhưng không ai trong số họ dám nói.

Cậu thường không chủ động trước bất cứ điều gì, nhưng Scaramouche quyết định mở lời, "Tao đã nói với mày nhiều lần là tao không thích làm việc ở nhà." Nó được định là một trò đùa, nhưng Childe thậm chí không phản ứng gì, mắt anh tập trung vào bàn tay của anh, đang được giữ giữa hai tay của Scaramouche khi cậu bắt đầu lau vết máu.

"Anh không giận em," Childe cuối cùng cũng mở miệng, và đó không phải là một câu hỏi.

"Tao không có."

"Vậy tại sao anh lại tránh mặt em?"

"Tao không tránh mày." Đó là một lời nói dối. Scaramouche biết điều đó, và Childe có lẽ cũng vậy.

[Chiscara]-Bữa tối và những cuộc cãi vãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ