Phòng khách chật chội với hơn bốn, năm đứa con trai, lúc nhúc tranh nhau ngồi trước màn hình ti vi. Trương Gia Nguyên và Châu Kha Vũ cùng ngồi trên ghế sa-lon, những người còn lại thì chia nhau ngồi dưới sàn nhà. Căn phòng tối om, màn hình ti vi vẫn còn đang chạy, bộ phim kinh dị đang đi đến đoạn cao trào. Nhịp thở của cả căn phòng giường như đứng lại, ai cũng tập trung vào tình tiết của bộ phim.
Châu Kha Vũ nhích người lại ngồi sát bên cạnh bạn trai nhỏ, vòng tay sang khoác vai em. Tay còn lại dùng một chiếc gối đặt lên phần đùi trắng thon được phơi bày qua lớp quần ngắn cũn cỡn.
"Nguyên giữ gối lại đừng để rơi xuống." - Anh chồm người đến, nói nhỏ vào tai em.
Bạn nhỏ đang tập trung xem phim, bị anh phả hơi nóng vào cổ liền nổi da gà. Giật mình quay sang nhìn anh. "Vũ sao lại chọc em lúc này?"
"Không chọc em, muốn em giữ gối che chân lại thôi."
Trương Gia Nguyên nghe vậy liền gật đầu, bàn tay nhỏ bấu vào vải gối, giữ chặt lại theo lời anh nói. Em cứ nghĩ, anh chỉ đơn giản là muốn che chắn phần đùi của em lại. Nhưng cho đến khi bàn tay to lớn của anh luồn vào sau lớp gối, chạm tay vào phần hạ bộ ấm nóng. Thì em mới biết rằng nhân lúc không ai để ý, Châu Kha Vũ lại muốn giở trò.
Anh thấy bạn nhỏ trợn tròn mắt nhìn mình liền khẽ cười. Nhưng vẫn không rút ra, còn cố tình xoa xoa dọc theo chiều dài của côn thịt. Tiến đến thêm một chút nữa, cắn vào phần má sữa mà mỗi khi giận dỗi sẽ phồng lên của em.
"Nguyên cứ xem phim đi."
Châu Kha Vũ đưa tay kéo lớp quần thun mỏng xuống một chút, rồi chạm vào côn thịt gân guốc. Nắm chặt lấy nó, chầm chậm tuốt lên xuống, tay còn lại không ngừng xoa xoa vào phần bả vai em. Hai bên tai của bạn nhỏ cũng đỏ dần, môi mím chặt lại để không phát ra bất kì âm thanh nào.
Tất cả mọi người đều đang tập trung xem phim, chỉ có hai con người đang bận bịu với không gian riêng tư. Trương Gia Nguyên bị chạm vào phần nhạy cảm, mặt mày liền ửng hồng. Âm thanh xấu hổ không thể thoát ra, bị ém lại nơi cuống họng. Tay anh dần lần tìm xuống tinh hoàn, xoa xoa vào đó.
"A..." - Cảm giác sung sướng ùa đến, làm cho tiếng rên rỉ vô tình thoát ra. Em liền nhanh tay che miệng mình lại, để bảo đảm rằng không có bất kì tiếng động lạ nào phát ra nữa.
Châu Kha Vũ đỡ người em đứng dậy, dang rộng hai chân ra để em ngồi vào trong lòng mình. Chiếc gối trên đùi em vẫn được giữ chặt lấy, tay anh vẫn không ngừng đùa nghịch túi tinh. Anh siết chặt em lại, đặt vài cái hôn vụn vặt lên phần cổ trắng thơm mùi sữa tắm. Bạn trai nhỏ tựa mình vào người anh, hai chân co quắp lại trước sự động chạm cơ thể.
"Ê bấm tạm dừng đi." - Một trong số những người bạn của Trương Đằng lên tiếng. Cậu ta tìm điều khiển bấm dừng ti vi lại, lồm cồm ngồi dậy, chạy một mạch vào nhà vệ sinh.
Mấy người còn lại quăng cho cậu ta ánh nhìn bực bội, phim đang đến lúc gay cấn thì lại dừng. Trương Gia Nguyên sợ rằng việc lấy tay che miệng sẽ bị những người còn lại chú ý, liền bỏ tay xuống. Mọi người bắt đầu nói chuyện rôm rả, Châu Kha Vũ đôi lúc cũng chèn vài câu vào cuộc trò chuyện. Nhưng tay anh vẫn không ngừng động chạm hạ bộ của người yêu. Không đùa nghịch tinh hoàn nữa, anh bình tĩnh đưa tay lên nắm lấy gậy thịt được giấu nhẹm sau lớp gối.
BẠN ĐANG ĐỌC
|YZL| Secret (H)
FanfikceBạn thân anh trai x Em trai nhỏ Suỵt! Bí mật nhỏ giữa chúng ta thôi. Warning: OOC, 🔞